Túm váy nó có phải là thằng ọp xấu xa nào kg thì đưa lên đây để 500 ae tát vào mặt nó
Em nhầm thật...Thế chắc cụ Ai nâu này bán hòm hoặc quản lý đội thợ đào huyệt chăng ...Cụ nhầm to
Trong xã hội có những ngành nghề, dịch vụ đặc biệt mà khách phải tìm mua hay thuê dù có đuổi cụ ạ
Ví dụ: đến giờ chôn mà đội thợ đào huyệt chưa đến, hoặc cả vùng có mỗi cửa hàng bán hòm thì sao
Thôi cụ tát thì rát tay mình báu gìTúm váy nó có phải là thằng ọp xấu xa nào kg thì đưa lên đây để 500 ae tát vào mặt nó
Em cảm ơn cụ. Nếu không mua được ở OF em sẽ ra nơi cụ nói ạMáy in cụ alo An Phát, Digiwold, Phúc Anh, ... cả đống thiếu gì, cứ hàng có sẵn hợp thông số (tốc độ in, loại mực) mà mua.
Ờ khổ thế đấy, đã phân loại khách hàng rồi mà vẫn cố tình dùng số khác mua đấy, nên đâu nỡ đánh kẻ chạy lạiCụ chặn mịa nó số người ta mà người ta vẫn quay lại tìm cụ mua thì đáng nể thật.... ... Chắc Joe Girard phải vác sách đến học cụ ....
Cụ nhầm to
Trong xã hội có những ngành nghề, dịch vụ đặc biệt mà khách phải tìm mua hay thuê dù có đuổi cụ ạ
Ví dụ: đến giờ chôn mà đội thợ đào huyệt chưa đến, hoặc cả vùng có mỗi cửa hàng bán hòm thì sao
Hai cụ đang có nhu cầu hòm à, rất tiếc em ko kinh doanh cái này, đi chỗ khác khảo giá vậy 2 cụ nhé, gì thì gì chứ gấp cũng ko thể để người ta bóp cho nhéEm nhầm thật...Thế chắc cụ Ai nâu này bán hòm hoặc quản lý đội thợ đào huyệt chăng ...
Cụ chắc làm văn phòng. Chuyện khách hàng hỏi rõ giá cả sao lại đắt hơn là chuyện rất bình thường, thậm chí còn là cơ hội cho người bán giải thích ưu việt, khác biệt trong sản phẩm, dịch vụ của mình. Ví dụ gần nhất em mua cái máy ảnh second hand, hỏi mấy cửa hàng cuối cùng chốt ở 1 chỗ giá cao hơn vì chỗ đó kèm theo gói bảo hành 1 năm.Bọn kia chửi là sai rõ rồi, nhưng cách nói chuyện của cụ cũng khá ức chế, như em thì đơn giản là chặn luôn số cụ hoặc mời cụ sang an phát gì đó mà mua.
Kinh doanh khó khăn ko có nghĩa là rảnh thời gian tiếp đủ thứ chuyện vớ vẩn.
E ghét nhất kiểu đi mua hàng chê chỗ này đắt ở kia nó bán rẻ hơn. E thắy bán đắt e ko mua thì thôi chứ ko bao giờ e bảo chỗ này bán dắt hơn chỗ kia. Hoặc thái độ bán hàng ko tốt thì e ko có lần sau nữa, chứ kệ cmn ko phàn nàn gì.Văn hóa ứng xử dốt!
Em đã va với một tay thợ mộc, khá lập dị.Cụ chắc làm văn phòng. Chuyện khách hàng hỏi rõ giá cả sao lại đắt hơn là chuyện rất bình thường, thậm chí còn là cơ hội cho người bán giải thích ưu việt, khác biệt trong sản phẩm, dịch vụ của mình. Ví dụ gần nhất em mua cái máy ảnh second hand, hỏi mấy cửa hàng cuối cùng chốt ở 1 chỗ giá cao hơn vì chỗ đó kèm theo gói bảo hành 1 năm.
Khách hỏi về giá, so sánh giá với đối thủ không phải lúc nào cũng là loại chỉ quan tâm đến giá. Rất có thể là muốn làm rõ xem giá cao hơn thế thì chất lượng sản phẩm dịch vụ có gì hơn không?Em thì kinh doanh dịch vụ.
Khách nào gọi điện hỏi phí dịch vụ mà kèm theo câu so đo giá với bên A, B, C...là em từ chối khéo hoặc thẳng luôn.
