Trên mạng thấy có người bán loại tự nạp bằng năng lượng mặt trời. Có cụ nào đã dùng loại này chưa?
Em vừa lắp chiều nay, sẽ có review.Trên mạng thấy có người bán loại tự nạp bằng năng lượng mặt trời. Có cụ nào đã dùng loại này chưa?
Đâu cụ ơi, viên pin cúc áo nằm trong cái cảm biến thay rất đơn giản ạ, em đã ngắm rồiChuẩn thì đương nhiên là chuẩn cụ ơi, quan trọng là khi cái cảm biến nó hết pin, mình phải mua đúng loại ấy để thay. Loại em lắp hãng nó báo giá cho thay 4 cái cảm biến thì bằng mua bộ mới của nó
Em cũng hóng chỗ mua và lắp
Cụ lắp ở đâu vậy?
Cụ thông báo địa chỉ lắp đi. E cũng đang có dự định
Cụ cho xin cái địa chỉ mua, lắp để em ngâm cứu ạ.
Van trong cụ ơiLoại van ngoài này về quê là bị trẻ con thịt mất ngay
Ko, em bảo cái Fobo kia cơ. Em lắp cái để trên táp lô xạc bằng năng lượng mặt trời dùng cũng ổn.Van trong cụ ơi
em thấy ở thành phố cũng bị thịt luôn ấy chứLoại van ngoài này về quê là bị trẻ con thịt mất ngay
Careud hay nhất là có thể tháo van thay pin và dùng pin công nghiệp. Em vẫn khoái dùng loại năng lượng mặt trời hơn Khi bơm lốp xe có thể mang theo ra ngoài để cân từng lốp cho đúng psi. Loại van ngoài lắp thì tiện nhưng ngoài việc mất thì khi bơm lốp cũng phải tháo cảm biến ra không biết được thông số psi.Hết 2 triệu thôi cụ ạ, lắp rất nhanh, thay 4 cái van ở 4 lốp xong đấu dây điện cho màn hình là xong.
Full bộ trông nó như này thôi, làm hết khoảng 20 phút
Trên mạng thấy có người bán loại tự nạp bằng năng lượng mặt trời. Có cụ nào đã dùng loại này chưa?
Như đã hứa, sau 20 ngày thử nghiệm, em thấy thế này:Em vừa lắp chiều nay, sẽ có review.
Cụ lắp ở đâu và mấy tiền vậy ạ ?Như đã hứa, sau 20 ngày thử nghiệm, em thấy thế này:
1. Năng lượng mặt trời đủ nạp cho pin, như thời tiết ở Hà Nội, từ hôm em lắp đến giờ không phải nạp pin lần nào (có giắc cắm usb để nạp nếu thời tiết không nắng), đến giờ pin chưa giảm vạch nào, chưa thấy dấu hiệu phải nạp pin bằng USB.
2. Chạy cao tốc yên tâm phết. Em bơm 2,2 cân ở nhiệt độ khoảng 23 độ C, hôm rồi em chạy cao tốc HN - HP tầm khoảng 2 giờ chiều, nhiệt độ ngoài trời khoảng 32 - 33 độ C thấy áp xuất lốp tăng lên đến 2,5 cân, nhiệt độ lốp lên tầm 48 độ C. Nhà chế tạo ghi sai số áp suất tầm 01 lạng, sai số nhiệt độ khoảng 3 độ C.
3. Báo mất áp suất khá ổn. Hôm mới lắp có một bánh bị mất áp suất do thợ lắp cảm biến không chặt, còn 1,7 cân (em đặt ngưỡng 1,8 cân), nó kêu inh ỏi, âm thanh tầm như nói chuyện bình thường.
4. Cá nhân em đánh giá khá ổn cho cụ nào hay chạy đường dài, cao tốc so với 2 củ đầu tư.
Em lắp con này của carcam, 1,9 củ cụ ạ. Nó là TP01.Cụ lắp ở đâu và mấy tiền vậy ạ ?
Như đã hứa, sau 20 ngày thử nghiệm, em thấy thế này:
1. Năng lượng mặt trời đủ nạp cho pin, như thời tiết ở Hà Nội, từ hôm em lắp đến giờ không phải nạp pin lần nào (có giắc cắm usb để nạp nếu thời tiết không nắng), đến giờ pin chưa giảm vạch nào, chưa thấy dấu hiệu phải nạp pin bằng USB.
2. Chạy cao tốc yên tâm phết. Em bơm 2,2 cân ở nhiệt độ khoảng 23 độ C, hôm rồi em chạy cao tốc HN - HP tầm khoảng 2 giờ chiều, nhiệt độ ngoài trời khoảng 32 - 33 độ C thấy áp xuất lốp tăng lên đến 2,5 cân, nhiệt độ lốp lên tầm 48 độ C. Nhà chế tạo ghi sai số áp suất tầm 01 lạng, sai số nhiệt độ khoảng 3 độ C.
3. Báo mất áp suất khá ổn. Hôm mới lắp có một bánh bị mất áp suất do thợ lắp cảm biến không chặt, còn 1,7 cân (em đặt ngưỡng 1,8 cân), nó kêu inh ỏi, âm thanh tầm như nói chuyện bình thường.
4. Cá nhân em đánh giá khá ổn cho cụ nào hay chạy đường dài, cao tốc so với 2 củ đầu tư.