[ATGT] Em vừa bị...cưỡng bức.

LeTai1979

Xe ngựa
Biển số
OF-52024
Ngày cấp bằng
2/12/09
Số km
25,574
Động cơ
1,827,060 Mã lực
Nơi ở
Nhà
Em cũng một lần bị như Cụ, nhưng còn may mắn hơn là nó đưa được 300k :21::21::21:
 

Mexanhxanh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-26291
Ngày cấp bằng
24/12/08
Số km
543
Động cơ
493,010 Mã lực
Nhà iem hồi trước ở Công ty 9 các cụ ợ, giờ công ty 9 chuyển lên HN nên nhà iem cũng lên trên này, dưng mà 1 năm về 3 lần NB.
 

E43000

Xe tăng
Biển số
OF-33351
Ngày cấp bằng
10/4/09
Số km
1,693
Động cơ
493,852 Mã lực
Nơi ở
B52
Trường hợp mình đúng thế này mà ko nhận tiền đền của chú taxi, gọi xxx giải quyết thì mình có bị giữ xe không các cụ nhỉ?

@ Chia buồn với cụ chủ (c)
 

mr_limo

Xe buýt
Biển số
OF-19205
Ngày cấp bằng
28/7/08
Số km
925
Động cơ
511,986 Mã lực
Tuổi
36
Cụ bị bài rồi, làm gì có chuyện đi vay mà chỉ có 200, mấy chú này toàn cất tiền trong cốp, đề phòng bị cướp đấy.
 

TuNam

Xe tải
Biển số
OF-10849
Ngày cấp bằng
9/10/07
Số km
422
Động cơ
536,682 Mã lực
Lái xe taxi không bao giờ để tiền trong ví. Theo em đi công tác bằng taxi nhiều thì em hiểu được rằng gọi CA thì mất thì giờ nên các chú lái xe ấy cứ thử nói cứng thôi, ngoài ra bao giờ cũng phải cãi chày may ra thoát, không thoát thì xin, không xin được thì nạt nộ hoặc lạy lục tùy theo đối tượng. Nếu đụng xe xịn thì thậm chí chạy trốn. Các lái xe đều có đặt cược ở công ty, nếu thấy phải đền lớn hơn (5tr chẳng hạn) thì chạy thẳng rồi bỏ việc luôn.
Em đã từng bị ngồi taxi bất đắc dĩ chạy trốn xe bị quẹt và truy đuổi xe gây quẹt khác rồi.
Trong trường hợp bắt vạ người khác lái xe đòi tiền theo giá gara ngoài rồi vào xưởng của cty làm chui với đội kỹ thuật, vẫn dôi ra một tý.

Nói chung do đặc điểm nghề nghiệp nên phải tìm mọi cách trốn chi phí và chấm mút. Số lái xe taxi bản chất đầu gấu cũng có nhưng rất ít, chủ yếu là nhọc nhằn với nghề thôi. Ngoài ra các tay quản lý cấp đội đều là lái xe đi lên nên mọi mẹo đều dễ dàng bị lật tẩy.

Nếu cụ đi đúng và cảm thấy thương được cho nghề ô tô ôm thì tha, còn muốn làm cho đến cùng thì cứ bình tĩnh ghi số xe, số quản lý taxi, gọi 1080 hỏi số điện thoại của hãng (không phải số điện thoại cho khách hàng gọi đâu, mà số văn phòng xin gặp quản lý), nói với lái xe tôi sẽ thông báo lên hãng taxi, công an, bảo hiểm là cậu gây tai nạn để cùng đến giải quyết, ai đúng ai sai tính sau không cần đôi co. Như thế sẽ gây phiền hà cho lái xe taxi nhất, nên họ sẽ mềm mỏng nhất.
 

