Chắc xxx không đủ căn cứ để lập bb, lại có khi nhìn mit cụ có tem of nên nản.
Nó mà đổi ý thì toi à??Cầm giấy tờ rồi sao cụ chủ không hỏi lại: Tại sao các anh tha em ?
Lỗi đè vạch . Cụ ấy đè vào đảo gt mềm khi bắt đầu nhập làn đầu đường cao tốc . Xxx không thích lỗi đè vạch nên báo sang lỗi sai làn cho dễ mặc cả mà .Sai làn thế nào cụ chủ ơi,mới nhập dường đã sai rồi à
xxx mà kịp chỉ thì "vui" cụ nhểSáng nay khoảng 9h em có việc qua đây cũng thấy XXX dừng một số xe ko hiểu lỗi gì. Có biển 40 ngay chốt mà ông bạn đóng phải qua 80-90 nên chắc XXX không kịp chỉ cạp nong
Em đồng ý với cụCụ cũng không nên cứng quá. Bản thân cụ chủ cũng không chắc là có chẹt vạch hay không, xxx có thể không chụp được ảnh (hoặc có nhưng không rõ) nên tha, như vậy là cũng thoải mái đôi bên. Cũng coi như một sự nhắc nhở anh em đi cần để ý vạch.
Chuẩn, cụ ạ. Vì ko vẽ ra nên hơi khó tả. Đại để là em đang đi trên đường vòng dốc xuống nhập vào QL 1a và rẽ phải để đi về hướng TT Hà Nội. Tại vị trí giao nhau này, vạch phân làn của QL 1a vẫn liền. Nếu đi đúng thì phải ôm cua thật sát làn trong cùng bên phải khoảng 7,8m nữa mới có vạch đứt và được chuyển làn. Nhưng ngay tại chân dốc có 1 chốt xxx. Các cụ lưu ý nhé. Như 1 phản xạ tự nhiên, em đánh lái hơi sớm để tránh xxx thì bị đè vào vạch liền. Nghĩ lại thì chỗ này hơi giống cái bẫy.Lỗi đè vạch . Cụ ấy đè vào đảo gt mềm khi bắt đầu nhập làn đầu đường cao tốc . Xxx không thích lỗi đè vạch nên báo sang lỗi sai làn cho dễ mặc cả mà .
Bẩm cụ, em cũng định hỏi. Nhưng sợ các anh ý bảo: "Tôi xin lỗi anh" thì toiCầm giấy tờ rồi sao cụ chủ không hỏi lại: Tại sao các anh tha em ?
Ko cụ ạ. Các anh ý chỉ nhắc nhở lần sau đi cẩn thận.thế là cụ k phải ký biên bản à?