- Biển số
- OF-18721
- Ngày cấp bằng
- 17/7/08
- Số km
- 1,207
- Động cơ
- 515,945 Mã lực
Hi hì, em là người dân tộc màNói như bác này thì chắc cỡ RR hay Bentley là loại dởm nhất trong hạng cùng đinh. Cháu thề :21::21::21::21:
Hi hì, em là người dân tộc màNói như bác này thì chắc cỡ RR hay Bentley là loại dởm nhất trong hạng cùng đinh. Cháu thề :21::21::21::21:
Em cũng là người dân tộc mà. Em thềHi hì, em là người dân tộc mà
ôi bác ơi, Ỉn nó còn ngon hơn cả Audi, BMW, Mer ấy chứ chỉ kém Matiz & Morning thôi, số lượng Taxi của bọn này là vô địch
Zing tốn hơn INNO nhưng em thấy không đáng kể. Khoảng tầm 11.5L đường hỗn hợp ( em chạy Hà Nội - Hòa Bình). Trong khi đó con Ỉn cũng xơi khoảng 10.5L. Như vậy chỉ chênh nhau có 1L. Chạy ZIng cảm giác chắc xe hơnĐi Ỉn thì mặt tươi như hoa lúc đổ xăng, đi Zing thì . Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ, suy ra đi Ỉn khỏe hơn chứ?
Zing tốn hơn INNO nhưng em thấy không đáng kể. Khoảng tầm 11.5L đường hỗn hợp ( em chạy Hà Nội - Hòa Bình). Trong khi đó con Ỉn cũng xơi khoảng 10.5L. Như vậy chỉ chênh nhau có 1L. Chạy ZIng cảm giác chắc xe hơn
Bên oto Saigon các bác ấy cũng đánh giá Zing chạy sướng hơn IN . Nhưng vì ZING xem ra cũng ko xuất sắc hơn IN là mấy, mà IN lại tạo được chỗ đứng rồi, nên ZING không thể cạnh tranh được. Thực ra thằng Vinastar mà lắp em Pajero Sport với giá tiền tầm 37k thì có phải ngon lành ko, đỡ phải tranh cãi Zing với IN
Cụ lạc quan quá! Ỉn chỉ được nhiều người thích mua nên doanh số mới cao chứ chắc gì lại được mấy cái ra sau cùng phân khúcEm chả quan tâm, càng dìm hàng em nó lại càng hot