Nhà cháo giống cụ, nếu mấy tay xi nhan thì mình chỉ tin một phần nào thôi, còn đâu vẫn là cảm giác của mình hết.E cứ xác định tr là k tin mấy tay làm xi nhan.
Nhà cháo giống cụ, nếu mấy tay xi nhan thì mình chỉ tin một phần nào thôi, còn đâu vẫn là cảm giác của mình hết.E cứ xác định tr là k tin mấy tay làm xi nhan.
hướng dẫn vào bãi đỗ, và bãi đỗ có cọc sắt, tôi có nói ở trên là rủi ro, nhưng tôi bức xúc cái thái độ thưa ngàiLái xe vào bãi đỗ có khó đến mức phải xi nhan không? Khó quá đừng lái. Cho dù bất kỳ chuyện gì xảy ra thằng lái phải chịu trách nhiệm (đi học, có bằng lái) từ xưa đến nay mỗi người chăn bò phải chịu trách nhiệm khi bò sa chân xuống hố. Chưa thấy áp dụng cho tình huống tương tự.
số em đen là lách được cái hố thì bên cái hố có cái cọc sắtNhà cháo giống cụ, nếu mấy tay xi nhan thì mình chỉ tin một phần nào thôi, còn đâu vẫn là cảm giác của mình hết.
Bãi đỗ xe có biển, nếu không biết nên hỏi. Cậu sai phải chịu trách nhiệm, lỗi do cậu kỹ năng kém, Đi xe oto mọi tình huống phải bình tĩnh, đi xe đẹp phải có chữ "sang" gắn vào đầu nhé.hướng dẫn vào bãi đỗ, và bãi đỗ có cọc sắt, tôi có nói ở trên là rủi ro, nhưng tôi bức xúc cái thái độ thưa ngài
Mợ nói làm E mới ngẫm. Cả ngày hôm nay chả làm việc gì nên hồn. Toàn việc đâu đâu mà chả hiểu cứ nóng ruột.Nay ngày xấu đấy cụ ah, e cũng oan mất mấy vụ
Không đọc hay kiểu gia trưởng ép suy nghĩ của mình vào người khác kiểu ở ngoài ko nói được ai lên mạng chửi ng khác thi giỏi vậy ngài?Xót xe tiếc của là đúng, ra đường xxx vẫy đi cắm đầu cắm cổ rầm, quay lại bắt xxx xin lỗi. Kỹ năng kém + tư duy đỗ lỗi + ứng xử bề trên.... Đến giờ chưa thấy mình sai...Tóm lại là kém và hèn
Vâng thưa ngài. Cảm ơn ngài bề trên sang và cao thượngBãi đỗ xe có biển, nếu không biết nên hỏi. Cậu sai phải chịu trách nhiệm, lỗi do cậu kỹ năng kém, Đi xe oto mọi tình huống phải bình tĩnh, đi xe đẹp phải có chữ "sang" gắn vào đầu nhé.
Cậu chưa hiểu thế nào là lái xe. Cậu mua bằng à, may không gây tai nạn chết người nếu không phải trả giá cho sự ngu dốt đấy.Không đọc hay kiểu gia trưởng ép suy nghĩ của mình vào người khác kiểu ở ngoài ko nói được ai lên mạng chửi ng khác thi giỏi vậy ngài?
Không phải là không mua đồ của Mediamart nữa, chỗ đó tiện cho cụ thì cụ cứ mua.Vừa mới về đến nhà và hôm nay thật sự em bức xúc với thái độ của Giám đốc (Quản lý) siêu thị Mediamart tại Bắc Ninh và cách xử lý sự cố của Mediamart.
Câu chuyện là chiều nay lúc 5h hơn em đi xe 4b đến siêu thị mua tivi, vào cổng thì được bảo vệ hướng dẫn đưa xe vào bãi có kẻ vạch bãi đỗ xe đàng hoàng (Cái này có clip từ camera hành trình).
Khi cua vào bãi thì hai bên là hai xe oto còn một lối đi giữa, nên em cũng đi chậm, bảo vệ cũng đi theo hướng dẫn. Trước đầu xe (trong vạch kẻ ô đỗ xe có một hô gas bị hỏng) em cũng căn để lach ra nhưng vừa đi qua thì thấy bụp và xì lốp trước bên tài. Sau kiểm tra thì là bị một thanh sắt V cắm xuống đường sát mép hố ga chém vào.
Sự việc xảy ra này ko ai muốn, do rủi ro thôi. Em xuống xe xem thì bảo vệ bỏ đi, vào siêu thị gọi quản lý thì ko ai gọi chỉ đứng xa chỉ. Em vào gọi ra ngoài để xem xét xử lý.
