[Thảo luận] Em vừa bị xòe. Biết trách ai đây !!! ???

benq

Xe điện
Biển số
OF-40087
Ngày cấp bằng
7/7/09
Số km
3,719
Động cơ
515,983 Mã lực
"Trong cái rủi vẫn có cái may" Cụ ngã thế vẫn may rồi, vụ Hà Đông đó, ngã cạnh hung thần tèo luôn. Giao thông trong phố luôn cần tập trung cao độ.Còn xxx thì bỏ qua, hoi đau mà tức...(b)
 

FujiS5200

Xe điện
Biển số
OF-33063
Ngày cấp bằng
6/4/09
Số km
4,904
Động cơ
526,175 Mã lực
Thưa các cụ!
...
Đến ngã tư chị đi xe đạp tự nhiên vọt lên rồi tạt đầu em để rẽ trái.
Quá gần lại bất ngờ em phanh gấp, thế là 2 vợ chồng xòe.
Chị xe đạp thì sợ quá vội vàng chạy thẳng (vì em phanh gấp nên không tông vào).

Bên kia đường bốt của xxx thấy em xòe liền chạy sang chắc tưởng em gây tai nạn cho ai. khi cách em còn khoảng 3m, hiểu ra sự việc xxx quay ngoắt 180 độ bỏ về bốt mặc kệ em và gấu lồm cồm bò đậy...
Em thì em vẫn trách bà đi xe đạp kia. Dù không hiểu luật, nhưng gây họa cho người khác thì cứ thế mà chạy àhh? 8o| Nếu là em, em tóm lại bắt đền luôn. Nếu lúc đó họ ở lại dù chỉ để nói câu xin lỗi thì chắc chắn em cũng xuề xòa cho qua, chả bắt bẻ làm gì.

Còn vụ xxx thì em nghĩ là có người này, người kia, bác cũng chả nên để bụng. Em cũng dính 1 vụ ở BigC, lúc đó đường đông, xxx phải đứng canh để phân làn xe. 1 bác phi xe máy vào nên em xòe luôn. Hic, nhà kia dựng xe dậy, chạy mất, còn lại mình em lồm cồm bò dậy. XXX trực gần đấy chạy ra hỏi (khá ân cần) có sao không, và dựng lại xe giúp em. Lúc đó, thật sự em chỉ biết nói cám ơn với bác xxx này.
 

theRoamer

Xe đạp
Biển số
OF-19848
Ngày cấp bằng
13/8/08
Số km
35
Động cơ
501,750 Mã lực
[/color]
Ý cụ hay quá trời luôn:77:. Nhưng mà theo em là các bác 2b cứ phải 1 2 lần ngồi trong 4b để cảm nhận đc cái sự "vui mừng" :mad: khi có bác 2b tạt đầu.
Em thề em hứa em đảm báo các bác ko kêu la hay phun ra những câu khó nghe thì em bé:102::102::102:
hê hê, em phun ra nhiều lắm rồi. Đi 4b thì phun kêu 2 bánh. đi 2b thì phun 4b. Em đồng ý tạt đầu là bện của VN, hic hic, tắc đuòng trời nóng nực các bác ngồi 4B mát mẻ vui vẻ, các cháu 2b bên ngoài có tạt tí thì 4B bỏ qua đê, phun tí cho đỡ tức thôi
 

Matizcoi

Xe cút kít
Biển số
OF-30934
Ngày cấp bằng
10/3/09
Số km
19,491
Động cơ
-164,692 Mã lực
xxx giúp cụ mà để ùn tắc giao thông là tội nặng lắm :D
 

caotangnha

Xe tải
Biển số
OF-10206
Ngày cấp bằng
26/9/07
Số km
204
Động cơ
535,026 Mã lực
Nơi ở
Chùa con Tu Hú
Em thì em vẫn trách bà đi xe đạp kia. Dù không hiểu luật, nhưng gây họa cho người khác thì cứ thế mà chạy àhh? 8o| Nếu là em, em tóm lại bắt đền luôn. Nếu lúc đó họ ở lại dù chỉ để nói câu xin lỗi thì chắc chắn em cũng xuề xòa cho qua, chả bắt bẻ làm gì.

