- Biển số
- OF-37939
- Ngày cấp bằng
- 11/6/09
- Số km
- 378
- Động cơ
- 474,840 Mã lực
EM thấy ở CLIP 1 đáng ra cụ nhường bác ấy 1 tý.
Vần đề ku kia đỗ sai trước đó ta cũng ko khẳng định, nhỡ họ đinh rẽ trái hoặc quay đầu thì sao?cụ anhtho nhầm roài, nói như lão Moni là chuẩn đấy, bản thân trước khi xe cụ dzung đến thì trước đấy còn trống thoải mái
đây chú mát xa đỗ kiểu này là do ý thức thoai, theo em là chú ý nghĩ để có thể nếu trước đông quá mà chiều ngược vắng thì lướt luôn, còn không thì lại đè đầu mà vào như clip
nghe cách trình bầy từ đầu của chủ thớt, em đoán là cụ ý đã xác định chơi tới cùng rồi, mà lái mới ếch có kiểu chạm nhẹ mít xe trước vài lần kiểu đấy được. mà sau còn quyết ăn thua đủ với chú mát xa nữa chứ
Em dự là cụ này ... hôm nay mát ruột hơi bị lâu: bia từ trưa cho đến chiều mới về. Cụ nào tỉnh mà dám đỗ xe, không phải là giữa đường mà là giữa làn đường ngược chiều; cụ nào tỉnh mà dám dừng xe cụ giữa ngã tư để ... hỏi han cho ra nhẽ với cụ.Clip 3 chắc quay trong cái Gara nào đấy. Đến lúc 16h 47p thì tự nhiên cái hàng rào phân cách nó đập vào bên lái của cụ ấy. Chả liên quan gì đến em nên em túc tắc đi về thôi
chuyện đỗ xe như này em khẳng định là do ý thức thôi cụ ạVần đề ku kia đỗ sai trước đó ta cũng ko khẳng định, nhỡ họ đinh rẽ trái hoặc quay đầu thì sao?
Trường hợp này, đằng trước còn trống khá, họ đã đưa được 1 phần đầu vào thì ta cũng nên nhường. Đi kiểu cụ chủ nó có vẻ gấu gấu, không cần thiết. Để tới mức đuổi nhau, ép nhau đâu có hay gì, nhỡ dân xã hội thì có khi lại to chuyện hơn.
May cụ chủ thớt ko gặp phải cụ kstuan nhỉBác hiền quá, may cho thằng ch..ó đó nó không gặp em, vào em cho nó đi trước, em ở sau bóp còi inh ỏi và nháy pha liên tục cho nó ức chế thì thôi. Nếu nó đỗ xuống choi em thì em chơi lại luôn, nếu nó thích xxx thì em chiều nó luôn thể. Đúng là thằng ch..ó hâm nặng. Hy vọng em sẽ gặp để chơi thằng này một phát, em nhớ biển xe nó rồi. Tức thay cho bác.
Em đùa thế thôi cái lúc Mazda thò đầu vào em dí lên. tuy rằng sát nhưng lúc đó nếu Mazda không cóng tay chỉ cần giữ lái thẳng là đi được thôi mà. Lúc đấy em dừng rồi nhưng cũng thấy hơi buồn cười. Chấp nhận chui đầu vào chỗ hẹp, thoát cái đầu rồi mà ko có gan thoát nốt cái ít. Chính vì thế nên lúc em bị ép, thật sự là em hơi bị bất ngờ.Vần đề ku kia đỗ sai trước đó ta cũng ko khẳng định, nhỡ họ đinh rẽ trái hoặc quay đầu thì sao?
Trường hợp này, đằng trước còn trống khá, họ đã đưa được 1 phần đầu vào thì ta cũng nên nhường. Đi kiểu cụ chủ nó có vẻ gấu gấu, không cần thiết. Để tới mức đuổi nhau, ép nhau đâu có hay gì, nhỡ dân xã hội thì có khi lại to chuyện hơn.
Nghe giọng của bác chắc không phải là lái mới rồi.Em đùa thế thôi cái lúc Mazda thò đầu vào em dí lên. tuy rằng sát nhưng lúc đó nếu Mazda không cóng tay chỉ cần giữ lái thẳng là đi được thôi mà. Lúc đấy em dừng rồi nhưng cũng thấy hơi buồn cười. Chấp nhận chui đầu vào chỗ hẹp, thoát cái đầu rồi mà ko có gan thoát nốt cái ít. Chính vì thế nên lúc em bị ép, thật sự là em hơi bị bất ngờ.
He he kể ra lúc Mazda chui đầu vào, chỉ cần đá cái xi nhan thì em nghĩ là ai cũng nhường, đằng này lại chọn cái giải pháp" Bố cứ dí đầu vào, mày ko chịu được nhiệt thì biến "
Thế nào thì cụ mới khẳng định được? đường 2 chiều, dừng gần như hẳn sang bên kia, bánh phụ còn chẹt cả vach liền, đứng ung dung như đúng rồi, khi thấy xe khác bên cạnh lại cố lách lên chặn đầu. Vưỡn chưa đủ sai hở cụ? em là em hâm mộ cụ chủ đó.Vần đề ku kia đỗ sai trước đó ta cũng ko khẳng định, nhỡ họ đinh rẽ trái hoặc quay đầu thì sao?
Em hỏi cụ nhá, nhỡ M3 đi theo chiều ngược lại, và họ nhớ là nhầm đường, quay đầu xe và chưa kịp vào làn thì sao? Nếu nhìn thấy từ đầu thì ko nói, nhưng đã ko nhìn thấy là mọi việc đều có thể xẩy ra.Thế nào thì cụ mới khẳng định được? đường 2 chiều, dừng gần như hẳn sang bên kia, bánh phụ còn chẹt cả vach liền, đứng ung dung như đúng rồi, khi thấy xe khác bên cạnh lại cố lách lên chặn đầu. Vưỡn chưa đủ sai hở cụ? em là em hâm mộ cụ chủ đó.