- Biển số
- OF-179590
- Ngày cấp bằng
- 1/2/13
- Số km
- 2,899
- Động cơ
- 67,079 Mã lực
em đọc đến đoạn ăn đứt Prado là đã thấy kém sang rồi
như anh Q nổ đi quảng cáo Bi pon
như anh Q nổ đi quảng cáo Bi pon
Xe hàn cũng thế mà. Chưa có dòng xe chày đồng cối đá để taxi nó ồ ạt mua lấy niềm tin thôi .Xưa nay xe Tàu vẫn lấy đồ chơi ra để làm lợi thế cạnh tranh, nhưng xem ra ở Việt Nam thì cách này không ăn thua nên bao năm nay, các hãng xe Tàu lần lượt đến rồi ra đi không kèn, không trống.
quá kém luôn; bảo trì bảo dưỡng, phụ tùng ....kém; vẫn chưa vào dc thị trường VN, chỉ có mấy thằng tải HOWO đợt xin ưu đãi thuế bán rẻ, bán dc nhiềuQuan trọng cái chế độ sau khi mua. Kém thì thôi chả ai mua.
Nếu hàng ngon thật thì sao ko bán ngang hoặc tiệm cận giá hàng xịn luôn cụ nhỉ. Thời đại oto này giống thời máy tính đông nam á xưa kia, toàn cấu hình khủng ráp vô giá vẫn rẻ bằng 1/2 1/3 so với máy Hãng. Được cái tích cực là phổ cập máy tính nhanh cho HS SV chứ giờ máy ĐNA biến mất.Quá nể mấy ông Trung Quốc làm quả xe này, có 1 tỷ mà đủ thứ, không thiếu thứ gì. Em này là BYD Bao 5, hãng này tháng 5 sẽ về Việt Nam nhưng con Bao 5 này chưa chắc đã được đem về bởi cũng chỉ mới ra mắt thôi.
Nhìn ngoại hình em nó chắc cccm cũng đoán ra con này SUV nhưng đi offroad là chính, nhiều bên cũng chém đây là đối thủ của Prado Gì thì chưa biết nhưng công nghệ chắc chắn nó ăn đứt Prado cccm ạ. Con này dài/rộng/cao lần lượt là 4.890/1.970/1.920 mm với chiều dài cơ sở 2.800 mm. Mặt trước cực kỳ hầm hố luôn nhưng hiện đại không kèm nhờ cụm đèn LED ăn tiền, đèn định vị chữ C giống Ranger. Mà đây là xe hybrid nên thông số lợi thế hơn là đúng rồi, Nó dùng máy 1.5L + 2 động cơ điện bố trí cả trước lẫn sau. Động cơ xăng tạo ra công suất 192 mã lực, mô men xoắn cực đại 273 Nm trong khi thông số này ở hai động cơ điện lần lượt là 268 mã lực/360 Nm và 382 mã lực/400 Nm. Phóng từ 0-100 chỉ 4,8s, BYD còn tự hào in nó cả ở cửa sau cơ mà.
Trang bị thì phải nói vãi chưởng luôn, có cả chế độ chạy thuần điện được 125km nhé, xe khác thì chỉ có hộc lạnh ở giữa ghế lại và ghế phụ thôi, con này có cả tủ lạnh, tối đa -6 độ C, nút bấm kiểu pha lê, có 2 camera trong xe, có nắp che cam để riêng tư. Xe có 3 chế độ lái và 6 chế độ địa hình, chế độ 4L, khoá vi sai trước sau. Đặc biệt là 3 màn hinh siêu to, ghế phụ cũng có màn lớn để xem phim mà còn có chống ghế lái nhìn trộm sang
Loa thì devialet hàng hiệu cua Pháp, HUD lớn. Nói chung chẳng thiếu thứ gì trên đời mà giá có 1 tỷ
Em tưởng giờ cột A không làm to nữa chứ nhỉ, làm to thì khác gì xe hồi xửa hồi xưa.Nhìn ảnh thì toàn nhựa, kết cấu cột A bé yếu, cửa hậu hệ chốt cửa như hệ chốt cửa sổ. Toàn cảnh xe thì to, đi vào chi tiết thì kém.
Con xe này thì xe Toy và xe Tàu bề ngoài giống nhau nhưng máy móc không biết có khác nhau không?Chả ai mua đâu, rồi đấy các cụ xem.
Gớm BYD chả vào VN từ rẩt lâu rồi, nhưng cũng có ai mua mấy đâu, rồi cũng tuyệt chủng, mua mới cũng ko rẻ lắm mà bán lại thì rẻ bèo chả ai thèm mua, đây thây. Rồi sẽ có cụ lí luận bảo BYD giờ khác BYD xưa, rồi thì phân khúc này nọ kia blah blah blah => Chốt là ko ai mua nhanh cho vuông không lằng nhằng.
Xe Tung Của nhưng phải lắp logo Tôi yêu cô ta vào mới chịu cơ, ứ phải xe tàu đâu người ta biết người ta chê Phèn ê mặt lắm ko dám ra đường
Thế tiện tay làm cái chăn con công, đôi phích tàu, thêm chục cái bật lửa cối mang về xuôi bán/tặng nhể KKHay đấy, nhưng phải chọn mấy tình giáp biên để đi, có gì còn cắp nách phụ tùng sang thay cho dễ
Thích thì gấp đôi cái 192 kia cũng được. Quan trọng là giá thành và độ bền thôi.Động cơ xăng 1.5 mà nó đẩy lên tới 192 HP ghê vậy?
Con Sukiki Jimny 1.5 có 102 HP.
Nói gì thì nói bọn Tàu giờ thiết kế xe cũng khá hơn nhiều, đỡ copy, nhái mẫu mã các hãng lớn.
Tuy vẫn có chút dại dại và độ bền không thể cao được nhưng từ từ cũng là đối thủ đáng gờm trong phấn khúc xe trung và cao cấp.
Mình thì vẫn Hàn, Nhật mà chọn thôi.
Đây bác ơiCụ cho cái ảnh chụp từ xa để hình dung ra cái xe tròn méo sao được không ạ?
Nội thất thì hàng ghế sau em cũng chửa bình dung nó thế nào.
Tháng 5 này nó vào để xem có làm tử tế không cụ ạQuan trọng cái chế độ sau khi mua. Kém thì thôi chả ai mua.