[Funland] Em tính xin nghỉ việc

rabonavn11

Xe hơi
Biển số
OF-351002
Ngày cấp bằng
16/1/15
Số km
121
Động cơ
267,510 Mã lực
Cảm ơn các cụ đã động viên cũng như chửi mắng.
Hôm nay em bàn giao lại tài sản và công việc rồi các cụ ạ.
Chỗ em thưởng tết bèo bọt.nên em cũng chẳng quan tâm.em ăn ít tiêu ít, nên cũng chẳng quá cần tiền. Chịu khó đá ngoài tý là cũng đủ ăn rồi. Em đi làm còn có nhiều lý do khác nhau,chứ ko hẳn là vì tiền.
Vậy nên quản lý nói em nhiều câu rất đụng chạm đến lòng tự trọng.tức nước vỡ bờ thôi các cụ.
Trước đó em cũng trao đổi rất nhiều với sếp tổng rồi.Và cũng đc bật đèn xanh nên em mới dám làm căng.
Em đc điều động đi nhận nhiệm vụ mới,ở địa điểm mới rồi.ko còn liên quan gì đến quản lý nữa. Và em cũng chỉ mong có vậy.
Hôm qua do bức xúc nên em cũng ko nói đc rõ. Nhân viên chỗ em ko phải ai cũng ích kỷ.nhưng chỉ là thiểu số.
Cũng chẳng có mấy người muốn hợp tác với sếp bé.cũng bức xúc,cũng chán nản đấy nhưng ko dám kêu.ko dám tỏ thái độ.
 

minhlam

Xe tải
Biển số
OF-123433
Ngày cấp bằng
8/12/11
Số km
250
Động cơ
382,330 Mã lực
Nơi ở
Số 25, ngõ 63/30, Lê Đức Thọ, Từ Liêm, Hà Nội
Website
www.giaynamcongso.com.vn
Là em thì e sẽ nhìn vào cái thưởng tết, nếu mớ to to em sẽ nhịn, còn nho nhỏ xinh xinh thì tung hê hết, sợ gì đời. Trước hay sau tết thì có gì khác nhau đâu. Muốn kiếm cái tết thì đi buôn hoa quả hoặc đào quất bán tết, kiểu gì cũng ra xiền. Chỉ cần cụ chủ đủ dũng khí!
 

vudinhtaybannha

Xe container
Biển số
OF-362446
Ngày cấp bằng
10/4/15
Số km
7,274
Động cơ
315,257 Mã lực
Nơi ở
Ở với chệ Hằng trên cung giăng .
Cảm ơn các cụ đã động viên cũng như chửi mắng.
Hôm nay em bàn giao lại tài sản và công việc rồi các cụ ạ.
Chỗ em thưởng tết bèo bọt.nên em cũng chẳng quan tâm.em ăn ít tiêu ít, nên cũng chẳng quá cần tiền. Chịu khó đá ngoài tý là cũng đủ ăn rồi. Em đi làm còn có nhiều lý do khác nhau,chứ ko hẳn là vì tiền.
Vậy nên quản lý nói em nhiều câu rất đụng chạm đến lòng tự trọng.tức nước vỡ bờ thôi các cụ.
Trước đó em cũng trao đổi rất nhiều với sếp tổng rồi.Và cũng đc bật đèn xanh nên em mới dám làm căng.
Em đc điều động đi nhận nhiệm vụ mới,ở địa điểm mới rồi.ko còn liên quan gì đến quản lý nữa. Và em cũng chỉ mong có vậy.
Hôm qua do bức xúc nên em cũng ko nói đc rõ. Nhân viên chỗ em ko phải ai cũng ích kỷ.nhưng chỉ là thiểu số.
Cũng chẳng có mấy người muốn hợp tác với sếp bé.cũng bức xúc,cũng chán nản đấy nhưng ko dám kêu.ko dám tỏ thái độ.
Cái kết thế là có hậu rồi ,không phải nghỉ mà chuyển sang vị trí khác cách ly với ông Sếp bé gây ức chế kia .Xin chúc mừng, cụ cũng nên mềm dẻo kheo khéo một tý ,đừng có bộc trực quá ở cái xứ mình nó phải thế mới sống được .
 

