Cụ thử rút cái dây MAF ra thử , rồi đề máy xem nó có ổn không , nếu kim đứng thì lổi do phầ này. ( cái cục ngay chổ đầu vào của lọc gió máy )Kính các cụ,
Chả là mấy hôm nay vợ 2 nhà em tự dưng dở chứng, đang ga tự dưng máy lịm đi, đồng hồ vòng tua máy thấy tụt xuống khoảng 1k, khoảng 1-2 giây sau mới vọt lên khiến ga bị giật.
Mang qua chỗ bác Lương ở Ngụy như kon tum thì bảo khoảng 80% là bị hỏng bộ điều khiển xăng. Cụ nào có kinh nghiệm vụ này chỉ em phát.
Xe garanty mà kim tua máy cứ cà hự, cà hự thường do hở đâu đó ở cổ hút, lổi này check máy không ra lổi.