Em thấy có cái không đúng, các cụ đi In vào confirm hộ em cái!

SmallRiver

Xe điện
Biển số
OF-13950
Ngày cấp bằng
13/3/08
Số km
4,422
Động cơ
560,813 Mã lực
Hôm nay đọc Autopro thấy đưa ra so sánh giữa Innova và Nissan GrandLivina, GrandLivina thì em chưa biết nhưng nhiều đoạn nói về In không đúng, vậy đây có phải là PR chi Nis không nhỉ, các bác cho ý kiến?
http://autopro.com.vn/201022112839300ca2231/nissan-grand-livina-an-toan-hon-toyota-innova.chn
Trong đó có đoạn ghi:
"# Tiêu thụ nhiên liệu của Grand Livina hiệu quả hơn do cùng ở tốc độ 100km/h, Innova có vòng tua máy 3000 v/p trong khi Livina chỉ ở mức 2500 v/p."
Em đang đi InnovaV nên em biết cái này sai nếu trên xe chỉ có 1-2 người, còn đi đủ 8 người thì.....vẫn là sai. Thực tế trên xe em, khi đi nhẹ, đường bằng, không có gió ở vt 100 km/h chỉ số vòng tua máy chỉ là 2500, còn nếu đủ tải thì là 2700 v/ph.
:102::102::102:
 
Chỉnh sửa cuối:

mr_limo

Xe buýt
Biển số
OF-19205
Ngày cấp bằng
28/7/08
Số km
913
Động cơ
511,986 Mã lực
Tuổi
36
EM cũng thỉnh thoảng chạy InG nhưng cũng chả để ý nữa .
 

Gcar

Xe container
Biển số
OF-38790
Ngày cấp bằng
21/6/09
Số km
9,385
Động cơ
572,214 Mã lực
nó sai ngay từ đầu, con cạnh tranh thực sự với Innova là Kia Carens thì chả ma nào thèm viết bài, dù nó đang là xe 7 chỗ bán chạy thứ hai.
Giờ lại ra xe 1.6 cho taxi, giá dưới 500tr thì sớm qua mặt thôi!
 

Maybach 62S

Xe tăng
Biển số
OF-47500
Ngày cấp bằng
27/9/09
Số km
1,052
Động cơ
470,790 Mã lực
Ui giời,PR cho Nis hết :102::102::102:
cả cái chuyện Grandlivina an toàn hơn In nữa :102::102::102:
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,349
Động cơ
641,331 Mã lực
Tiêu thụ nhiên liệu thì phải đo đạc thực tế, dở hơi mới đi so vòng tua máy, chứng tỏ thằng viết bài chả biết cái khỉ. Thứ nhất, nếu máy nhỏ hơn, công suất yếu hơn thì với cùng tải trọng, cùng tốc độ thì về lý thuyết vòng tua máy chắc chắn phải cao hơn, khó có chuyện 1.8 lại có vòng tua nhỏ hơn 2.0 ở cùng tốc độ. Thứ hai, vòng tua cao thì cũng chưa chắc tốn nhiên liệu hơn, giả sử máy 2.0 quay 1000 vòng/phút, cùng tốc độ đó máy 1.1 quay 1800 vòng/phút, thế thì thằng nào tốn hơn?
 

buituananh_as

Xe điện
Biển số
OF-28290
Ngày cấp bằng
3/2/09
Số km
3,148
Động cơ
514,346 Mã lực
Nơi ở
Long Biên
ơ các cụ ko biết gì à..thèng nhà báo này sau khi viết bài đăng đc bên Nís tặng nóng con Livina mà..
phải em em viết nó ngon như Lếc xù luôn..nhỡ đâu đc thêm em người mẫu..
 

Pitt

Xe điện
Biển số
OF-18240
Ngày cấp bằng
5/7/08
Số km
2,837
Động cơ
533,380 Mã lực
Nơi ở
Đất Tổ - Vua Hùng
Chiêu này là PR cho Ni rồi. Hôm qua em gặp ở Nguyễn Lương Bằng. Thấp lắp ạ. Trông như cải tiến từ con Pemacy thôi.
Cái vòng tua thì cũng tùy ạ. Ví như con Mec 180 thì ngựa lại ngang 2.0 của các dòng khác. Bí quyết công nghệ thì chẳng thằng nào tiết lộ ạ .
 