Gez

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-88862
Ngày cấp bằng
17/3/11
Số km
2,738
Động cơ
430,840 Mã lực
Cảm ơn các cụ đã động viên cũng như chửi mắng.
Hôm nay em bàn giao lại tài sản và công việc rồi các cụ ạ.
Chỗ em thưởng tết bèo bọt.nên em cũng chẳng quan tâm.em ăn ít tiêu ít, nên cũng chẳng quá cần tiền. Chịu khó đá ngoài tý là cũng đủ ăn rồi. Em đi làm còn có nhiều lý do khác nhau,chứ ko hẳn là vì tiền.
Vậy nên quản lý nói em nhiều câu rất đụng chạm đến lòng tự trọng.tức nước vỡ bờ thôi các cụ.
Trước đó em cũng trao đổi rất nhiều với sếp tổng rồi.Và cũng đc bật đèn xanh nên em mới dám làm căng.
Em đc điều động đi nhận nhiệm vụ mới,ở địa điểm mới rồi.ko còn liên quan gì đến quản lý nữa. Và em cũng chỉ mong có vậy.
Hôm qua do bức xúc nên em cũng ko nói đc rõ. Nhân viên chỗ em ko phải ai cũng ích kỷ.nhưng chỉ là thiểu số.
Cũng chẳng có mấy người muốn hợp tác với sếp bé.cũng bức xúc,cũng chán nản đấy nhưng ko dám kêu.ko dám tỏ thái độ.
Trong cơ quan, thằng nào được cất nhắc lên làm quản lý thường là giỏi hơn mình. Mà ông sếp tổng ông cũng không ngu khi đưa ông kia lên làm, cái quan trọng là ông sếp tổng đặt ông kia ở đúng vị trí cần dùng. Cụ bức xúc thì là việc cá nhân thôi, nếu giả sử sếp tổng đưa cụ lên đúng vị trí kia chắc gì cụ đã làm tốt.
Chốt lại là giỏi, hoặc thạo việc kỹ thuật thì người ta vẫn muốn dùng nhưng không thể không thay thế được, còn người quản lý giỏi thì ở đâu người ta cũng cần...
Cái hay của mấy ông làm sếp tổng khi quản lý là họ biết dùng người, a e mình làm kỹ thuật thì nhìn họ theo góc độ công việc chuyên môn có vẻ không phục... nhưng những việc khác họ giỏi hơn mình đấy!
 

rabonavn11

Xe hơi
Biển số
OF-351002
Ngày cấp bằng
16/1/15
Số km
121
Động cơ
267,510 Mã lực
Thông tin 1 chiều, nên chưa biết thế nào, các cụ đừng vội bênh cụ chủ :))

Theo thông tin cụ chủ thì thằng sếp có tính đổ lỗi, chối trách nhiệm, cũng là một tính xấu xa. Nhưng qua thông tin sếp to hỏi mà thằng sếp vẫn đổ lỗi cho cụ thì chứng tỏ cách phân cấp quản lý trong công ty có vấn đề. Thằng sếp phải chịu trách nhiệm về công việc của cụ trước sếp to, chứ không thể đổ lỗi. Em mà là sếp to em chửi bỏ mẹ thằng sếp :"DKM mày tao éo cần biết, việc của phòng mày thì mày phải chịu trách nhiệm chứ ai lại đổ lỗi nhân viên". Hay là cụ chủ thân quen sếp to, thường xuyên làm việc thẳng với sếp to nên thằng sếp nó bực. Dù gì, cụ phải tôn trọng thằng sếp chứ ko nên qua mặt nó mà cậy có sếp to.

Nhìn chung thì:
- Năng lực làm việc tốt không có nhiều vai trò lắm trong việc có quan hệ tốt với sếp hay không; hơn nữa trong nhiều loại hình công việc thì sự khen khéo (nịnh), bia rượu, ăn chơi ngoài giờ lại chính là một phần của năng lực công việc chuyên môn.
- Đối với loại sếp hay chối bỏ trách nhiệm thì phải làm việc tất tật qua mail. Nếu nó chỉ đạo mồm thì cụ cứ gửi cái mail đại loại "theo sự chỉ đạo của sếp em đã làm theo hướng này abc, xyz , sếp xem có cần phải điều chỉnh những gì cho hợp lý nữa không?" coi như 1 bằng chứng.
- Nịnh là một kỹ năng tôn trọng, nâng cao bản ngã của đối phương. Người nào nói ra lời nịnh, người đó cũng phải hy sinh hạ thấp bản ngã của mình, để nâng bản ngã đối phương , ít ra là tại thời điểm nịnh. Cho nên, người nịnh được đối phương nâng đỡ cũng là ok, là công bằng thôi. Những người quyết không nịnh , thì tức là quyết không chịu hạ thấp bản ngã, quyết không hy sinh, thì không được nâng đỡ từ đối phương, phải vui vẻ chấp nhận điều đó chứ không được bất mãn mà ghen tị với người nịnh.
- Cái gì cũng có giá của nó, cái giá có thể đến nhanh hoặc đến chậm, đừng vì nó đến chậm mà tưởng không có.
Cụ nói chuẩn. Là do lỗi hệ thống rồi.
Và cũng đúng là em hay làm việc vượt cấp thật. Nên sếp bé nóng mặt cũng là lẽ thường tình.
Nói chung còn nhiều nguyên do.còn nhiều vấn đề khác.nhưng em ko tiện nói ra ở đây.
Nay em đến chào mọi người để đi.thấy mọi người cũng bịn rịn tiếc nuối. Ít nhiều gì trong con mắt đồng nghiệp nhìn nhận đúng về em là vui rồi.
 

