- Biển số
- OF-59527
- Ngày cấp bằng
- 20/3/10
- Số km
- 21
- Động cơ
- 443,110 Mã lực
Em no vừa bị nạn hôm 04/05 nè các bác. Rất may la bác tài không sao cả...
Ghê quá. Bác tài không sao không hiểu túi khí có bung không nhỉ
bác tài đang mải nghe DTDD nên sà xuống mương nước lôn mấy mấy vòng may mà chưa "lọt" xuống hồ nước. Vì bị đâm chưa đến điểm để túi khí kích nổ nên không nổ. cũng may là bác tài không cài dây an toàn chứ không là bị nặng rồi vì bị khính chắn gió và nóc xe va và.Ghê quá. Bác tài không sao không hiểu túi khí có bung không nhỉ
hic,aH đâu rùi,vào giải thíc cho ae hiểu ntn là sao?bác tài đang mải nghe DTDD nên sà xuống mương nước lôn mấy mấy vòng may mà chưa "lọt" xuống hồ nước. Vì bị đâm chưa đến điểm để túi khí kích nổ nên không nổ. cũng may là bác tài không cài dây an toàn chứ không là bị nặng rồi vì bị khính chắn gió và nóc xe va và.
Sorry moi người lâu ni không vào diễn đàn nên bữa nay mới đọc được những thắc mắc của anh em. Lái xe thì phải luôn thắt dây an toàn là đúng roài và như thế là đảm bảo an toàn nhất. Nói thế vì phần Kính và phần trần xe bị móp và nếu bác tài còn ngồi ở ghế lái thì chắc là sẽ bị thương ơ phần đâu, Khi xe lật xong vi không cài dây nên bác tài bị văng ra ngồi đúng vào nghế sau. Hix..khi đang tra lời những thắc mắc của các bạn thì Bác tài của xe đang ngồi sau lưng mình đang giải quyết với bảo hiểm, nhìn bác không một chút xây xát...quá là may mắn.Không thắt dây an toàn là may! :77: Túi khí khó kích hoạt hơn nếu không thắt dây an toàn đó ạ!
-->> điều này cho thấy Triton rất ngon,ace OF đâu cả rùi,quất Triton thôibác tài quá may mắn và hơn nữa là xe cũng tốt, lộn 1 vòng vẫn còn đc thế là quá tốt, hy vọng sát si ko bị vặn
Tự lăn mấy vòng mà kính lái đã vỡ thủng từng mảng (không vỡ vụn cỡ hạt ngô, không nứt vỡ nguyên tấm) và trần xe đã sập, theo em cần xem lại độ an toàn của em Triton, em cũng rất thích Triton nhưng sau vụ này thì phải xem lại, em nhớ có vụ xe Range bị nổ lốp trong khi xuống dốc, cũng lăn mấy vòng luôn mà cabin vẫn ok.Sorry moi người lâu ni không vào diễn đàn nên bữa nay mới đọc được những thắc mắc của anh em. Lái xe thì phải luôn thắt dây an toàn là đúng roài và như thế là đảm bảo an toàn nhất. Nói thế vì phần Kính và phần trần xe bị móp và nếu bác tài còn ngồi ở ghế lái thì chắc là sẽ bị thương ơ phần đâu, Khi xe lật xong vi không cài dây nên bác tài bị văng ra ngồi đúng vào nghế sau. Hix..khi đang tra lời những thắc mắc của các bạn thì Bác tài của xe đang ngồi sau lưng mình đang giải quyết với bảo hiểm, nhìn bác không một chút xây xát...quá là may mắn.
Bác nói thế là không ổn rồi, lăn mấy vòng mà va phải vào bê tông hoặc là những tảng đá lớn thì sao? chẳng thà là trần xe bị sập và cả góc chữ A cũng bị thì mới phải xem xét chứ đằng này xe này bị lộn mấy vòng nhưng góc chữ A vẫn OK thế thì là quá tốt rồi còn gì.Tự lăn mấy vòng mà kính lái đã vỡ thủng từng mảng (không vỡ vụn cỡ hạt ngô, không nứt vỡ nguyên tấm) và trần xe đã sập, theo em cần xem lại độ an toàn của em Triton, em cũng rất thích Triton nhưng sau vụ này thì phải xem lại, em nhớ có vụ xe Range bị nổ lốp trong khi xuống dốc, cũng lăn mấy vòng luôn mà cabin vẫn ok.
Bác tài về nhà chắc phải mổ bò ăn mừng, chứ giả sử bác ấy không lăn ra ghế sau mà lại lăn ra phía trước qua kính lái thì không biết kết quả thế nào. Em cứ lên xe là cài dây an toàn và lái xe thì không nên buôn điện thoại.
chuẩn ko chỉnh.ah aH ơi cbi đón 1 e Triton GLS MT màu bạc bị bẹp *** nhé.tai nạn xảy ra sáng nay trên đg tránh VinhBác nói thế là không ổn rồi, lăn mấy vòng mà va phải vào bê tông hoặc là những tảng đá lớn thì sao? chẳng thà là trần xe bị sập và cả góc chữ A cũng bị thì mới phải xem xét chứ đằng này xe này bị lộn mấy vòng nhưng góc chữ A vẫn OK thế thì là quá tốt rồi còn gì.
Đang trực thì thấy em no vào đây...chuẩn ko chỉnh.ah aH ơi cbi đón 1 e Triton GLS MT màu bạc bị bẹp *** nhé.tai nạn xảy ra sáng nay trên đg tránh Vinh