Lại đc mấy bố tát nước theo mưa vào chửi mediamart mấy cái chả liên quan gì nữa chứ
Còm chuẩn, và sau khi đâm.vào người ta thì ko còn thấy lòng đen mắt họ đâu nữa, trắng hếuVấn đề không ai muốn, nhưng thằng quản lý siêu thị làm ăn như loằn, nên ông thớt mới điên.
Khôn ngoạn thì xin lỗi, mong thông cảm, xin hỗ trợ 1/3 thì xong rồi. Hoặc xin lỗi xuông, cũng xong
Nhưng nói thật, bản chất đa số dân Việt là chối tội
Đi sai làn, đi ngược chiều, đâm vào người khác vẫn gào lên "mày mù à"
Ôi dời em tưởng cụ mua phải hàng lởm hay đồ đểu. Chuyện nhỏ bỏ qua đi cho nhẹ đầu cụ ơi.Mất tiền mà rước cái bực vào người mợ ạ!
Em nói thật là cụ làm um để làm gì cho nó mệt người. Lỗi đầu tiên phải là cụ, không quan sát hết. Ông bv chắc cũng không để ý cái thanh sắt kia. Em mà nhì thấy đống lổn nhổn kia thì phải xuống xem nó thế nào. Không thì cũng phải đặt bánh cách nó 20-30 phân. Thôi coi như của đi thay người cụ à.Vừa mới về đến nhà và hôm nay thật sự em bức xúc với thái độ của Giám đốc (Quản lý) siêu thị Mediamart tại Bắc Ninh và cách xử lý sự cố của Mediamart.
Câu chuyện là chiều nay lúc 5h hơn em đi xe 4b đến siêu thị mua tivi, vào cổng thì được bảo vệ hướng dẫn đưa xe vào bãi có kẻ vạch bãi đỗ xe đàng hoàng (Cái này có clip từ camera hành trình).
Khi cua vào bãi thì hai bên là hai xe oto còn một lối đi giữa, nên em cũng đi chậm, bảo vệ cũng đi theo hướng dẫn. Trước đầu xe (trong vạch kẻ ô đỗ xe có một hô gas bị hỏng) em cũng căn để lach ra nhưng vừa đi qua thì thấy bụp và xì lốp trước bên tài. Sau kiểm tra thì là bị một thanh sắt V cắm xuống đường sát mép hố ga chém vào.
Sự việc xảy ra này ko ai muốn, do rủi ro thôi. Em xuống xe xem thì bảo vệ bỏ đi, vào siêu thị gọi quản lý thì ko ai gọi chỉ đứng xa chỉ. Em vào gọi ra ngoài để xem xét xử lý.
Câu chuyện rất bình thường đến khi đồng chí này không hỏi han gì mà nói luôn cái này lỗi của anh lái, có hố ga anh đi vào làm gì (bức xúc 1).
Em nói luôn, anh đi theo hướng dẫn nhân viên bên em, vào đúng quy định ô đỗ xe của bên em, không đi lên hố ga (ảnh vệt chém lốp có thể hiện).
Sau một hồi đổ lỗi bị đuối lý thì đồng chí này đổ lỗi cho bảo vệ, là anh giải quyết với bảo vệ, em không liên quan (bức xúc 2).
Em chốt lại với đồng chí ấy là nhân viên bảo vệ của siêu thị, sự việc xảy ra ở phạm vi quản lý của siêu thị, dưới sự hướng dẫn của nhân viên siêu thị và em nó là quản lý của siêu thị. Bên siêu thị nói lỗi của khách hàng thì làm cho anh cái biên bản sự việc xảy ra cho em, em không yêu cầu bồi thường gì hết thì em nó không làm và đi vào trong.
Điên máu quá em mới vứt xe đấy đi về, gọi lên tổng đài chăm sóc khách hàng, bạn đầu tiên thì rất hợp tác, sau đó được một cu cậu nói chịu trách nhiệm siêu thị hẹn em ra giải quyết ( 7h tối e ra) cậu này cũng lại nói không biết và lại đổ cho bảo vệ và em (điên máu) em lại gọi tổng đài thì được một bạn khác nói là bọn em không giải quyết nữa, các bạn dưới bảo anh không cần đền bù thì thôi không cần giải quyết (bức xúc vkl).