Còn vụ xxx thì em nghĩ là có người này, người kia, bác cũng chả nên để bụng. Em cũng dính 1 vụ ở BigC, lúc đó đường đông, xxx phải đứng canh để phân làn xe. 1 bác phi xe máy vào nên em xòe luôn. Hic, nhà kia dựng xe dậy, chạy mất, còn lại mình em lồm cồm bò dậy. XXX trực gần đấy chạy ra hỏi (khá ân cần) có sao không, và dựng lại xe giúp em. Lúc đó, thật sự em chỉ biết nói cám ơn với bác xxx này.
Dân ta chạy xe cứ như chạy "dự án" ấy ạ! Chạy không nhanh thằng khác đến trước nó lấy mất "dự án". Cho nên phải tạt đầu, phải máu lửa, phải ... phải ... để nhiều khi chạy (dự án) đến quán cafe ngồi đồng cả buổi
Tối hôm qua gặp 1 vụ xòe ở Kim Liên mới. Có xxx, nhưng vấn đề như lày:
1 chú chắc bị đau (thiệt hại) nhiều hơn sừng sộ đánh "đối tác". Dân can, vẫn đánh, xxx đứng đó 1 lúc mới chạy lại nói "thôi, thôi..." như kiểu "tha cho nó, nó biết tội rồi..." Đan Mạch cái thằng xxx. mà Đan Mạch cả cái kiểu hành xử côn đồ trong giao thông. Dân ta nghĩ lại kém văn minh thật: nếu có cả xxx đó, xe có bảo hiểm TNDS, sao phải đánh nhau nhỉ, vì cái gì? vì tao đau hơn mày nên phải đánh ư? Còn xxx kiểu vậy là sao? chỉ tổ cho dân người ta khinh, dẫn đến nhờn rồi thì mày toét cứ toét, tao cứ đi, chặn đường là tao đ... ! chán bỏ bầm đi được.
 

cantona

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-30704
Ngày cấp bằng
7/3/09
Số km
9,893
Động cơ
663,907 Mã lực
Nơi ở
Bên Vừng.
khà khà, hai vc bác ko sao là mừng rồi
 

xetaybac

Xe tăng
Biển số
OF-14360
Ngày cấp bằng
29/3/08
Số km
1,263
Động cơ
526,723 Mã lực
Nơi ở
nơi nào có niềm vui.....
Bác không phải tổ lái roài hoặc lâu không đi 2B (b)
để em vodka trừ thằng xxx phát :mad:
cụ bảo nó lên lập nick đê,cho em vót trừ với.:21::21::21:
cụ chủ thớt:chuyện giao thông hàng ngày còn bức xúc nhiều cụ ạ,cái gì bỏ qua được thì nên bỏ qua,để trong người nhọc lắm,chả giải quyết được gì hết.làm tý (b) cho mát đê.
 

thanhphobuon_cn

Xe buýt
Biển số
OF-19172
Ngày cấp bằng
27/7/08
Số km
663
Động cơ
509,610 Mã lực
mong cụ nhanh lành vết thương ngợi làm gì nhiêu cho mệt hả cụ
 

Xeyeu

Xe tải
Biển số
OF-47923
Ngày cấp bằng
3/10/09
Số km
233
Động cơ
463,916 Mã lực
Thôi cụ a, coi như gặp hạn thôi - cụ mà không phanh kịp làm luôn cụ xe đạp đấy thì cụ vừa đau mà giờ này còn ở trong bệnh viện chăm sóc nạn nhân đấy, ai bảo cụ đi xe máy mà không đi xe đạp-luật nhé:69:
 

hoangnn

Xe container
Biển số
OF-38389
Ngày cấp bằng
16/6/09
Số km
5,250
Động cơ
522,410 Mã lực
Nơi ở
SFC & KFC
Website
refacestudio.com
Trùi ui, xxx theo em thế là vô trách nhiệm!!!

01. Voka mờ cụ cho đỡ đau, và đỡ xót cái quần mới. Hehe!

02. Cụ chắc đi 4b nhiều quá rồi mà quên mất kỹ năng điều khiển xe 2b. Hehe, xử lý tình huống bất ngờ của cụ hơi bị kém (xin lỗi cụ vì em nói thẳng), cụ nên rút kinh nghiệm. Cứ ra chỗ vắng, cả 2b cả 4b mà tập phanh gấp cụ ợ. Cách tập phanh cho thành thói quen với 2b:

