Trước tết em định đặt cho ông nhạc con Santafee. Tuy nhiên giá cao quá nên đành stop. Vả lại cứ hóng con For xem nó thế nào. Quả là giá 34.3 k làm em choáng...
Do vậy em quyết định đặt cho ông nhạc con For G. Ông nhạc làm xây dựng trên tỉnh, nên thường xuyên đi công trường ạ. Nói chung cũng thích sành điệu tí, tuy nhiên em khuyên cứ loại "ngon,bổ,rẻ" này mà phang..:21:
Em qua Mỹ Đình xem mặt mĩu nó như thế nào. For V thì rất ổn, nội thất da, ghế điện, ....
Còn For G thì sơ sài quá. Ghế nỉ, vô lăng y như In G. Cái cần số cũng dài lắm. Khởi động nó rung lên.... máy kêu to hơn Everet
Về động cơ.
Động cơ xăng thì nói chung là ổn. Nhưng động cơ dầu thì quá yếu các cụ ạ. Bù lại mô men cao hơn bản máy xăng tí. For G sẽ làm thất vọng các xế thích tốc độ ở khả năng "vọt" kém. Chắc chắn những người mới đi For G sẽ rất khó chịu ở nhược điểm này. Nếu nói For G là chiếc xe đa dụng thì đúng hơn, còn nếu nói For G là chiếc thể thao đa dụng thì đã lầm.
Ở khả năng trèo đèo, lội suối thì For G chiếm ưu thế vì mô men cao hơn bản máy xăng.
Và câu chuyện ăn uống của For G thì chắc không phải bàn nữa. Thuộc dạng siêu tiết kiệm.
- Công suất: [FONT="]101HP/3600rpm ([/FONT] For V. [FONT="]158HP/5200rpm[/FONT][FONT="])[/FONT]
[FONT="]- Mô men xoắn[/FONT]: [FONT="]260Nm/1600-2400rpm (For V.[/FONT] [FONT="]241Nm/3800rpm[/FONT][FONT="])[/FONT]
***
[FONT="]Do khan hiếm xe nên em phải đặt trước 30 triệu đấy ạ ( chú sale nói thế) thay vì 10 triệu như trước kia. Thời gian lấy xe may ra thì cuối tháng ba. Hy vọng không lặp lại chuyện như ông Cap để bây giờ....:21:[/FONT]
Có cụ nào biết chỗ trải sàn, bọc ghế không chỉ em với. Chỗ uy tín nha.
Do vậy em quyết định đặt cho ông nhạc con For G. Ông nhạc làm xây dựng trên tỉnh, nên thường xuyên đi công trường ạ. Nói chung cũng thích sành điệu tí, tuy nhiên em khuyên cứ loại "ngon,bổ,rẻ" này mà phang..:21:
Em qua Mỹ Đình xem mặt mĩu nó như thế nào. For V thì rất ổn, nội thất da, ghế điện, ....
Còn For G thì sơ sài quá. Ghế nỉ, vô lăng y như In G. Cái cần số cũng dài lắm. Khởi động nó rung lên.... máy kêu to hơn Everet
Về động cơ.
Động cơ xăng thì nói chung là ổn. Nhưng động cơ dầu thì quá yếu các cụ ạ. Bù lại mô men cao hơn bản máy xăng tí. For G sẽ làm thất vọng các xế thích tốc độ ở khả năng "vọt" kém. Chắc chắn những người mới đi For G sẽ rất khó chịu ở nhược điểm này. Nếu nói For G là chiếc xe đa dụng thì đúng hơn, còn nếu nói For G là chiếc thể thao đa dụng thì đã lầm.
Ở khả năng trèo đèo, lội suối thì For G chiếm ưu thế vì mô men cao hơn bản máy xăng.
Và câu chuyện ăn uống của For G thì chắc không phải bàn nữa. Thuộc dạng siêu tiết kiệm.
- Công suất: [FONT="]101HP/3600rpm ([/FONT] For V. [FONT="]158HP/5200rpm[/FONT][FONT="])[/FONT]
[FONT="]- Mô men xoắn[/FONT]: [FONT="]260Nm/1600-2400rpm (For V.[/FONT] [FONT="]241Nm/3800rpm[/FONT][FONT="])[/FONT]
***
[FONT="]Do khan hiếm xe nên em phải đặt trước 30 triệu đấy ạ ( chú sale nói thế) thay vì 10 triệu như trước kia. Thời gian lấy xe may ra thì cuối tháng ba. Hy vọng không lặp lại chuyện như ông Cap để bây giờ....:21:[/FONT]
Có cụ nào biết chỗ trải sàn, bọc ghế không chỉ em với. Chỗ uy tín nha.