Khách quan mà nói..... nơi khác là nơi nào hả cụCụ kêu ca thì kêu thế thôi, chứ khách quan mà nói thì thẻ VCB vẫn hơn các ngân hàng khác. Trước em cũng mở thẻ nơi khác rồi lại quay lại dùng thẻ của VCB vì bọn khác còn củ chuối hơn
Khách quan mà nói..... nơi khác là nơi nào hả cụCụ kêu ca thì kêu thế thôi, chứ khách quan mà nói thì thẻ VCB vẫn hơn các ngân hàng khác. Trước em cũng mở thẻ nơi khác rồi lại quay lại dùng thẻ của VCB vì bọn khác còn củ chuối hơn
Có cảm giác cụ lý tưởng hoá cuộc sống quá nhỉ. Cụ có biết cái vụ kiện cái ngã ba ở trên này Of này không?Nhưng cụ thắc mắc sẽ tốt cho các cụ khác đến sau. Như Tây ý cụ. Đừng bỏ qua những cái chưa tốt
Ah, e k lý tưởng, e cầu toàn và trách nhiệm, m làm hết trách nhiệm mà nó k tốt hơn thj cũng thấy an ủi bản thân. ^^. Vụ kiện ngã 3 ntn cho e xin link với^^Có cảm giác cụ lý tưởng hoá cuộc sống quá nhỉ. Cụ có biết cái vụ kiện cái ngã ba ở trên này Of này không?
Nó cũng đã lâu rồi nhưng nó cũng có nhiều điều để mình tự rút ra bài học riêng cho mình. Để có link cho cụ thì mình không có sẵn để chia sẻ ngay cho cụ và cũng phải dùng công cụ tìm kiếm để tìm vì vậy tốt nhất là khi có gợi ý như vậy rồi mà cụ chưa biết và nếu cụ quan tâm và cũng muốn biết thì chịu khó sử dụng công cụ tìm kiếm nhé. Chúc thành côngAh, e k lý tưởng, e cầu toàn và trách nhiệm, m làm hết trách nhiệm mà nó k tốt hơn thj cũng thấy an ủi bản thân. ^^. Vụ kiện ngã 3 ntn cho e xin link với^^
e tìm mãi mới đc vụ đó. Thực ra vụ việc rất đơn giản - nhưng cũng khó nếu làm găng.Nó cũng đã lâu rồi nhưng nó cũng có nhiều điều để mình tự rút ra bài học riêng cho mình. Để có link cho cụ thì mình không có sẵn để chia sẻ ngay cho cụ và cũng phải dùng công cụ tìm kiếm để tìm vì vậy tốt nhất là khi có gợi ý như vậy rồi mà cụ chưa biết và nếu cụ quan tâm và cũng muốn biết thì chịu khó sử dụng công cụ tìm kiếm nhé. Chúc thành công
OK khi nào liên quan đến tiền hãy thắc mắc vậy. Hiện chưa có liên quan đến tiền nên chưa dám "Manh động" theo ý cụ được nhé.e tìm mãi mới đc vụ đó. Thực ra vụ việc rất đơn giản - nhưng cũng khó nếu làm găng.
liên quan đến ngân hàng thì k như vậy đâu cụ, bank là tiền, sai là sai, đúng là đúng. thừa hay thiếu k thể cãi. Nó khác cụ nhé . ^^
Câu chuyện của tôi đơn giản thế này: Lúc tôi có nhu cầu mở thẻ VISE debit vào cuối năm 2016 thì mới phát hiện ra là tôi đã được mở thẻ từ 2009 mặc dù lúc đó tôi chưa có nhu cầu gì đến hình thức thẻ này cho đến tận cuối năm 2016. Về câu chuyện này mình đã kể lể ở trên và mình thấy không thoải mái thì mình không thích giao dịch nhiều với VCB có thế thôi. Đây chỉ là 1001 lý do khách hàng không hài lòng với dịch vụ chứ không phải là vấn đề mất tiền gì cả vì vậy nếu "manh động" theo cách giải thích của cụ thì thấy chưa hợp lý và cần thiết thôi. Còn ví dụ về kiện tụng giao dịch tiền của khách hàng với Bank thì tôi nghĩ không thiếu đâu nhỉ cụ muốn ví dụ thì link đây: http://infonet.vn/nhung-vu-kien-ngan-hang-that-nhu-dua-o-viet-nam-post106209.infoe tìm mãi mới đc vụ đó. Thực ra vụ việc rất đơn giản - nhưng cũng khó nếu làm găng.
