Về cơ bản, Mazda 3 nhà em là bản 2.0 đã tương đối mạnh hơn so với bản 1.5 thông thường. Tuy nhiên, với nhu cầu chăm bẵm của mình, cộng với của nhà sẵn có, trồng được , em quyết định nâng cấp toàn diện nội công của em nó để "đẹp ngoài, mạnh trong" các cụ ạ
Xin phép các cụ em vừa tự sướng vừa PR mấy món đồ luôn ạ
Mô tả sơ qua về gái nhà em:
- Mazda 3 all new bản 2.0 đời 2015, đi được hơn 2 vạn.
- Em đã dán nóc đen bóng Panorama trông cho trường xe hơn
- Em cũng gắn cánh lướt gió cho thể thao
- Tô điểm cho em ý bằng 2 mí Led dưới gầm trông cho đĩ đời
- Đã nâng cấp cụm Cruise Control, Limit Control phục vụ những chuyến đi xa
- Đã nâng cấp bản đồ, cảnh báo tốc độ, auto tắt đèn
- Trải thảm da cho êm êm, sạch sẽ
- Lên quả loa trung tâm bị anh Hải cắt mất cho thêm phần "đàn gảy tai trâu"
Sau đây là món mà em tâm đắc nhất, vì nó thoả mãn cảm giác lái của em, cũng 1 phần giúp xe vận hành hiệu quả hơn mà vẫn mượt mà, tiết kiệm.
1. Em thay lọc gió thường bằng lọc gió vĩnh cửu hiệu năng cao K&N
Thay xong món này, cảm giác xe đã thoát máy hơn trước 1 xíu, do là lọc gió lọc tốt hơn và lượng gió đi vào động cơ cũng nhiều hơn khiến khi chạy xe có vẻ bốc hơn.
Em lấy tạm cái ảnh khác cho các cụ hình dung vì lắp xong em chưa kịp chụp sướng thử xe quá, quẳng mịe nó hộp đi rùi
2. Em lên RaceChip cảm biến chân ga
Mặc dù xe em là 2.0 nhưng độ vọt và bốc vẫn chưa làm em hài lòng, xe vẫn có độ ì và trễ nhất định. Hơn nữa tính em lại thích có cảm giác lái hay hay chút, với cả khi cần vượt nhanh trên cao tốc. Vì vậy, em lắp món này lên xe.
Có 3 chế độ:
- Eco (tiết kiệm nhiên liệu, nhưng xe ì hơn cả nguyên bản)
- Sport (Chân ga nhạy hơn, máy thoát hơn, tăng tốc nhanh hơn)
- Sport+ (Vượt xe cực nhanh, cảm giác "lưng dính ghế" như lái Bim, Mẹc ý)
3. Em lắp Fitch bộ xúc tác nhiên liệu
Cho thêm phần hoàn hảo cho xe, với cả nhà "dư dả", em gắn tạm bộ Fitch nhỏ nhất F300 lên xe. Mục đích của nó thực ra thì chẳng giúp xe mạnh lên quá nhiều nhưng có cái em yên tâm hơn khi chạy xe, và sử dụng xe. Món này là món em thích nhất dù cảm nhận nó ko thấy rõ ngay tức khắc như món RaceChip chân ga. Kể cả lắp mỗi con này lên em vẫn thấy yên tâm và sướng vì dù sao xe em cũng là 2.0 rồi, không cần vọt nhanh hơn nữa kkk
Chơi cục Fitch này, thấy động cơ nó mượt mà hơn, chuyển số ngọt hơn, êm hơn mà tiếng động cơ cũng đỡ ồn hơn xíu, thôi thì khỏi lo xăng bẩn vì em hay đổ A95
Em thấy rất hài lòng với mấy món này, vì thấy xe vận hành hiệu quả và tối ưu công suất hơn rõ rệt. Hơn nữa việc lắp đặt lại dễ dàng, chỉ cắm phập phập giắc zin của hãng là xong, không cắt kéo, chế cháo, đục đẽo bất kỳ thứ gì.