aitymo

Xe điện
Biển số
OF-12347
Ngày cấp bằng
30/12/07
Số km
2,360
Động cơ
535,033 Mã lực
Làm việc sợ nhất các bố tướng này đau đầu kinh khủng luôn
Nguyên tắc nhân viên phải chịu sự chỉ đạo từ quản lý trực tiếp và không bao giờ báo cáo vượt cấp và xếp trên nên tôn trọng cấp dưới ko được phép làm việc trực tiếp với nhân viên của cấp dưới. Mấy tổng nhà nước và tư nhân việt nam và các sếp kiểu đông âu liên xô mới có cách quản lý lạ lùng thế này nên xh ngày càng loạn
 

boytk

Xe tải
Biển số
OF-157513
Ngày cấp bằng
20/9/12
Số km
312
Động cơ
354,336 Mã lực
Cảm ơn các cụ đã động viên cũng như chửi mắng.
Hôm nay em bàn giao lại tài sản và công việc rồi các cụ ạ.
Chỗ em thưởng tết bèo bọt.nên em cũng chẳng quan tâm.em ăn ít tiêu ít, nên cũng chẳng quá cần tiền. Chịu khó đá ngoài tý là cũng đủ ăn rồi. Em đi làm còn có nhiều lý do khác nhau,chứ ko hẳn là vì tiền.
Vậy nên quản lý nói em nhiều câu rất đụng chạm đến lòng tự trọng.tức nước vỡ bờ thôi các cụ.
Trước đó em cũng trao đổi rất nhiều với sếp tổng rồi.Và cũng đc bật đèn xanh nên em mới dám làm căng.
Em đc điều động đi nhận nhiệm vụ mới,ở địa điểm mới rồi.ko còn liên quan gì đến quản lý nữa. Và em cũng chỉ mong có vậy.
Hôm qua do bức xúc nên em cũng ko nói đc rõ. Nhân viên chỗ em ko phải ai cũng ích kỷ.nhưng chỉ là thiểu số.
Cũng chẳng có mấy người muốn hợp tác với sếp bé.cũng bức xúc,cũng chán nản đấy nhưng ko dám kêu.ko dám tỏ thái độ.
Cụ sang chỗ khác thì chưa chắc đã không phải không gặp kiểu ông sếp cũ đâu nên làm gì cứ phải bình tính, phân tích chán chê, và đặc biệt lấy mình ở quan điểm của sếp xem có hợp tình hợp lý không
 

provtc

Xe container
Biển số
OF-39612
Ngày cấp bằng
30/6/09
Số km
5,880
Động cơ
523,094 Mã lực
Nơi ở
Hoa luân cung
Biết đâu 2 sếp bàn mưu gây khó dễ cho cụ xem cụ đến đâu, nếu vượt qua lại lên làm sếp ấy chứ
 

tuanhvt

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-118080
Ngày cấp bằng
25/10/11
Số km
6,092
Động cơ
379,343 Mã lực
Sao các cụ đã nghĩ đến Tết và thưởng Tết sớm vậy ?. Chắc các cụ được nhiều lắm, em làm công nhân nên cũng chả khác ngày thường là mấy. Các cụ đúng là có học có khác, ngồi cafe, chè chén giờ hành chính vẫn có tiền và sống sung túc so với đời bọn em làm nông và làm khu công nghiệp. :(
 