Câu chuyện rất bình thường đến khi đồng chí này không hỏi han gì mà nói luôn cái này lỗi của anh lái, có hố ga anh đi vào làm gì (bức xúc 1).
Em nói luôn, anh đi theo hướng dẫn nhân viên bên em, vào đúng quy định ô đỗ xe của bên em, không đi lên hố ga (ảnh vệt chém lốp có thể hiện).
Sau một hồi đổ lỗi bị đuối lý thì đồng chí này đổ lỗi cho bảo vệ, là anh giải quyết với bảo vệ, em không liên quan (bức xúc 2).
Em chốt lại với đồng chí ấy là nhân viên bảo vệ của siêu thị, sự việc xảy ra ở phạm vi quản lý của siêu thị, dưới sự hướng dẫn của nhân viên siêu thị và em nó là quản lý của siêu thị. Bên siêu thị nói lỗi của khách hàng thì làm cho anh cái biên bản sự việc xảy ra cho em, em không yêu cầu bồi thường gì hết thì em nó không làm và đi vào trong.
Điên máu quá em mới vứt xe đấy đi về, gọi lên tổng đài chăm sóc khách hàng, bạn đầu tiên thì rất hợp tác, sau đó được một cu cậu nói chịu trách nhiệm siêu thị hẹn em ra giải quyết ( 7h tối e ra) cậu này cũng lại nói không biết và lại đổ cho bảo vệ và em (điên máu) em lại gọi tổng đài thì được một bạn khác nói là bọn em không giải quyết nữa, các bạn dưới bảo anh không cần đền bù thì thôi không cần giải quyết (bức xúc vkl).
Suốt quá trình xảy ra sự việc đến lúc em về, duy nhất mấy ông bảo vệ đứng ra xin xỏ. Tộ sư, em cần tiền thay lốp éo đâu, em nói luôn từ trước. Nhưng em ghét cái thái độ thằng quản lý, thò mặt ra chưa thông cảm, chia sẻ, xin lỗi khách hàng được câu nào nó chốt luôn vào mặt khách lỗi tại anh đi vào hố ga em không biết rồi lại đổ lỗi cho bảo vệ, đến tối hết ca có ông nào cũng bảo là giám đốc siêu thị gọi điện cho đội nhân viên hóng chuyện ra bảo là từ lâu ko cho khách hàng đậu chỗ đó nữa (em không tự đỗ).
Sau còn gọi CAP lên còn bị CAP chửi cho trận, khách hàng cần cái biên bản ko viết, ai kẻ vạch, biên bản thuê mặt bằng vỉa hè của các ông có thì các ông không chịu trách nhiệm thì ai chịu, nếu không thuê đồ các ông bày đầy ra vỉa hè, lấn chiếm vỉa hè, khách hàng ngta kiện cho lại ốm.
Sau nản, em viêt biên bản giữa em với bảo vệ sự việc xong thay lốp dự phòng về (điên vãi).
Trước giờ toàn mua đồ mediamart nhưng thề là từ nay, sẽ không bao giờ ngó ngàng đến bọn này một lần nào hết.
Ảnh xe em sau khi bị (trong vạch đỗ xe)
Ảnh hố ga
Ảnh vết chém bánh xe (không hề đi lên hố ga, nếu đi lên xe không bị như này)
Có cờ líp sau đó bảo vệ che hố ga, bảo vệ kể lại sự việc và biên bản sự việc nhưng em up sau.
Khách quan dek gì. Cắm cái cọc sắt chỗ đó không thấy nguy hiểm sao? An toàn ở đâu. Đây là lỗi chủ quan hoặc là không hiểu gì về an toàn, công tác an toàn.Cái này do khách quan thôi, cũng chẳng trách được bên điện máy vì chẳng ai muốn thế cả.
Đừng nói chuyện lái xe. Tôi đang nói thái độ của ng quản lý. Ông bị vấn đề gì à? Tôi nói là rủi ro nhưng cách xử lý của bên đó kém. Ông ở nhà chắc áp đặt vợ con ác lắm.Cậu chưa hiểu thế nào là lái xe. Cậu mua bằng à, may không gây tai nạn chết người nếu không phải trả giá cho sự ngu dốt đấy.
Có lý đấy mợ.Nay ngày xấu đấy cụ ah, e cũng oan mất mấy vụ
Chuyện tai nạn ai nói gì em không quan tâm. Cái em quan tâm là cách hành xử với khách hàng của quản lý.Không phải là không mua đồ của Mediamart nữa, chỗ đó tiện cho cụ thì cụ cứ mua.
Việc cần làm là cái biên bản và clip để đuổi thằng quản lý mất dạy kia.
Mediamart và ông chủ của nó ko biết đã tuyển một thằng ngu làm quản lý (tất nhiên cho e thêm ý nếu cụ đang mô tả đúng sự việc).