- Biển số
- OF-8090
- Ngày cấp bằng
- 15/8/07
- Số km
- 552
- Động cơ
- 543,210 Mã lực
cho em hỏi tý, bác đây làm ống hít vào hay ống thở ra đấy ạ *-) *-) *-)
dạ em cũng chẳng biết nó hít hay nó thở nữa:^) mà em thấy người ta gọi là ống thở thì chắc là nó dùng để thở:21: bác vui tính nhẩy !!!(b)cho em hỏi tý, bác đây làm ống hít vào hay ống thở ra đấy ạ *-) *-) *-)
dạ em cắt rồi chỉ để cao hơn khoảng một tấc thôi !(b) mà em nghĩ cao thế nhiều khi lội nước chìm sâu vẫn thở được ạ ! hì hìbác pham ngoc chau : cần gì cao đến thế hở bác
ý em là nếu nó là ống thở ra ==> ống xả, thì giải pháp này chắc tồn tại được khoảng 15phút, cái ống nhựa Tiền phong đó nó sẽ cháy khét um :^)dạ em cũng chẳng biết nó hít hay nó thở nữa:^) mà em thấy người ta gọi là ống thở thì chắc là nó dùng để thở:21: bác vui tính nhẩy !!!(b)
dạ em cắt rồi chỉ để cao hơn khoảng một tấc thôi !(b) mà em nghĩ cao thế nhiều khi lội nước chìm sâu vẫn thở được ạ ! hì hì
Trên bác có em nào ngon ngon không? giới thiệu e phát(b). Có điều hòa càng tốt.dạ em cũng chẳng biết nó hít hay nó thở nữa:^) mà em thấy người ta gọi là ống thở thì chắc là nó dùng để thở:21: bác vui tính nhẩy !!!(b)
dạ em cắt rồi chỉ để cao hơn khoảng một tấc thôi !(b) mà em nghĩ cao thế nhiều khi lội nước chìm sâu vẫn thở được ạ ! hì hì
Cụ chế thêm 1 ống nữa trong cabin để tài xế còn thở chứ? *-)dạ em cũng chẳng biết nó hít hay nó thở nữa:^) mà em thấy người ta gọi là ống thở thì chắc là nó dùng để thở:21: bác vui tính nhẩy !!!(b)
dạ em cắt rồi chỉ để cao hơn khoảng một tấc thôi !(b) mà em nghĩ cao thế nhiều khi lội nước chìm sâu vẫn thở được ạ ! hì hì
Vụ này em nghĩ cũng đúng chắc khó mở capo roàiiem là lính mới, xem bài này muộn nên ko bít kquả ntnào. Nhưng bít chắc 1 điều là bác sẽ cóc mở được capo ra nữa :77: