Em hỏng cái nỗi cơm điện cũng phải bắt nó bảo hành cho xong mới thôi. Cụ cứ gọi điện liên tục vào, giọng phải quyết liệt tí chứ đừng có kiểu phải thỏa thuận với nó. Mà cụ mất 200k là thương ng chứ chả cho nó phải chịu.
Trước e có ông a hỏng con tv sony xong bảo thợ đến đòi sửa mấy củ trong khi vẫn còn bảo hành. E bảo a cứ gọi xuống trung tâm bảo hành của no, bọn bảo hành gọi ng lên chi nhánh địa phương. Thế là lại BH bình thường, chẳng mất gì.
Tôi thì giờ như này:
Khi gọi claiming Bảo hành gì đó lên Hot line, bất kể cái gì, rồi sẽ có chú liên hệ lại. (ngoại lệ là laptop hay smart phone hay thiết bị nhỏ khác).
Việc đầu tiên khi các bạn phi đến: Êm bên BH gì đó.
Ờ, anh đội ơn. Chú cho anh xin Tên (nhấn mạnh số phone anh có rồi).
Giờ, cháu nó sẽ bẩu / có thể bẩu, không được Bảo hành ... và ....
Ờ, OK.
Anh noted rồi, anh sẽ báo lại với Hót lai là tôi có hồ sơ XXX, và đồng chí A, số phone B chỉ đạo như này nhé.
Mọi sự đều trung thực.
Các chú đều xanh mặt, mặc dù cuối cùng tôi vẫn phải trả xiền.