- C1: Sử dụng chủ yếu phanh sau - dà phanh trước (nếu là phanh đĩa, lại là của Honda thì thôi khỏi dà) -> đạp chết phanh sau -> giữ lái thẳng -> phanh sau bị bó, tốc độ xe giảm -> xe tiến dần tới vật cản, đánh lái sang trái 1 xíu để thực hiện màn drift tuyệt đẹp, rồi tùy theo khả năng và tình huống rồi xử lý tiếp. VD: Nếu khoảng cách vừa đủ để sau cú drift tránh được vật cản cụ nhả phanh, nhấc xe đứng dậy và đi tiếp => một cú drift hoàn hảo. Nếu không va chạm cũng nhẹ thôi :)

(Em rất thích cách này, nhất là ngày xưa đi DreamII, phanh trước cũng là phanh tang trống em toàn dà phanh trước, phanh chết phanh sau để drift và lách qua vật cản (b) Tuy nhiên phải tập mới thực hiện được cách này ạ, nó không an toàn bằng cách 2, nhất là khi người ngồi phía sau không quen với kiểu này thì xe dễ đổ lắm ạ.)

- C2: Theo em đoán thì cụ đi xe phanh đĩa, vì vậy phanh ăn quá mà cụ và gấu ngã. Cụ chú ý tập phanh đĩa dùm em như sau: dà phanh sau, bóp phanh trước (đĩa) -> nhớ tuyệt đối không đánh lái, giữ thẳng xe. Bóp phanh trước cho tới khi thụt trước nhún xuống gần kịch hoặc kịch một cái thì nhả ra và lại bóp tiếp (y chang hoạt động của hệ thống ABS :69:) -> Cứ thế, 2 lần là xe dừng hẳn.

Nhìn chung phương pháp nào thì cũng phải tập cụ ợ. Nói thật với cụ, từ ngày em ngồi lên 4b em đi 2b cẩn thận hẳn (b)!!!

P/S: Bonus thêm 1 chút dành cho người ngồi sau những tình huống như thế hoặc những tình huống đi 2b mà đổ đèo hoặc buộc phải đánh võng, rang lạc: Ngồi thẳng lưng, tuyệt đối không nghiêng người theo chiều nghiêng của xe, thả lỏng phần eo, chỉ để phần thân dưới di chuyển theo chiều nghiêng của xe, như vậy xe sẽ không mất trọng tâm và không bị xòe ^_^
 

hiepanh

Xe máy
Biển số
OF-45020
Ngày cấp bằng
30/8/09
Số km
60
Động cơ
463,700 Mã lực
Trùi ui, xxx theo em thế là vô trách nhiệm!!!

01. Voka mờ cụ cho đỡ đau, và đỡ xót cái quần mới. Hehe!

02. Cụ chắc đi 4b nhiều quá rồi mà quên mất kỹ năng điều khiển xe 2b. Hehe, xử lý tình huống bất ngờ của cụ hơi bị kém (xin lỗi cụ vì em nói thẳng), cụ nên rút kinh nghiệm. Cứ ra chỗ vắng, cả 2b cả 4b mà tập phanh gấp cụ ợ. Cách tập phanh cho thành thói quen với 2b:

- C1: Sử dụng chủ yếu phanh sau - dà phanh trước (nếu là phanh đĩa, lại là của Honda thì thôi khỏi dà) -> đạp chết phanh sau -> giữ lái thẳng -> phanh sau bị bó, tốc độ xe giảm -> xe tiến dần tới vật cản, đánh lái sang trái 1 xíu để thực hiện màn drift tuyệt đẹp, rồi tùy theo khả năng và tình huống rồi xử lý tiếp. VD: Nếu khoảng cách vừa đủ để sau cú drift tránh được vật cản cụ nhả phanh, nhấc xe đứng dậy và đi tiếp => một cú drift hoàn hảo. Nếu không va chạm cũng nhẹ thôi :)

(Em rất thích cách này, nhất là ngày xưa đi DreamII, phanh trước cũng là phanh tang trống em toàn dà phanh trước, phanh chết phanh sau để drift và lách qua vật cản (b) Tuy nhiên phải tập mới thực hiện được cách này ạ, nó không an toàn bằng cách 2, nhất là khi người ngồi phía sau không quen với kiểu này thì xe dễ đổ lắm ạ.)

