cụ chẳng bù cho em hôm rồi vào cửa hàng honda xuân thủy xem shvn... mấy em chân dài ra đon đả mời chào, mà em đi dép lê nhé ko đi giầy tất như cụ đâu, hay tại em tốt bụng quá.( bụng bia) cho nên các em ấy ra mời chào ....^_^.
Ý cụ muốn truyền bảo ở đây là gì? Ds ai hiểu cụ. Thật đấy.Phủ lý trong tầm tiền
Cháu tin nó thịt chết con nozza
Em đồng ý với ý kiến của cụ. Nói 1 cách khách quan thì chất lượng xe Honda vẫn là tốt và ổn định, mỗi tội không bốc như các hãng khác. Còn về vấn đề bán hàng và làm giá thì em thấy Honda quá yếu và kém.Xe Honda Vision quá xấu.
23 củ của cụ nếu gửi ngân hàng thì ....Cả cái xã hội này hỏng hết cả rồi. Tốt nhất không mua hàng làm giá. Như tôi đây mua Suzuki Hayate năm 2007 có 23 củ, giờ chạy được hơn 50.000km vẫn ngon, đâm đầu vào Honda làm gì.
Tính ngu thế mà cũng tính . Cái xe đó mua chỉ mất 23 củ trong khi nó là phương tiện đi làm để làm ra mấy trăm củ từ 2007 đến giờ thì không tính vào à, lại đi gửi ngân hàng , có Air Blade thì cũng chỉ làm ra ngần ấy củ vì cũng chỉ là phương tiện mà lại đắt hơn Hayate mười mấy củ, cái phần chênh giữa 2 xe này gửi ngân hàng mới hợp lý.23 củ của cụ nếu gửi ngân hàng thì ....
coi như lãi suất là 14% một năm nhé (chưa kể 2008 lãi suất lên tới 2x %)
23 x 1.14^4 = 38.84 triệu. như vậy chiếc hayate của cụ đắt tương đương chiếc airblade thời điểm hiện tại nhé
noói cách khác chiếc vision thời điểm cụ mua hayate chỉ có giá là 32tr : 1,14^4 = 18,9tr.
Cụ mua đồ để dùng mà lại tính để gửi NH, vậy thì quay lại thời xưa cho đỡ phải mua gì tốt hơn cụ nhể.23 củ của cụ nếu gửi ngân hàng thì ....
coi như lãi suất là 14% một năm nhé (chưa kể 2008 lãi suất lên tới 2x %)
23 x 1.14^4 = 38.84 triệu. như vậy chiếc hayate của cụ đắt tương đương chiếc airblade thời điểm hiện tại nhé
noói cách khác chiếc vision thời điểm cụ mua hayate chỉ có giá là 32tr : 1,14^4 = 18,9tr.
Cụ nói chí lý vod cụ cáiTính ngu thế mà cũng tính . Cái xe đó mua chỉ mất 23 củ trong khi nó là phương tiện đi làm để làm ra mấy trăm củ từ 2007 đến giờ thì không tính vào à, lại đi gửi ngân hàng , có Air Blade thì cũng chỉ làm ra ngần ấy củ vì cũng chỉ là phương tiện mà lại đắt hơn Hayate mười mấy củ, cái phần chênh giữa 2 xe này gửi ngân hàng mới hợp lý.
Ý cụ là khuyến khích, đẩy mạnh làm giá áEm đồng ý với ý kiến của cụ. Nói 1 cách khách quan thì chất lượng xe Honda vẫn là tốt và ổn định, mỗi tội không bốc như các hãng khác. Còn về vấn đề bán hàng và làm giá thì em thấy Honda quá yếu và kém.
Thế nhà cụ đang đi xe gì nhẩy. Trả lời thật lòng nhé.Ô tô thì Toyota, xe máy thì Honda- đó là thói quen tiêu dùng rất lạc hậu của người tiêu dùng VN. Em thấy 1 số hãng khác như Kymco, Yamaha xe cũng tốt ko kém hoặc hơn mấy cái xe Hồ Cẩm Đào đóng mác Honda- tại sao lại cứ phải đâm đầu vào mấy thằng Honda làm dzề!
Cụ bức xúc thì mời cụ xem thêm: http://www.viet-studies.info/kinhte/TongVanCong_ViSaoToiAc.htmSự chà đạp người tiêu dùng của nhiều doanh nghiệp "con cưng" này có nguồn gốc sâu xa từ quản lý nhà nước, mà nói quản lý nhà nước nghe ra có vẻ a bê xê, thực ra nó là sự thao túng của một số người có quyền trong bộ máy nhà nước. Cứ xem vụ "truy thu trên 3000 tỷ đồng tiền thuế của Honda VN" thì rõ, báo đăng thế, rồi có thu được không? Nó gắn liền với hầu bao của các "cán" cả đấy!
NGON VÃI ra ý cụ nhỉHix, Sáng 9/9 ra Head Honda ở Hạ Long hỏi con Vision nó hét 32 củ. Sang một Head khác nó bảo chưa bán. Ức thật. Điện lên thằng bạn trên TP. Uông Bí coi. "33tr mày ạ".Vãi. Điện sang Hải Phòng "31.5, nhưng hết mầu trắng". Hic, mà mình đang muốn mầu trắng. "Mày ra head Honda hỏi anh xem xe Vision ở Hải Dương bao nhiêu?", "31 củ". Ngon, 70k xe khách đi luôn. Và giờ em đã có trong tay con Vision đem về cho vợ. Đi thử thấy cũng ổn, nhưng tay ga hơi nặng.