Cơ bản 1 là bên em không hướng đến khách chỉ quan tâm đến phí dịch vụ cao hay thấp và 2 là khách như vậy thì nay làm chỗ này mai làm chỗ khác (rẻ hơn) nên không phải là khách lâu dài.
Thế ý bác với câu "An Phát bán chỉ ... đồng" là gì, khi máy in là mặt hàng thông dụng, nhiều chỗ bán - giá cả có khác nhau??Em cũng làm kinh doanh mà cụ. Việc thể hiện cho người thứ 3 về đánh giá hay hạ thấp đối thủ là điều không đẹp trong kinh doanh. Khách họ bỏ tiền họ được quyền lựa chọn chỗ rẻ, dịch vụ tốt và ít nhất là có cảm giác tin cậy đúng không ạ
Kể cả khách hàng có hiểu nhầm hay chưa đúng gì đó cũng không thể hổ báo chửi bới bậy, dọa đánh giết được
Đôi điều chia sẻ, chúc cụ kinh doanh tốt ạ
Khách khôn khéo thì họ sẽ hỏi đủ thông tin họ cần biết và tự đánh giá, tự so sánh, lựa chọn được sau khi tham khảo các bên cụ ạ.Khách hỏi về giá, so sánh giá với đối thủ không phải lúc nào cũng là loại chỉ quan tâm đến giá. Rất có thể là muốn làm rõ xem giá cao hơn thế thì chất lượng sản phẩm dịch vụ có gì hơn không?
Còn nếu chất lượng vẫn thế thì chỉ có thằng hâm hay thừa tiền mới mua hàng đắt hơn, phỏng ạ?
Đưa ra mức giá rẻ hơn kèm theo thông tin của đối thủ là quá tốt với nhà bán hàng. Họ cũng đang muốn biết đối thủ của họ bán giá thế nào, họ thay vì phải bỏ công ra đi điều tra thì có đứa nó điều tra hộ và tiết lộ thông tin luôn.E ghét nhất kiểu đi mua hàng chê chỗ này đắt ở kia nó bán rẻ hơn. E thắy bán đắt e ko mua thì thôi chứ ko bao giờ e bảo chỗ này bán dắt hơn chỗ kia. Hoặc thái độ bán hàng ko tốt thì e ko có lần sau nữa, chứ kệ cmn ko phàn nàn gì.
Thường thì các sản phẩm có sẵn thông số, tính năng trên mạng rồi thì trao đổi online để mua bán diễn ra rất nhanh (đa phần khách đã tìm hiểu trước để khi trao đổi hướng luôn đến dòng sản phẩm họ đang tìn kiếm).Khách khôn khéo thì họ sẽ hỏi đủ thông tin họ cần biết và tự đánh giá, tự so sánh, lựa chọn được sau khi tham khảo các bên cụ ạ.
Làm dịch vụ nó khác bán cái máy cụ ợ, bán cái máy thì bán xong, nếu hư cứ mang lên hãng bảo hành. Khác nhau đó.Em đã va với một tay thợ mộc, khá lập dị.
Tính tình xởi lởi vui vẻ. Đặt hàng đóng đồ là hắn nói luôn, giá em làm cao hơn chỗ khác, anh đi khảo giá đi rồi nếu thích thì quay lại đây em làm cho. Hơi nhíu mày khó chịu. Muốn lấy sớm hơn hắn nói, thời gian gấp thì em không làm được, anh tìm chỗ khác vậy.
Một mình hắn cày cuốc, khá nhiều việc; hỏi sao không thuê thêm người, hắn tưng tửng, người khác làm hắn phải làm lại mất thời gian hơn.
Đợt rồi em đặt làm cửa, hắn nói rõ, em làm đắt hơn chỗ đắt nhất trong vùng 70k/m.
Được cái là thống nhất chất lượng thế nào thì hắn làm đúng thế và tốt hơn, giao đúng hẹn.
Em đã quay lại lần 2 và khi cần sẽ có lần tiếp theo.
Cực đơn giản cụ ạLâu rồi em không bán máy văn phòng, sau tết e kd trở lại em sẽ ưu tiên các cụ nhà mình nhé.
Có vài dòng máy thì sẽ clear nhưng thường thì có dòng thay thế, người bán chỉ khéo tư vấn là xong mà sao bên bán nhắn tin đao to búa lớn nhỉ.