Về phần xăng cộ và một số thông tin khác, em sẽ update thêm sau ạ
Xin phép các cụ em vừa tự sướng vừa PR mấy món đồ luôn ạ
Mô tả sơ qua về gái nhà em:
- Mazda 3 all new bản 2.0 đời 2015, đi được hơn 2 vạn.
- Em đã dán nóc đen bóng Panorama trông cho trường xe hơn
- Em cũng gắn cánh lướt gió cho thể thao
- Tô điểm cho em ý bằng 2 mí Led dưới gầm trông cho đĩ đời
- Đã nâng cấp cụm Cruise Control, Limit Control phục vụ những chuyến đi xa
- Đã nâng cấp bản đồ, cảnh báo tốc độ, auto tắt đèn
- Trải thảm da cho êm êm, sạch sẽ
- Lên quả loa trung tâm bị anh Hải cắt mất cho thêm phần "đàn gảy tai trâu"
Sau đây là món mà em tâm đắc nhất, vì nó thoả mãn cảm giác lái của em, cũng 1 phần giúp xe vận hành hiệu quả hơn mà vẫn mượt mà, tiết kiệm.
1. Em thay lọc gió thường bằng lọc gió vĩnh cửu hiệu năng cao K&N
Thay xong món này, cảm giác xe đã thoát máy hơn trước 1 xíu, do là lọc gió lọc tốt hơn và lượng gió đi vào động cơ cũng nhiều hơn khiến khi chạy xe có vẻ bốc hơn.
Em lấy tạm cái ảnh khác cho các cụ hình dung vì lắp xong em chưa kịp chụp sướng thử xe quá, quẳng mịe nó hộp đi rùi
2. Em lên RaceChip cảm biến chân ga
Mặc dù xe em là 2.0 nhưng độ vọt và bốc vẫn chưa làm em hài lòng, xe vẫn có độ ì và trễ nhất định. Hơn nữa tính em lại thích có cảm giác lái hay hay chút, với cả khi cần vượt nhanh trên cao tốc. Vì vậy, em lắp món này lên xe.
Có 3 chế độ:
- Eco (tiết kiệm nhiên liệu, nhưng xe ì hơn cả nguyên bản)
- Sport (Chân ga nhạy hơn, máy thoát hơn, tăng tốc nhanh hơn)
- Sport+ (Vượt xe cực nhanh, cảm giác "lưng dính ghế" như lái Bim, Mẹc ý)
3. Em lắp Fitch bộ xúc tác nhiên liệu
Cho thêm phần hoàn hảo cho xe, với cả nhà "dư dả", em gắn tạm bộ Fitch nhỏ nhất F300 lên xe. Mục đích của nó thực ra thì chẳng giúp xe mạnh lên quá nhiều nhưng có cái em yên tâm hơn khi chạy xe, và sử dụng xe. Món này là món em thích nhất dù cảm nhận nó ko thấy rõ ngay tức khắc như món RaceChip chân ga. Kể cả lắp mỗi con này lên em vẫn thấy yên tâm và sướng vì dù sao xe em cũng là 2.0 rồi, không cần vọt nhanh hơn nữa kkk
Chơi cục Fitch này, thấy động cơ nó mượt mà hơn, chuyển số ngọt hơn, êm hơn mà tiếng động cơ cũng đỡ ồn hơn xíu, thôi thì khỏi lo xăng bẩn vì em hay đổ A95
Em thấy rất hài lòng với mấy món này, vì thấy xe vận hành hiệu quả và tối ưu công suất hơn rõ rệt. Hơn nữa việc lắp đặt lại dễ dàng, chỉ cắm phập phập giắc zin của hãng là xong, không cắt kéo, chế cháo, đục đẽo bất kỳ thứ gì.
Về phần xăng cộ và một số thông tin khác, em sẽ update thêm sau ạ