Mới nghe thì có vẻ bọn tư bản có vẻ nó tốt bụng nhưng thực ra ko phải. Nó sẵn sàng bỏ ra chi phí rất nhỏ cho maketing là đây.LG có vẻ tốt bụng nhỉ. Hết bảo hành "nhưng hãng vẫn hỗ trợ thay miễn phí".
Tôi ngạc nhiên đấy.
Mới nghe thì có vẻ bọn tư bản có vẻ nó tốt bụng nhưng thực ra ko phải. Nó sẵn sàng bỏ ra chi phí rất nhỏ cho maketing là đây.LG có vẻ tốt bụng nhỉ. Hết bảo hành "nhưng hãng vẫn hỗ trợ thay miễn phí".
Tôi ngạc nhiên đấy.
Thế sao tụi Sony và một số tụi cũng thuộc về bọn tư bản, Sám sùng chẳng hạn, rất chi tư bẩn, nó lại không "sẵn sàng bỏ ra chi phí rất nhỏ cho maketing", bác nhỉ?Mới nghe thì có vẻ bọn tư bản có vẻ nó tốt bụng nhưng thực ra ko phải. Nó sẵn sàng bỏ ra chi phí rất nhỏ cho maketing là đây.
Vấn đề là nếu bác biết chính xác lỗi của sản phẩm của mình là lỗi chủ quan/là lỗi bác giải quyết được và bắt buộc phải khắc phục cho các sản phẩm model tiếp theo e tin chắc rằng bác cũng làm như nó.Thế sao tụi Sony và một số tụi cũng thuộc về bọn tư bản, Sám sùng chẳng hạn, rất chi tư bẩn, nó lại không "sẵn sàng bỏ ra chi phí rất nhỏ cho maketing", bác nhỉ?
Cụ này đúng Chí làng ta rồi!Em đã còm ở trang trước rồi, khách hàng chỉ có cái võ là chửi thôi, cứ chửi mạnh vào, chửi bất cứ lúc nào chúng nó nghe máy.
Không chửi được cấp này thì gọi cấp cao hơn chửi.
Cực hiệu quả, keke
Trộm vía nhà em xài hết bảo hành gần 3 năm vẫn u như kỹ.Giờ bọn này làm ăn lởm lắm, tivi vừa hết bảo hành phát là tèo
Tôi thì cho là, thằng nào cũng vui lòng bỏ tiền ra cho Marketing, và bác trên kia may mắn vớ được dịp nó "tỏ ra tốt bụng".Vấn đề là nếu bác biết chính xác lỗi của sản phẩm của mình là lỗi chủ quan/là lỗi bác giải quyết được và bắt buộc phải khắc phục cho các sản phẩm model tiếp theo e tin chắc rằng bác cũng làm như nó.
Xây dựng 2 chữ cái LG nó mất vài năm/ hàng chục năm với hàng tỉ $. Bỏ tí mà giải quyết được 1 phần...quá rẻ
TV LG nhà em thì có cái 10 năm rồi vẫn chạy nhưng điện thoại thì cạch mấy năm rồi, tự dưng đột tử đúng đợt đi du lịch làm mất bao nhiêu ảnh.Năm 2013-2016: Nhà em full LG, TV, điều hòa, máy giặt, điện thoại đều LG tất
Hiện giờ chỉ có điện thoại là không LG
Chuẩn luôn, nếu nó biết chắc chỉ 1 lô SP bị lỗi đó nó sẵn sàng bỏ chi phí xử lý. Còn các sản phẩm khác nó tin tưởng tuổi thọ hàng chục năm tuổi thọ thì còn lâu nhé, cứ đúng quy định BH. Mình là nó cũng xử lý như vậy.Tôi thì cho là, thằng nào cũng vui lòng bỏ tiền ra cho Marketing, và bác trên kia may mắn vớ được dịp nó "tỏ ra tốt bụng".
Chứ nó không thể làm vậy lâu dài.
Em thấy Tivi với máy giặt LG ngon mà. Các đồ khác e ko đánh giá cao lắm. Nhà em liên hiệp quốc Tivi LG, tủ lạnh Hitachi, máy giặt ELex, điều hoàn Daikin, đt IPhone
Bảo hành tình ngày mua hàng ông ơi ! đâu có tình ngày sản xuất " check seri thì ngày sx 2 năm cộng 6 tháng ok bảo hành "Chiếc điều hoà ở quê nhà em lăn quay ra chết. Gọi tổng đài thì chưa kích hoạt, check seri thì ngày sx 2 năm cộng 6 tháng ok bảo hành.
Nó về kiểm tra thì nó thu của mẹ em 200k, ok k vấn đề gì. Máy chết mạch cục nóng. Trạm bảo ok em đổi máy mới cho anh, em ok. Hẹn 1 tuần máy mới. Chờ 1 gần tháng k thấy đâu, gọi thì bảo cố chờ, rồi lại bảo nhà máy có linh kiện, sẽ thay chứ không đổi. Em ok. Miễn nhanh, hẹn 7 ngày. Gọi số di động của nv ở trạm, éo thèm nghe máy Qua 7 ngày mất hút gọi tổng đài dạ dạ vâng vâng, em gọi lại cho anh ngay... và mất hút.
Bố mẹ em ở quê thì già yếu, tháng rưỡi nay k có điều hoà. Thà bọn nó từ chối bảo hành thì em mua mệ luôn cái mới đỡ phải tốn điền đt chạy theo chúng nó.
Mà em rất thích LG, đợt xây nhà ở quê em sắm từ tivi, máy giặt, điều hoà... giờ thấy may vì năm ngoái thay cái tivi phòng khách 60 em lại chon Samsung, thì vừa tháng trc lỗi bh, gọi điện cái hôm sau về thay luôn màn mới, đồng bộ LG hết, năm ngoái nhà chị gái em em cũng bảo sắm hết LG.
Nhưng từ giờ em cạch, LG đã mất một khách hàng là em.
Nếu k kích hoạt bảo hành và k có hoá đơn đỏ thì bảo hành sẽ tính từ ngày sx là 30 tháng cụ nhé.Bảo hành tình ngày mua hàng ông ơi ! đâu có tình ngày sản xuất " check seri thì ngày sx 2 năm cộng 6 tháng ok bảo hành "
Nếu k kích hoạt bảo hành và k có hoá đơn đỏ thì bảo hành sẽ tính từ ngày sx là 30 tháng cụ nhé.Bảo hành tình ngày mua hàng ông ơi ! đâu có tình ngày sản xuất " check seri thì ngày sx 2 năm cộng 6 tháng ok bảo hành "
Điều hòa mà hang năm cụ bảo dưỡng thì Ok chứ thêm gas thì toi máy là cái chắc rồi, vì nếu lắp chuẩn thì như mấy con máy funiki nhà em chaỵ từ 2005 đến giờ cũng ko phải nạp gas tý nào cụ nháLG thì Em sợ đến già, tivi thì đúng sau 3 năm nó tèo, hình ảnh không được đẹp nhiw samsung cùng đời. Còn điều hoà E lắp 1 con Nhật nội địa mới hơn 10 năm đến nay vẫn chạy ầm ầm, còn con DH LG inverter mới được mấy năm mà đủ các bệnh, mặc dù Em vẫn bảo dưỡng và thêm gas đầy đủ. Chán mớ đời ông LG