- Biển số
- OF-450363
- Ngày cấp bằng
- 3/9/16
- Số km
- 181
- Động cơ
- 208,810 Mã lực
- Tuổi
- 35
Theo cụ thì vẫn yên tâm không sợ bị phạt bẩn lỗi đèn vàng.
Bẩn thì không chắc, nhưng nếu có biên bản thì khiếu nại là xongTheo cụ thì vẫn yên tâm không sợ bị phạt bẩn lỗi đèn vàng.
Luật quy định đc vượt đèn vàng. Cụ giải thích dài dòng thế đâm ra lại không chuẩn. Ngắn gọn "vượt đèn vàng là đúng luât"Nếu đèn xanh không có giây, cụ đang đi với tốc độ tầm 40km đến gần tầm <3m mà chuyển đèn vàng thì cụ vẫn đi tiếp được bình thường nếu phía sau cụ có xe đi ngay sát ***. 1 vài cụ ở đây hình như chưa đọc kỹ luật, Trong luật có 2 trường hợp được phép vượt đèn vàng : 1 - xe đã đi qua vạch khi xuất hiện tín hiệu đèn vàng , 2 - xe đi gần tới vạch và việc dừng xe gây nguy hiểm cho các phương tiện phía sau . Vì thế nếu đèn xanh mà không có giây , các cụ chưa chú ý hết mà lỡ vượt đèn vàng thì cứ yêu cầu lập biên bản và ghi lý do rằng đi gần đến vạch rồi mà đèn chuyển vàng, dừng lại sẽ gây nguy hiểm cho người phía sau là được . Cụ nào có cam hành trình thì nó chỉ có khóc
Trước khi "hô hào" mọi người vượt đèn vàng, hoặc "vượt đèn vàng là đúng luât" thì cụ làm gương trước đi, hay biết đúng luật mà ko dám đi như một số cụ khác!?Luật quy định đc vượt đèn vàng. Cụ giải thích dài dòng thế đâm ra lại không chuẩn. Ngắn gọn "vượt đèn vàng là đúng luât"
Gửi từ SM-N920P của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
Tại các cụ toàn tranh luận theo hướng "hàn lâm" nên cái đèn vàng nó mới trở nên rắc rối, chứ cụ tìm đọc lại quy định về đèn vàng trong luật gtđb và so sánh với mô tả tình huống khi vượt đèn vàng như sau: "tôi đã (kịp) đi quá vạch dừng khi (vẫn còn) tín hiệu vàng". Như vậy, tình huống đó đúng đến từng chữ so với quy định về trường hợp đc đi tiếp của hiệu lệnh đèn vàng đc quy định trong luật gtđb. Vậy thì vi phạm cái gì? Cụ thì đi đầu trong phong trào cổ súy cho cái làm sai, làm trái của xxx nên nhìn đâu cũng thấy dân vi phạm.Trước khi "hô hào" mọi người vượt đèn vàng, hoặc "vượt đèn vàng là đúng luât" thì cụ làm gương trước đi, hay biết đúng luật mà ko dám đi như một số cụ khác!?
Nếu mọi người nghe theo cụ mà bị xxx vịn, thì vì danh dự, cụ cũng nên có trách nhiệm với người ta. Vd giúp đỡ người ta trong việc khiếu nại hoặc chịu một phần thiệt hại do người ta nghe theo cụ mà bị phạt.
Nếu e mà "hô hào" một cái j đó, chắc chắn e sẽ chịu một phần trách nhiệm khi người khác nghe theo mình mà bị phạt. Ít nhất e cũng có lời đính chính và xin lỗi.
Về chủ đề vượt đèn vàng này thì e đã tranh luận nhiều r, từ hồi xxx còn ít vịn lỗi vượt đèn vàng cơ. Bgio e ko tranh luận lại những vđề đã tranh luận nữa, một phần thấy xxx vịn lỗi này nhiều quá (mà mức phạt lại cao nữa), nên e ko muốn mổ xẻ về vđề này.Tại các cụ toàn tranh luận theo hướng "hàn lâm" nên cái đèn vàng nó mới trở nên rắc rối, chứ cụ tìm đọc lại quy định về đèn vàng trong luật gtđb và so sánh với mô tả tình huống khi vượt đèn vàng như sau: "tôi đã (kịp) đi quá vạch dừng khi (vẫn còn) tín hiệu vàng". Như vậy, tình huống đó đúng đến từng chữ so với quy định về trường hợp đc đi tiếp của hiệu lệnh đèn vàng đc quy định trong luật gtđb. Vậy thì vi phạm cái gì? Cụ thì đi đầu trong phong trào cổ súy cho cái làm sai, làm trái của xxx nên nhìn đâu cũng thấy dân vi phạm.