liên quan đến ngân hàng thì k như vậy đâu cụ, bank là tiền, sai là sai, đúng là đúng. thừa hay thiếu k thể cãi. Nó khác cụ nhé . ^^
E lại thấy nghiêm trọng, k lquan ngay đến tiền mà đã mở tk khả năng thất lạc giấy tờ, nay k xử lý sau có ng rút tiền tk từ giấy tờ m thì sao? thẻ còn làm đc nữa là. Là e khuyên thôi. Tùy cụOK khi nào liên quan đến tiền hãy thắc mắc vậy. Hiện chưa có liên quan đến tiền nên chưa dám "Manh động" theo ý cụ được nhé.
cụ kinh doanh thì tính toán gì vụ .....chuyển tiền. dùng cá nhân thì e khoe bank free e hay dùng ngayCó ngân hàng nào chuyển khác khác hệ thống mà NHẬN NHANH không các bác? kể cả ngày nghỉ ấy. Chứ nhiều khi hướng dẫn chuyển tiền qua số thẻ nhiều người không biết.
Phí giao dịch chuyển đi FREE khác hệ thống nữa thì càng tốt. hi.
giải quyết thì rất đơn giản, cụ thả 1 cái khiếu nại lên hội sở VCB. ký giao nhận khiếu nại, xong. yêu cầu cho xem đơn mở thẻ năm 2009. Nếu đúng chữ ký (nét chữ) mà cụ quên thì lịch sự xin lỗi đã làm phiền. Còn nếu không khớp. Nhân viên vcb thụ lý hồ sơ rắc rối to
Câu chuyện của tôi đơn giản thế này: Lúc tôi có nhu cầu mở thẻ VISE debit vào cuối năm 2016 thì mới phát hiện ra là tôi đã được mở thẻ từ 2009 mặc dù lúc đó tôi chưa có nhu cầu gì đến hình thức thẻ này cho đến tận cuối năm 2016. Về câu chuyện này mình đã kể lể ở trên và mình thấy không thoải mái thì mình không thích giao dịch nhiều với VCB có thế thôi. Đây chỉ là 1001 lý do khách hàng không hài lòng với dịch vụ chứ không phải là vấn đề mất tiền gì cả vì vậy nếu "manh động" theo cách giải thích của cụ thì thấy chưa hợp lý và cần thiết thôi. Còn ví dụ về kiện tụng giao dịch tiền của khách hàng với Bank thì tôi nghĩ không thiếu đâu nhỉ cụ muốn ví dụ thì link đây: http://infonet.vn/nhung-vu-kien-ngan-hang-that-nhu-dua-o-viet-nam-post106209.info
Còn đây là bằng chứng câu chuyện của mình nhé
View attachment 60374
E lại thấy nghiêm trọng, k lquan ngay đến tiền mà đã mở tk khả năng thất lạc giấy tờ, nay k xử lý sau có ng rút tiền tk từ giấy tờ m thì sao? thẻ còn làm đc nữa là. Là e khuyên thôi. Tùy cụ
Vì không thấy thoải mái nên ngay từ đầu câu chuyện mình cũng đã nói là mình duy trì tối thiểu để giữ tài khoản phòng khi có việc cần giải quyết còn khi nào xảy ra vấn đề liên quan đến tiền thì lúc đó cụ không khuyên thì mình cũng phải "manh động" thôi dù trong thâm tâm hiện tại và chỉ là ý kiến của riêng cá nhân mình là không tin tưởng lắm vào hệ thống công quyền và câu chuyện về cái ngã 3 chỉ là 1 ví du
Vì không thấy thoải mái nên ngay từ đầu câu chuyện mình cũng đã nói là mình duy trì tối thiểu để giữ tài khoản phòng khi có việc cần giải quyết còn khi nào xảy ra vấn đề liên quan đến tiền thì lúc đó cụ không khuyên thì mình cũng phải "manh động" thôi dù trong thâm tâm hiện tại và chỉ là ý kiến của riêng cá nhân mình là không tin tưởng lắm vào hệ thống công quyền và câu chuyện về cái ngã 3 chỉ là 1 ví dụgiải quyết thì rất đơn giản, cụ thả 1 cái khiếu nại lên hội sở VCB. ký giao nhận khiếu nại, xong. yêu cầu cho xem đơn mở thẻ năm 2009. Nếu đúng chữ ký (nét chữ) mà cụ quên thì lịch sự xin lỗi đã làm phiền. Còn nếu không khớp. Nhân viên vcb thụ lý hồ sơ rắc rối to
Em xác nhận vụ này, 2 ảnh 2x4.Ơ em thật mà, chả có lẽ
Cả chỗ em làm thẻ cũng như ở các CN, PGD khác của Agribank đều yêu cầu ảnh mà
Shb ibanking ngoài việc ck qua số thẻ còn có dv chuyển khoản tài khoản 24/7 cụ nhé. Ck liên bank nhận tiền trong một nốt nhạc cụ ah. Cụ qua shb mở tk sử dụng xem tiện ích có đc như ý k nhéCó ngân hàng nào chuyển khác khác hệ thống mà NHẬN NHANH không các bác? kể cả ngày nghỉ ấy. Chứ nhiều khi hướng dẫn chuyển tiền qua số thẻ nhiều người không biết.
Phí giao dịch chuyển đi FREE khác hệ thống nữa thì càng tốt. hi.
Câu chuyện riêng của mình chỉ minh họa thêm chủ đề thớt của cụ quyenxo84 thôi. Chuyện to hay nhỏ là còn do cảm nhận riêng của mỗi người đối với cụ thì nó to con đối với mình thì nó cỏn con. chỉ đơn giản bạn làm dịch vụ mà mình thấy không hài lòng là mình sẽ tìm dịch vụ khác tương tự nhưng không có những phức tạp mà dịch vụ trước đó đưa lại là được thôi. Thời gian khiếu nại cái việc mình cho là cỏn con này thì mình còn làm khối việc khác mà mình thấy là tốt hơn cho mình cho xã hội. Có câu của người xưa: " Thà mình phụ người trước chứ không để người phụ mình" và mình đã làm theo là không chơi với VCB nhiều nữa nên thắc mắc khiếu nại cũng chẳng cần nữa tránh mất thời gian không cần thiết.giải quyết thì rất đơn giản, cụ thả 1 cái khiếu nại lên hội sở VCB. ký giao nhận khiếu nại, xong. yêu cầu cho xem đơn mở thẻ năm 2009. Nếu đúng chữ ký (nét chữ) mà cụ quên thì lịch sự xin lỗi đã làm phiền. Còn nếu không khớp. Nhân viên vcb thụ lý hồ sơ rắc rối to
Cụ mở cái sổ tiết kiệm 10-15tr là mở đc thẻ.Em vào hóng
Em đang muốn mở thẻ tín dụng mà em lại ko đc trả lươngvqua ngân hàng
Với lại lương em cũng thấp
Cccm cho e hỏi nên mở thẻ ở đâu, ko trả lương thì thế chấp bằng tiền ạ?
cảm ơn cụCụ mở cái sổ tiết kiệm 10-15tr là mở đc thẻ.
Trc e làm cũng thế, nv ng ta mang giấy tờ đến điền vào....xong ^^