Meo Thamlam

Xe lăn
Biển số
OF-15733
Ngày cấp bằng
30/4/08
Số km
11,344
Động cơ
619,678 Mã lực
Nơi ở
Cognotiv Việt Nam
Website
www.cognotiv.vn
Nissan lại chết yểu giống Zinger thôi:21:
 

namcuifTài khoản đã xác minh

OF vì cộng đồng
Biển số
OF-8687
Ngày cấp bằng
21/8/07
Số km
1,234
Động cơ
551,231 Mã lực
Hôm nay đọc Autopro thấy đưa ra so sánh giữa Innova và Nissan GrandLivina, GrandLivina thì em chưa biết nhưng nhiều đoạn nói về In không đúng, vậy đây có phải là PR chi Nis không nhỉ, các bác cho ý kiến?
http://autopro.com.vn/201022112839300ca2231/nissan-grand-livina-an-toan-hon-toyota-innova.chn
Trong đó có đoạn ghi:
"# Tiêu thụ nhiên liệu của Grand Livina hiệu quả hơn do cùng ở tốc độ 100km/h, Innova có vòng tua máy 3000 v/p trong khi Livina chỉ ở mức 2500 v/p."
Em đang đi InnovaV nên em biết cái này sai nếu trên xe chỉ có 1-2 người, còn đi đủ 8 người thì.....vẫn là sai. Thực tế trên xe em, khi đi nhẹ, đường bằng, không có gió ở vt 100 km/h chỉ số vòng tua máy chỉ là 2500, còn nếu đủ tải thì là 2700 v/ph.
:102::102::102:
V thì em ko bít, nhưng INN G thì đúng, 100km/h @ 3000rpm
 

SmallRiver

Xe điện
Biển số
OF-13950
Ngày cấp bằng
13/3/08
Số km
4,422
Động cơ
560,813 Mã lực
V thì em ko bít, nhưng INN G thì đúng, 100km/h @ 3000rpm
InV 100km/h ở vòng tua máy 2500 nếu tải nhẹ, lốp cân đúng. tải nặng 2700 v/ph. Em kiểm tra nhiều rồi. Trước đây em đi civic 1.8 AT thì ở 100 km/h số vòng máy chỉ là 2100 v/ph thôi đấy, nhưng xăng vẫn tốn hơn altis 1.8 AT 100 km/h với số vòng tua 2500 v/ph.
 

tuanprado

Xe tăng
Biển số
OF-25066
Ngày cấp bằng
1/12/08
Số km
1,149
Động cơ
502,247 Mã lực
Hôm nay đọc Autopro thấy đưa ra so sánh giữa Innova và Nissan GrandLivina, GrandLivina thì em chưa biết nhưng nhiều đoạn nói về In không đúng, vậy đây có phải là PR chi Nis không nhỉ, các bác cho ý kiến?
http://autopro.com.vn/201022112839300ca2231/nissan-grand-livina-an-toan-hon-toyota-innova.chn
Trong đó có đoạn ghi:
"# Tiêu thụ nhiên liệu của Grand Livina hiệu quả hơn do cùng ở tốc độ 100km/h, Innova có vòng tua máy 3000 v/p trong khi Livina chỉ ở mức 2500 v/p."
Em đang đi InnovaV nên em biết cái này sai nếu trên xe chỉ có 1-2 người, còn đi đủ 8 người thì.....vẫn là sai. Thực tế trên xe em, khi đi nhẹ, đường bằng, không có gió ở vt 100 km/h chỉ số vòng tua máy chỉ là 2500, còn nếu đủ tải thì là 2700 v/ph.
:102::102::102:
Tôi thấy cái anh autopro.com.vn cũng không thoát ra được cái vấn nạn quảng cáo thuê, ai trả tiền nhiều thì viết tốt, kém thì viết dở, thậm chí dìm hàng. Lắm lúc đọc mà thấy bất công cho sản phẩm bị dìm hàng như thế. Chê rõ nhiều nhưng sản phẩm của người ta vẫn bán chạy thuộc hàng đỉnh.. Tôi sẵn sàng chạy Test với bất cứ ai nếu chê xe In như thế. Tốc độ và vòng tua máy sẽ liên quan đến nhau và phụ thuộc vào chất lượng mặt đường. Nếu chạy đường tốt ( thí dụ như đường số 1) thì dù có đủ tải thì con Ỉn cũng không cần đến vòng tua 3000v/p. Đây là điều phi lý của người viết trên Autopro
 