Gửi từ SM-N920P của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
Chính vì những người như cụ nên mới có chuyện bắt đèn vàng như bây giờ đấy. Tỉnh ngộ đi cụ!Về chủ đề vượt đèn vàng này thì e đã tranh luận nhiều r, từ hồi xxx còn ít vịn lỗi vượt đèn vàng cơ. Bgio e ko tranh luận lại những vđề đã tranh luận nữa, một phần thấy xxx vịn lỗi này nhiều quá (mà mức phạt lại cao nữa), nên e ko muốn mổ xẻ về vđề này.
E thấy cụ "cổ súy" cho việc vượt đèn vàng, vậy nếu mọi người nghe theo cụ mà bị phạt thì sao? Lại "lờ đi" như một số cụ khác ah?
E ko cổ súy cho việc xxx làm sai. E chỉ cảnh báo cho mọi người biết là có thể bị xxx vịn trong những trường hợp abc mà thôi, để mọi người biết mà tránh.
E công nhận, nếu bị xxx vịn, lx có thể dùng những lý luận của những người tranh luận với e để bảo vệ quyền lợi của mình (vì xxx chưa chắc đã đủ khả năng để bác bỏ những lập luận đó). Nhưng ko vì thế mà lx theo cách đó hàng ngày. (Thuốc chữa bệnh có thể tốt, nhưng ko vì thế làm thức ăn hàng ngày đc)
HN đông lắm cụ. Đến ngã rẽ nhìn đường đủ chết rồi không phải lúc nào cũng quan sát được cả xe sau đâu. Đơn giản chỉ là nếu phanh lại chắc chắn bánh trc qua vạch dừng mất rồiNếu đèn xanh không có giây, cụ đang đi với tốc độ tầm 40km đến gần tầm <3m mà chuyển đèn vàng thì cụ vẫn đi tiếp được bình thường nếu phía sau cụ có xe đi ngay sát ***. 1 vài cụ ở đây hình như chưa đọc kỹ luật, Trong luật có 2 trường hợp được phép vượt đèn vàng : 1 - xe đã đi qua vạch khi xuất hiện tín hiệu đèn vàng , 2 - xe đi gần tới vạch và việc dừng xe gây nguy hiểm cho các phương tiện phía sau . Vì thế nếu đèn xanh mà không có giây , các cụ chưa chú ý hết mà lỡ vượt đèn vàng thì cứ yêu cầu lập biên bản và ghi lý do rằng đi gần đến vạch rồi mà đèn chuyển vàng, dừng lại sẽ gây nguy hiểm cho người phía sau là được . Cụ nào có cam hành trình thì nó chỉ có khóc
Đã từ lâu, e ko tham gia tranh luận về việc vượt đèn vàng. Cụ cũng ko nên hô hào như "đúng rồi"!?Chính vì những người như cụ nên mới có chuyện bắt đèn vàng như bây giờ đấy. Tỉnh ngộ đi cụ!
Gửi từ SM-N920P của tôi bằng cách sử dụng Tapatalk
Em cũng không hề cổ súy việc nọ việc kia, em chỉ nói về luật. Còn ai bị bắt láo và cần tư vấn về luật, em cũng luôn sẵn sàng giúp đỡ!Đã từ lâu, e ko tham gia tranh luận về việc vượt đèn vàng. Cụ cũng ko nên hô hào như "đúng rồi"!?
Cụ chỉ cần nói: Xxx tp abc xử lý lx lỗi vượt đèn vàng, bị lx làm đơn khiếu nại, bgiờ nhờ người nọ, người kia để tác động lx rút đơn mà ko xong. Ai cần đơn khiếu nại về lỗi vượt đèn vàng thì phím cho cụ, cụ sẽ gửi cho.
Em sống ở HN 3 năm chứ cụ, em biết nó đông như thế nào, nhưng cụ chưa đọc kỹ lại cái em viết. Khi đường đông và cụ phải nhìn đường, lựa đường để rẽ thì cụ không đi nhanh được, đúng không ạ, thông thường lúc đó cụ chỉ đi kiều bò, tầm 20km là cùng. Mà cụ đã đi 20km rồi thì các xe sau cũng phải bò theo cụ chứ sao lại đi nhanh được. Còn như em nói, cụ đang duy trì ổn định tầm 40km thì tức là lúc này đường không đông. Cụ không tin cụ cứ đi thử tầm 40km rồi cụ phanh xem, nếu phanh dừng xe <3m xem cụ có dúi người xuống ko, đấy là cụ còn cầm lái, ai ngồi ghế phụ hoặc ghế sau thì cắm đầu ấy chứ. Trong xe đã vậy thì thằng đằng sau mình cũng đi 40km, nó chắc chắn phản ứng sau cụ thì sẽ thế nàoHN đông lắm cụ. Đến ngã rẽ nhìn đường đủ chết rồi không phải lúc nào cũng quan sát được cả xe sau đâu. Đơn giản chỉ là nếu phanh lại chắc chắn bánh trc qua vạch dừng mất rồi