Suốt quá trình xảy ra sự việc đến lúc em về, duy nhất mấy ông bảo vệ đứng ra xin xỏ. Tộ sư, em cần tiền thay lốp éo đâu, em nói luôn từ trước. Nhưng em ghét cái thái độ thằng quản lý, thò mặt ra chưa thông cảm, chia sẻ, xin lỗi khách hàng được câu nào nó chốt luôn vào mặt khách lỗi tại anh đi vào hố ga em không biết rồi lại đổ lỗi cho bảo vệ, đến tối hết ca có ông nào cũng bảo là giám đốc siêu thị gọi điện cho đội nhân viên hóng chuyện ra bảo là từ lâu ko cho khách hàng đậu chỗ đó nữa (em không tự đỗ).
Sau còn gọi CAP lên còn bị CAP chửi cho trận, khách hàng cần cái biên bản ko viết, ai kẻ vạch, biên bản thuê mặt bằng vỉa hè của các ông có thì các ông không chịu trách nhiệm thì ai chịu, nếu không thuê đồ các ông bày đầy ra vỉa hè, lấn chiếm vỉa hè, khách hàng ngta kiện cho lại ốm.
Sau nản, em viêt biên bản giữa em với bảo vệ sự việc xong thay lốp dự phòng về (điên vãi).
Trước giờ toàn mua đồ mediamart nhưng thề là từ nay, sẽ không bao giờ ngó ngàng đến bọn này một lần nào hết.
Ảnh xe em sau khi bị (trong vạch đỗ xe)
Ảnh hố ga
Ảnh vết chém bánh xe (không hề đi lên hố ga, nếu đi lên xe không bị như này)
Có cờ líp sau đó bảo vệ che hố ga, bảo vệ kể lại sự việc và biên bản sự việc nhưng em up sau.
Thanh sắt V ở chỗ nào cụ ?Vừa mới về đến nhà và hôm nay thật sự em bức xúc với thái độ của Giám đốc (Quản lý) siêu thị Mediamart tại Bắc Ninh và cách xử lý sự cố của Mediamart.
Câu chuyện là chiều nay lúc 5h hơn em đi xe 4b đến siêu thị mua tivi, vào cổng thì được bảo vệ hướng dẫn đưa xe vào bãi có kẻ vạch bãi đỗ xe đàng hoàng (Cái này có clip từ camera hành trình).
Khi cua vào bãi thì hai bên là hai xe oto còn một lối đi giữa, nên em cũng đi chậm, bảo vệ cũng đi theo hướng dẫn. Trước đầu xe (trong vạch kẻ ô đỗ xe có một hô gas bị hỏng) em cũng căn để lach ra nhưng vừa đi qua thì thấy bụp và xì lốp trước bên tài. Sau kiểm tra thì là bị một thanh sắt V cắm xuống đường sát mép hố ga chém vào.
Sự việc xảy ra này ko ai muốn, do rủi ro thôi. Em xuống xe xem thì bảo vệ bỏ đi, vào siêu thị gọi quản lý thì ko ai gọi chỉ đứng xa chỉ. Em vào gọi ra ngoài để xem xét xử lý.
Câu chuyện rất bình thường đến khi đồng chí này không hỏi han gì mà nói luôn cái này lỗi của anh lái, có hố ga anh đi vào làm gì (bức xúc 1).
Em nói luôn, anh đi theo hướng dẫn nhân viên bên em, vào đúng quy định ô đỗ xe của bên em, không đi lên hố ga (ảnh vệt chém lốp có thể hiện).
Sau một hồi đổ lỗi bị đuối lý thì đồng chí này đổ lỗi cho bảo vệ, là anh giải quyết với bảo vệ, em không liên quan (bức xúc 2).
Em chốt lại với đồng chí ấy là nhân viên bảo vệ của siêu thị, sự việc xảy ra ở phạm vi quản lý của siêu thị, dưới sự hướng dẫn của nhân viên siêu thị và em nó là quản lý của siêu thị. Bên siêu thị nói lỗi của khách hàng thì làm cho anh cái biên bản sự việc xảy ra cho em, em không yêu cầu bồi thường gì hết thì em nó không làm và đi vào trong.