- C2: Theo em đoán thì cụ đi xe phanh đĩa, vì vậy phanh ăn quá mà cụ và gấu ngã. Cụ chú ý tập phanh đĩa dùm em như sau: dà phanh sau, bóp phanh trước (đĩa) -> nhớ tuyệt đối không đánh lái, giữ thẳng xe. Bóp phanh trước cho tới khi thụt trước nhún xuống gần kịch hoặc kịch một cái thì nhả ra và lại bóp tiếp (y chang hoạt động của hệ thống ABS :69:) -> Cứ thế, 2 lần là xe dừng hẳn.

Nhìn chung phương pháp nào thì cũng phải tập cụ ợ. Nói thật với cụ, từ ngày em ngồi lên 4b em đi 2b cẩn thận hẳn (b)!!!

P/S: Bonus thêm 1 chút dành cho người ngồi sau những tình huống như thế hoặc những tình huống đi 2b mà đổ đèo hoặc buộc phải đánh võng, rang lạc: Ngồi thẳng lưng, tuyệt đối không nghiêng người theo chiều nghiêng của xe, thả lỏng phần eo, chỉ để phần thân dưới di chuyển theo chiều nghiêng của xe, như vậy xe sẽ không mất trọng tâm và không bị xòe ^_^
Chắc ngày xưa cụ cũng là dân tổ roài!
 

nguyenanhson113

Xe tăng
Biển số
OF-28964
Ngày cấp bằng
12/2/09
Số km
1,204
Động cơ
494,970 Mã lực
Nơi ở
Vùng ven Hà Nội

ketpo

Xe điện
Biển số
OF-26206
Ngày cấp bằng
22/12/08
Số km
2,015
Động cơ
509,133 Mã lực
Nơi ở
Trung Văn- Hà Nội
Bác ko bị nặng là ko sao rồi, cũng căm xxx kia thật, lẽ ra phải ra đỡ người đỡ xe dậy chứ.

Bây giờ mốt là mặc quần xẻ gối đới cụ ậ :21:
 

duytrong

Xe lăn
Biển số
OF-41559
Ngày cấp bằng
25/7/09
Số km
11,348
Động cơ
536,178 Mã lực
thế cụ tưởng được xxxx ra hỏi han hỗ chợ và chăm sóc à, còn khuya nhé chú ấy còn đang bận kiếm .cụ đừng có mà mơ.:21:
 

Bình An

Xe máy
Biển số
OF-38462
Ngày cấp bằng
17/6/09
Số km
84
Động cơ
471,440 Mã lực
Chia sẻ cùng cụ.

Em cũng bị 1 lần giống cụ nghĩ cũng tức. Lần đó em đi chậm, gần lề đường bên phải. Bỗng nhiên có 1 xe 2b lao thẳng từ trong quán nhậu vọt ra từ trên hè lao ngược chiều xuống đường.

Theo phản xạ em phanh lại thế là xòe xe và mình bị đau chân. May mà em có phản xạ không chống tay chứ nếu không cũng gãy tay có ngày. Nhìn lên thấy 2 thằng kia lao vọt đi 1 cách loạng quạng và cũng vài người bị lao đao nhưng không ngã. Rồi nó chạy thoát mất không ai giữ nó cả.

Mà cụ đi xe gì vậy? Chắc là xe tay ga à? Hôm đó em đi PS mà đi chậm nên chỉ dùng phanh tay phải nên mới thế. Chứ những lần gặp tình huống tương tự em đi xe số phanh chân thì không sao.

Mà cũng như cụ thôi. Em đi làm thì đi xe 2b đến nơi còn nhanh hơn lấy 4b ra nên cũng ít dùng 4b. Tóm lại là phải luôn quan sát trước sau để tránh. Bởi vì có rất nhiều người có cách đi nhắm mắt và hung hãn.
 

VinhCivic

Xe tăng
Biển số
OF-34758
Ngày cấp bằng
6/5/09
Số km
1,388
Động cơ
488,231 Mã lực
Trùi ui, xxx theo em thế là vô trách nhiệm!!!