Meo Thamlam

Xe lăn
Biển số
OF-15733
Ngày cấp bằng
30/4/08
Số km
11,434
Động cơ
619,705 Mã lực
Nơi ở
Cognotiv Việt Nam
Website
www.TiengAnh.biz
Chia buồn với Bác ! Có 1 lần em bị 1 chú tông thủng cả đít vợ 2. Lục cả ví chú ấy có 3000 nghìn ! Đen thì ráng chịu vậy !
 

aijin

Xe tăng
Biển số
OF-36380
Ngày cấp bằng
29/5/09
Số km
1,059
Động cơ
479,711 Mã lực
Lái xe taxi không bao giờ để tiền trong ví. Theo em đi công tác bằng taxi nhiều thì em hiểu được rằng gọi CA thì mất thì giờ nên các chú lái xe ấy cứ thử nói cứng thôi, ngoài ra bao giờ cũng phải cãi chày may ra thoát, không thoát thì xin, không xin được thì nạt nộ hoặc lạy lục tùy theo đối tượng. Nếu đụng xe xịn thì thậm chí chạy trốn. Các lái xe đều có đặt cược ở công ty, nếu thấy phải đền lớn hơn (5tr chẳng hạn) thì chạy thẳng rồi bỏ việc luôn.
Em đã từng bị ngồi taxi bất đắc dĩ chạy trốn xe bị quẹt và truy đuổi xe gây quẹt khác rồi.
Trong trường hợp bắt vạ người khác lái xe đòi tiền theo giá gara ngoài rồi vào xưởng của cty làm chui với đội kỹ thuật, vẫn dôi ra một tý.

Nói chung do đặc điểm nghề nghiệp nên phải tìm mọi cách trốn chi phí và chấm mút. Số lái xe taxi bản chất đầu gấu cũng có nhưng rất ít, chủ yếu là nhọc nhằn với nghề thôi. Ngoài ra các tay quản lý cấp đội đều là lái xe đi lên nên mọi mẹo đều dễ dàng bị lật tẩy.

Nếu cụ đi đúng và cảm thấy thương được cho nghề ô tô ôm thì tha, còn muốn làm cho đến cùng thì cứ bình tĩnh ghi số xe, số quản lý taxi, gọi 1080 hỏi số điện thoại của hãng (không phải số điện thoại cho khách hàng gọi đâu, mà số văn phòng xin gặp quản lý), nói với lái xe tôi sẽ thông báo lên hãng taxi, công an, bảo hiểm là cậu gây tai nạn để cùng đến giải quyết, ai đúng ai sai tính sau không cần đôi co. Như thế sẽ gây phiền hà cho lái xe taxi nhất, nên họ sẽ mềm mỏng nhất.
Cách giải quyết của cụ rất hay em sẽ nhớ để còn tùy cơ ứng biến. Cám ơn cụ nhiều!Voted.
 

kin_ha

Xe tăng
Biển số
OF-41861
Ngày cấp bằng
29/7/09
Số km
1,256
Động cơ
478,750 Mã lực
Nơi ở
hongkong
của đi thay người cụ ah
 

aijin

Xe tăng
Biển số
OF-36380
Ngày cấp bằng
29/5/09
Số km
1,059
Động cơ
479,711 Mã lực
Và đây là tổng thiệt hại cho vụ sàm sỡ vừa rồi:Mất toi 1 ngày rưỡi sơn sửa hết những chỗ xước sát+đánh bóng toàn bộ thân xe và em phải chia tay 2.1 củ như vậy là đắt hay rẻ các cụ(xe em là xe ford laser màu đen)
 

mất gương

Xe điện
Biển số
OF-29719
Ngày cấp bằng
22/2/09
Số km
2,287
Động cơ
500,190 Mã lực
Mai là em về Ninh Bình tết này cứ ở nhà nhậu chơi chó nó lành . Không đi lang thang không đi linh tinh... không sang Hải Thịnh làm gì ...(b):))
 

aijin

Xe tăng
Biển số
OF-36380
Ngày cấp bằng
29/5/09
Số km
1,059
Động cơ
479,711 Mã lực
Mai là em về Ninh Bình tết này cứ ở nhà nhậu chơi chó nó lành . Không đi lang thang không đi linh tinh... không sang Hải Thịnh làm gì ...(b):))
Cụ không muốn đi Hải Thịnh mà cụ đi Quất Lâm thì cũng vậy:)):)):))Hay sang đầu cầu cho gần:21::21::21:
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top