Điên máu quá em mới vứt xe đấy đi về, gọi lên tổng đài chăm sóc khách hàng, bạn đầu tiên thì rất hợp tác, sau đó được một cu cậu nói chịu trách nhiệm siêu thị hẹn em ra giải quyết ( 7h tối e ra) cậu này cũng lại nói không biết và lại đổ cho bảo vệ và em (điên máu) em lại gọi tổng đài thì được một bạn khác nói là bọn em không giải quyết nữa, các bạn dưới bảo anh không cần đền bù thì thôi không cần giải quyết (bức xúc vkl).
Suốt quá trình xảy ra sự việc đến lúc em về, duy nhất mấy ông bảo vệ đứng ra xin xỏ. Tộ sư, em cần tiền thay lốp éo đâu, em nói luôn từ trước. Nhưng em ghét cái thái độ thằng quản lý, thò mặt ra chưa thông cảm, chia sẻ, xin lỗi khách hàng được câu nào nó chốt luôn vào mặt khách lỗi tại anh đi vào hố ga em không biết rồi lại đổ lỗi cho bảo vệ, đến tối hết ca có ông nào cũng bảo là giám đốc siêu thị gọi điện cho đội nhân viên hóng chuyện ra bảo là từ lâu ko cho khách hàng đậu chỗ đó nữa (em không tự đỗ).
Sau còn gọi CAP lên còn bị CAP chửi cho trận, khách hàng cần cái biên bản ko viết, ai kẻ vạch, biên bản thuê mặt bằng vỉa hè của các ông có thì các ông không chịu trách nhiệm thì ai chịu, nếu không thuê đồ các ông bày đầy ra vỉa hè, lấn chiếm vỉa hè, khách hàng ngta kiện cho lại ốm.
Sau nản, em viêt biên bản giữa em với bảo vệ sự việc xong thay lốp dự phòng về (điên vãi).
Trước giờ toàn mua đồ mediamart nhưng thề là từ nay, sẽ không bao giờ ngó ngàng đến bọn này một lần nào hết.
Ảnh xe em sau khi bị (trong vạch đỗ xe)
Ảnh hố ga
Ảnh vết chém bánh xe (không hề đi lên hố ga, nếu đi lên xe không bị như này)
Có cờ líp sau đó bảo vệ che hố ga, bảo vệ kể lại sự việc và biên bản sự việc nhưng em up sau.
Sang sendo mà mua cụtrc e toàn mua của thằng này, sau ko có nhu cầu nữa nên e cũng chẳng mua của thằng nào, giờ toàn mua trên tiki với shopee
Bảo vệ lái mà làm chém rách lốp thì cụ còn bắt đền ,chứ cụ lái thì kêu ai ? Bảo vệ xi nhan nhưng cụ là người ngồi trên xe cụ phải chịu trách nhiệm hết về việc lái của mình thôi . Cụ phải hiểu quản lý cũng là nhân viên, họ không quyết được hết, chịu trách nhiệm chủ nó không chịu thì Quản lý bỏ lương ra mà đền à .
Thằng QL mà nhận lỗi thì chết cmn chắc luôn với mợ chủ thớt
Lỗi hoàn toàn do mình *** đổ được cho ai mà còn ăn vạ tới mức lôi cả CAP vào rồi tung lên MXH cơ mà
Lái xe mà cứ tin người xi nhan thì đầy vụ tai nạn xẩy ra rồi
Học phí rẻ đấy cụ bỏ qua cho nhẹ đầu
Đặt trường hợp mình là quản lý mediamart chắc cụg chỉ có câu 1 2 anh thông cảm thôi
Jac ma tỷ phú, dần dần đối với hàng hoá mua hàng online rẻ hơn. Xu hướng siêu thị điện máy sẽ thu hẹp lại. Với công nghệ 0.4 đi oto nổ lốp ra siêu thị mua tivi năm 2019 sẽ thành truyện cười trẻ con năm 2029.Giờ mấy hàng nổi tiếng rồi cứ xem bên nào rẻ bảo nó bê tận nhà cụ ạ, hãng nó bảo hành rồi chứ bọn siêu thị nó cũng ko bảo hành đâu,