01. Voka mờ cụ cho đỡ đau, và đỡ xót cái quần mới. Hehe!

02. Cụ chắc đi 4b nhiều quá rồi mà quên mất kỹ năng điều khiển xe 2b. Hehe, xử lý tình huống bất ngờ của cụ hơi bị kém (xin lỗi cụ vì em nói thẳng), cụ nên rút kinh nghiệm. Cứ ra chỗ vắng, cả 2b cả 4b mà tập phanh gấp cụ ợ. Cách tập phanh cho thành thói quen với 2b:

- C1: Sử dụng chủ yếu phanh sau - dà phanh trước (nếu là phanh đĩa, lại là của Honda thì thôi khỏi dà) -> đạp chết phanh sau -> giữ lái thẳng -> phanh sau bị bó, tốc độ xe giảm -> xe tiến dần tới vật cản, đánh lái sang trái 1 xíu để thực hiện màn drift tuyệt đẹp, rồi tùy theo khả năng và tình huống rồi xử lý tiếp. VD: Nếu khoảng cách vừa đủ để sau cú drift tránh được vật cản cụ nhả phanh, nhấc xe đứng dậy và đi tiếp => một cú drift hoàn hảo. Nếu không va chạm cũng nhẹ thôi :)

(Em rất thích cách này, nhất là ngày xưa đi DreamII, phanh trước cũng là phanh tang trống em toàn dà phanh trước, phanh chết phanh sau để drift và lách qua vật cản (b) Tuy nhiên phải tập mới thực hiện được cách này ạ, nó không an toàn bằng cách 2, nhất là khi người ngồi phía sau không quen với kiểu này thì xe dễ đổ lắm ạ.)

- C2: Theo em đoán thì cụ đi xe phanh đĩa, vì vậy phanh ăn quá mà cụ và gấu ngã. Cụ chú ý tập phanh đĩa dùm em như sau: dà phanh sau, bóp phanh trước (đĩa) -> nhớ tuyệt đối không đánh lái, giữ thẳng xe. Bóp phanh trước cho tới khi thụt trước nhún xuống gần kịch hoặc kịch một cái thì nhả ra và lại bóp tiếp (y chang hoạt động của hệ thống ABS :69:) -> Cứ thế, 2 lần là xe dừng hẳn.

Nhìn chung phương pháp nào thì cũng phải tập cụ ợ. Nói thật với cụ, từ ngày em ngồi lên 4b em đi 2b cẩn thận hẳn (b)!!!

P/S: Bonus thêm 1 chút dành cho người ngồi sau những tình huống như thế hoặc những tình huống đi 2b mà đổ đèo hoặc buộc phải đánh võng, rang lạc: Ngồi thẳng lưng, tuyệt đối không nghiêng người theo chiều nghiêng của xe, thả lỏng phần eo, chỉ để phần thân dưới di chuyển theo chiều nghiêng của xe, như vậy xe sẽ không mất trọng tâm và không bị xòe ^_^


Chia sẻ cùng cụ.

Em cũng bị 1 lần giống cụ nghĩ cũng tức. Lần đó em đi chậm, gần lề đường bên phải. Bỗng nhiên có 1 xe 2b lao thẳng từ trong quán nhậu vọt ra từ trên hè lao ngược chiều xuống đường.

Theo phản xạ em phanh lại thế là xòe xe và mình bị đau chân. May mà em có phản xạ không chống tay chứ nếu không cũng gãy tay có ngày. Nhìn lên thấy 2 thằng kia lao vọt đi 1 cách loạng quạng và cũng vài người bị lao đao nhưng không ngã. Rồi nó chạy thoát mất không ai giữ nó cả.

Mà cụ đi xe gì vậy? Chắc là xe tay ga à? Hôm đó em đi PS mà đi chậm nên chỉ dùng phanh tay phải nên mới thế. Chứ những lần gặp tình huống tương tự em đi xe số phanh chân thì không sao.

Mà cũng như cụ thôi. Em đi làm thì đi xe 2b đến nơi còn nhanh hơn lấy 4b ra nên cũng ít dùng 4b. Tóm lại là phải luôn quan sát trước sau để tránh. Bởi vì có rất nhiều người có cách đi nhắm mắt và hung hãn.
Hôm đấy em đi con fiu chờ đời đầu tiên (loại 2 bóng mắt cú mèo ý). xe phanh đĩa lại chở thùng hàng ở giữa cũng khá nặng nên cái đâu xe nó nặng. Phanh phát thế là nó xòe. sứt tí tay kô sao nhưng tiếc cái quần mới mua mặng được 2 lần :21::21::21:
Cảm ơn các cụ đã chia sẻ và nhắc nhở
 

QuachHoangGiang

Xe đạp
Biển số
OF-39816
Ngày cấp bằng
3/7/09
Số km
49
Động cơ
469,390 Mã lực
Em ơi bọn xxx này là bọn chúa vô trách nhiệm quân cướp ngày mà chấp chúng nó làm gì!:77:
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top