- Biển số
- OF-24466
- Ngày cấp bằng
- 20/11/08
- Số km
- 1,891
- Động cơ
- 508,253 Mã lực
Em kể lại với các cụ quả em và gia đình tý toi ở Hải Dưong hôm thứ sáu tuần trứoc.
Em đang chạy khoảng 80, chiều HN- HP để đi Đồ Sơn đổi gió, tự nhiên có 1 thằng chạy Joly chiều HP- Hn tự nhiên vòng quay đầu lại hứong HP, nó vòng luôn, không dừng lại quan sát. Xe em lúc ấy chỉ cách chỗ vòng sang khoảng 20m, em phanh dúi dụi. DKM thàng đi Joly ấy, cũng may là nó vòng xong, liền chạy thẳng vào làn bên trong dành cho xe đạp, chứ nếu quả ấy, nó lại khong chạy thẳng vào trong mà lại loàng ngoằng ở đừong bên ngoài thì chắc em đâm thẳng vào nó, chắc chắn cả nhà nhẹ thì đi viện, nặng thì lên nóc tủ. Lúc ấy em và nó đi xong xong, em làn ngoài cho oto, xe máy, nó làn trong cho xe đạp, em nhìn sang thì thấy nó nhìn lại, thằng ấy khoảng 50 tuổi. Nói thật với các cụ chứ, hôm ấy em mà đi với anh em nào đó dứt khoát phải chặn đầu nó lại, đập cho nó một trận cho đỡ tức, hôm ấy em đi vơi gấu và 2 F1 nên tức quá mà không dám chặn đầu nó lại.
Qua vụ này em có kinh nghiệm nhỏ cho các cụ là đi đừong 5 phải rất cẩn thận, vì một số chỗ vòng sang rất khuất, bị hàng trúc đào ở giữa đừong che khuất, ý thức dân qua dừong rất kém, toàn đục, xẻ hàng rào giữa 2 làn đừong để đi qua. Từ lúc bị phanh gấp xong, em toàn chạy 60, không dám chạy nhanh nữa. Đên hôm nay, typing vẫn còn run.
Chúc các cụ đi đường an toàn.
Em đang chạy khoảng 80, chiều HN- HP để đi Đồ Sơn đổi gió, tự nhiên có 1 thằng chạy Joly chiều HP- Hn tự nhiên vòng quay đầu lại hứong HP, nó vòng luôn, không dừng lại quan sát. Xe em lúc ấy chỉ cách chỗ vòng sang khoảng 20m, em phanh dúi dụi. DKM thàng đi Joly ấy, cũng may là nó vòng xong, liền chạy thẳng vào làn bên trong dành cho xe đạp, chứ nếu quả ấy, nó lại khong chạy thẳng vào trong mà lại loàng ngoằng ở đừong bên ngoài thì chắc em đâm thẳng vào nó, chắc chắn cả nhà nhẹ thì đi viện, nặng thì lên nóc tủ. Lúc ấy em và nó đi xong xong, em làn ngoài cho oto, xe máy, nó làn trong cho xe đạp, em nhìn sang thì thấy nó nhìn lại, thằng ấy khoảng 50 tuổi. Nói thật với các cụ chứ, hôm ấy em mà đi với anh em nào đó dứt khoát phải chặn đầu nó lại, đập cho nó một trận cho đỡ tức, hôm ấy em đi vơi gấu và 2 F1 nên tức quá mà không dám chặn đầu nó lại.
Qua vụ này em có kinh nghiệm nhỏ cho các cụ là đi đừong 5 phải rất cẩn thận, vì một số chỗ vòng sang rất khuất, bị hàng trúc đào ở giữa đừong che khuất, ý thức dân qua dừong rất kém, toàn đục, xẻ hàng rào giữa 2 làn đừong để đi qua. Từ lúc bị phanh gấp xong, em toàn chạy 60, không dám chạy nhanh nữa. Đên hôm nay, typing vẫn còn run.
Chúc các cụ đi đường an toàn.