Chỉnh sửa cuối:

tuvanxaydunguic

Xe buýt
Biển số
OF-14574
Ngày cấp bằng
6/4/08
Số km
922
Động cơ
523,288 Mã lực
Cụ chủ thớt yên tâm đi.. con này ra rồi Ế thôi... IN của cụ vẫn là NGON_BỔ_RẺ nhất....như IN của em.. he he!
 

kklong34

Xe tải
Biển số
OF-46541
Ngày cấp bằng
15/9/09
Số km
236
Động cơ
463,770 Mã lực
Em thấy nhiều Zinger chạy trên đường phết đấy chứ bác.
Do tâm lý thôi Nếu ai đã chạy Zinger chắc chắn là sướng hơn ỉn, đầm hơn rộng dãi hơn máy khỏe hơn các ông mua in chỉ vì cái mác Toyota và sợ lỗ thôi.
 

accord_89

Xe tăng
Biển số
OF-18721
Ngày cấp bằng
17/7/08
Số km
1,200
Động cơ
515,910 Mã lực
Loại nào taxi chạy nhiều, chứng tỏ nó bền bỉ. In nhà em chắc chắn ngon hơn Zinger. Còn em LIVINA của anh Nissan xe thấp, nhỏ ơn In. Bác nào cũng thích nhà to cả:21::21::21:
 

buloonggi

Xe điện
Biển số
OF-2115
Ngày cấp bằng
24/10/06
Số km
3,849
Động cơ
605,615 Mã lực
Nơi ở
chỗ các cụ vẫn gọi em đi nhậu ấy (b)
Các cụ buồn cười nhỉ... cái này là Autopro người ta post cái bài test của End Gears chứ có phải là họ viết bài đâu mà các bác bức xúc thế nhỉ :21::21::21:

Các cụ chạy Ỉn cay mũi à :)):)):)):))
 

karmapolice

Xe đạp
Biển số
OF-16143
Ngày cấp bằng
9/5/08
Số km
12
Động cơ
511,030 Mã lực
Loại nào taxi chạy nhiều, chứng tỏ nó bền bỉ. In nhà em chắc chắn ngon hơn Zinger. Còn em LIVINA của anh Nissan xe thấp, nhỏ ơn In. Bác nào cũng thích nhà to cả:21::21::21:
ôi bác ơi, Ỉn nó còn ngon hơn cả Audi, BMW, Mer ấy chứ :)):)):)) chỉ kém Matiz & Morning thôi, số lượng Taxi của bọn này là vô địch :)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):)):))
 

thongnhat

Xe buýt
Biển số
OF-259
Ngày cấp bằng
12/6/06
Số km
538
Động cơ
585,988 Mã lực
Ô, theo em hiểu thì vòng tua máy nó có phụ thuộc vào tải đâu nhỉ. Nếu không có sự trượt của côn thì vòng tua máy phụ thuộc vào tốc độ và tỷ số truyền của hộp số chứ. Do vậy 2 người hay 7 người mà có đà rồi thì cứ bon bon, chả phải 2500rpm hay 3000rpm mà hoàn toàn do tốc độ.

Bác nào có chuyên môn vào giải thích cho anh em với, em mới xong cái bằng trung cấp thú y nên cứ mạo muội thế, có gì sai cho em xin lỗi nhé.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top