hôm em ở sân bay thì các bạn ý giải thích là nếu có bệnh nhân các bạn ý sort out ra được rất nhanh là những ai đã đi chuyến bay đó ngày giờ đó, để liên hệ, kiểu có account và cấp quyền. Nên nếu có dịch thì họ tra được ai đã đi, số đt và liên hệ được luôn. vì dữ liệu từ hãng bay lại chỉ có tên khách chứ ko có contact.Ví dụ: 15h ngày 25/05/21 cụ đến địa điểm abc, có khai báo bằng giấy.
Ngày 31/05/21, phát hiện 1 trường hợp mắc covid19. Trường hợp này có lịch trình di chuyển đến địa điểm abc từ 14h - 16h. Qua truy vết nhờ khai báo bằng giấy kia, cụ được bế đi cách ly.
Còn chuyến xe, hay đi qua thì dễ rồi, họ vẫn lưu theo ngày, buổi. Chưa cần thì đóng kẹp , lưu trữ lại. Nếu có vấn đề thì bỏ ra, gọi cho người đã đi qua. Như vậy sẽ dễ hơn so với việc thông báo trên tivi, fb để đi tìm người.