longchjnsu

Xe buýt
Biển số
OF-79648
Ngày cấp bằng
6/12/10
Số km
796
Động cơ
423,740 Mã lực
Năm hết tết đến rồi cụ ơi. Xã hội giờ toàn thế mà. Mình thì thấp cổ bé họng. "Nuốt" đi cụ
 

butchikim

Xe ngựa
Biển số
OF-55660
Ngày cấp bằng
23/1/10
Số km
26,528
Động cơ
26,684 Mã lực
Nơi ở
...là đảo xa
rabonavn11 nói:
Cụ nói chuẩn. Là do lỗi hệ thống rồi. Và cũng đúng là em hay làm việc vượt cấp thật. Nên sếp bé nóng mặt cũng là lẽ thường tình. Nói chung còn nhiều nguyên do.còn nhiều vấn đề khác.nhưng em ko tiện nói ra ở đây. Nay em đến chào mọi người để đi.thấy mọi người cũng bịn rịn tiếc nuối. Ít nhiều gì trong con mắt đồng nghiệp nhìn nhận đúng về em là vui rồi.
Vượt cấp là dại rồi, chúc cụ may mắn với lựa chọn mới ;))
 

poorcar

Xe điện
Biển số
OF-156839
Ngày cấp bằng
15/9/12
Số km
4,345
Động cơ
386,416 Mã lực
Buồn lắm các cụ ạ.Làm như trâu húc mả,tránh va chạm hết mức có thể rồi mà sếp mới lên nắm quyền vẫn khó chịu. Can thiệp quá sâu vào chuyên môn trong khi chả biết gì. Em bảo vệ quan điểm của em,thì cứ cứng nhắc kiểu tao bảo mày làm thì mày cứ làm đi. Đến lúc sếp to hỏi đến thì lại lôi em ra đổ trách nhiệm.
Đồng nghiệp thì toàn đồng chí ích kỷ,đụng đến việc chung là y như rằng bận về đưa bà nội đi tập bơi,đưa ông ngoại đi ăn kem.
Chỗ em làm thì em chỉ cần thêm thời gian vài tháng nữa thôi là thu đc thành quả tốt. Sếp lớn thì hiểu và rất ủng hộ em.nhưng quản lý trực tiếp của em thì toàn gây ra khó khăn ức chế cho cá nhân em.
Đến hôm nay là đỉnh điểm của sự bức xúc. Sếp quản lý trực tiếp thì cũng thẳng tuột ra là khó chịu với em. Em thì cũng chán làm việc với cách của quản lý rồi. Nên em tính mai em gửi đơn nghỉ việc luôn.
Các cụ cho em vài nhời xem có nên hay ko? Vì hiện giờ em cũng đang ko giữ đc bình tĩnh nên cũng có thể suy nghĩ chưa thấu đáo.
Nghỉ luôn đi cụ, cầm đơn lên đây em ký cho!
 

matizvan2009

Xe ba gác
Biển số
OF-42690
Ngày cấp bằng
8/8/09
Số km
23,437
Động cơ
757,349 Mã lực
Cảm ơn các cụ đã động viên cũng như chửi mắng.
Hôm nay em bàn giao lại tài sản và công việc rồi các cụ ạ.
Chỗ em thưởng tết bèo bọt.nên em cũng chẳng quan tâm.em ăn ít tiêu ít, nên cũng chẳng quá cần tiền. Chịu khó đá ngoài tý là cũng đủ ăn rồi. Em đi làm còn có nhiều lý do khác nhau,chứ ko hẳn là vì tiền.
Vậy nên quản lý nói em nhiều câu rất đụng chạm đến lòng tự trọng.tức nước vỡ bờ thôi các cụ.
Trước đó em cũng trao đổi rất nhiều với sếp tổng rồi.Và cũng đc bật đèn xanh nên em mới dám làm căng.
Em đc điều động đi nhận nhiệm vụ mới,ở địa điểm mới rồi.ko còn liên quan gì đến quản lý nữa. Và em cũng chỉ mong có vậy.
Hôm qua do bức xúc nên em cũng ko nói đc rõ. Nhân viên chỗ em ko phải ai cũng ích kỷ.nhưng chỉ là thiểu số.
Cũng chẳng có mấy người muốn hợp tác với sếp bé.cũng bức xúc,cũng chán nản đấy nhưng ko dám kêu.ko dám tỏ thái độ.
Tức là cụ chỉ chuyển sang bộ phận khác làm việc.
Chúc cụ chân cứng đá mềm
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top