- Biển số
- OF-92592
- Ngày cấp bằng
- 22/4/11
- Số km
- 381
- Động cơ
- 406,943 Mã lực
Em đã kém rồi ... mà cảm thấy cụ chủ thớt này còn kém hơn em.
Vâng, em không dám nhận giỏi , đi ra đường thì an toàn quan trọng hơn kém giỏi bác ạ, em không biết đành dựa cột mà nghe thôi:-|Em đã kém rồi ... mà cảm thấy cụ chủ thớt này còn kém hơn em.
Không nhầm được đâu cụ, nó thiết kế nhỏ xíu và hơi cao hơn bt chân trái cụ múa may đủ kiểu khéo còn chưa tìm thấy nó (nếu không quen) ấy chứPhanh tay mà để ở dưới chân thì có đến 90% các cụ sẽ dùng phanh tay trên đường do đạp chân nhầm... chắc phải có cách khác, chứ chẳng nhẽ lại giấu chân trái khi lái xe...
Depart lên dốc thì sao hả cụ? Cụ cứ dùng như bt vì cụ đi AT, chân trái có làm gì đâu? Có xe MT mà PB vẫn thiết kế dưới chân, bên trái cùng với chân côn luôn Nhưng cụ cũng ko p' lo vụ Depart vì nhà s/x nó tính cả rồi lúc đó lại có nẫy nhả phanh ở trên vô-lăng.Cám ơn các bác đã tư vấn giúp em, em thì thấy thật là lằng nhằng khi thiết kế phanh tay Parking Brake như vậy, đấy là các bác chỉ nói lúc mà đỗ xe ở chuồng, trên đường bằng, nếu là đề pa lên dốc thì ... em nghĩ nó khó sử dụng hơn thông thường, hay tại em quen đi phanh tay thông thường nên thấy thế
Phanh Ford ranger đời 2005 cũng thế cụ ạ, lúc phanh thì kéo về phía người, muốn nhả phanh thì xoay cái tay kéo của phanh nó sẽ nhả ra!Tây nó vẫn dùng từ phanh tay nữa cụ. Em tra wiki thì nó dùng: parking brake, handbrake hay e-brake (e là tắt của từ emergency = khẩn cấp).
Có lần em đi con SSangyong AT thì thấy cái phanh tay nó như cái tay cầm thò ra từ phía dưới vô lăng. Dùng tay giật ra là được. Nhưng thú thực, em vẫn cứ thích kiểu truyền thống : cần phanh đặt ở sau cần số.
Em dự khó hơn bởi vì tay bao giờ chẳng nhuyễn hơn chân.thế lày thì drift có dễ hơn ko??? :-|:-|:-|:-|