- Biển số
- OF-13244
- Ngày cấp bằng
- 17/2/08
- Số km
- 12,226
- Động cơ
- 502,092 Mã lực
Nội thất trông nhôm nhựa thế nhỉ! Con này so với 450h + Prado chứ
Em thấy các hãng xe China đặt tên nghe chán nhỉ.
Fair tý đi bác: thằng này mà vô VN, hệ thống tử tế, chất lượng chắc là không tệ, thì nhiều anh Hàn Nhựt khóc đấy.Chả ai mua đâu, rồi đấy các cụ xem.
Gớm BYD chả vào VN từ rẩt lâu rồi, nhưng cũng có ai mua mấy đâu, rồi cũng tuyệt chủng, mua mới cũng ko rẻ lắm mà bán lại thì rẻ bèo chả ai thèm mua, đây thây. Rồi sẽ có cụ lí luận bảo BYD giờ khác BYD xưa, rồi thì phân khúc này nọ kia blah blah blah => Chốt là ko ai mua nhanh cho vuông không lằng nhằng.
Xe Tung Của nhưng phải lắp logo Tôi yêu cô ta vào mới chịu cơ, ứ phải xe tàu đâu người ta biết người ta chê Phèn ê mặt lắm ko dám ra đường
Cái cụ nói chỉ đúng cho lớp người cũ thôi. Người Việt trẻ sử dụng ngày càng thực dụng. Nếu đúng hàng Tàu mà chuẩn ngon bổ rẻ thì người ta xài bất chấp..Chả ai mua đâu, rồi đấy các cụ xem.
Gớm BYD chả vào VN từ rẩt lâu rồi, nhưng cũng có ai mua mấy đâu, rồi cũng tuyệt chủng, mua mới cũng ko rẻ lắm mà bán lại thì rẻ bèo chả ai thèm mua, đây thây. Rồi sẽ có cụ lí luận bảo BYD giờ khác BYD xưa, rồi thì phân khúc này nọ kia blah blah blah => Chốt là ko ai mua nhanh cho vuông không lằng nhằng.
Xe Tung Của nhưng phải lắp logo Tôi yêu cô ta vào mới chịu cơ, ứ phải xe tàu đâu người ta biết người ta chê Phèn ê mặt lắm ko dám ra đường
Để người ta còn quảng cáo tí ai lại ném cục đá to quá.Chả ai mua đâu, rồi đấy các cụ xem.
Gớm BYD chả vào VN từ rẩt lâu rồi, nhưng cũng có ai mua mấy đâu, rồi cũng tuyệt chủng, mua mới cũng ko rẻ lắm mà bán lại thì rẻ bèo chả ai thèm mua, đây thây. Rồi sẽ có cụ lí luận bảo BYD giờ khác BYD xưa, rồi thì phân khúc này nọ kia blah blah blah => Chốt là ko ai mua nhanh cho vuông không lằng nhằng.
Xe Tung Của nhưng phải lắp logo Tôi yêu cô ta vào mới chịu cơ, ứ phải xe tàu đâu người ta biết người ta chê Phèn ê mặt lắm ko dám ra đường
Chất lượng thì chưa rõ ( chỉ nghe đồn là như Hàn Nhật )Cái cụ nói chỉ đúng cho lớp người cũ thôi. Người Việt trẻ sử dụng ngày càng thực dụng. Nếu đúng hàng Tàu mà chuẩn ngon bổ rẻ thì người ta xài bất chấp..
Xưa ai cũng thấy mặc cảm vì xài điện thoại Tàu, nhưng giờ xài điện thoại Tàu là bình thường.
Xe Tàu bán ở VN kém bởi chính hãng nó không quan tâm thị trường VN. Chính vì thế không có hệ thống phân phối, không quảng bá, không có dịch vụ hậu mãi. Bán xe oto mà không có mấy cái đó thì ai dám mua?? Xe Tàu toàn mấy ông VN tự oánh ranh nhân về bán đấy chứ!
Công nhận. Review thì cũng phải cho người khác hình dung tổng thể trong và ngoài thế nào. Đây chả có cái ảnh nào. Chả biết xe 5 hay 7 chỗ. Khác gì thầy bói xem voi. K thì cho tạm cái clip lên cũng còn hơnCụ chủ chụp tài thật, đủ 36 tư thế nhưng em vẫn chưa hình dung ngoại thất nó ra làm sao.
Hay đấy, nhưng phải chọn mấy tình giáp biên để đi, có gì còn cắp nách phụ tùng sang thay cho dễSIGNUS : em này đi SABC chắc khoẻ
Con này nhìn đẹp nhỉ! Rất tiếc toi o yêu cô taChả ai mua đâu, rồi đấy các cụ xem.
Gớm BYD chả vào VN từ rẩt lâu rồi, nhưng cũng có ai mua mấy đâu, rồi cũng tuyệt chủng, mua mới cũng ko rẻ lắm mà bán lại thì rẻ bèo chả ai thèm mua, đây thây. Rồi sẽ có cụ lí luận bảo BYD giờ khác BYD xưa, rồi thì phân khúc này nọ kia blah blah blah => Chốt là ko ai mua nhanh cho vuông không lằng nhằng.
Xe Tung Của nhưng phải lắp logo Tôi yêu cô ta vào mới chịu cơ, ứ phải xe tàu đâu người ta biết người ta chê Phèn ê mặt lắm ko dám ra đường
Cái xe nó là phương tiện để đi lại, thì đầu tiên là máy móc, an toàn, bảo dưỡng, đồ thay. Chứ ko phải cái đồ trưng bày. Vậy nên đẹp đến mấy mà ko có hệ thống, gara bảo dưỡng thì cũng chẳng ai thèm mua dù giá rẻ.Quá nể mấy ông Trung Quốc làm quả xe này, có 1 tỷ mà đủ thứ, không thiếu thứ gì. Em này là BYD Bao 5, hãng này tháng 5 sẽ về Việt Nam nhưng con Bao 5 này chưa chắc đã được đem về bởi cũng chỉ mới ra mắt thôi.
Nhìn ngoại hình em nó chắc cccm cũng đoán ra con này SUV nhưng đi offroad là chính, nhiều bên cũng chém đây là đối thủ của Prado Gì thì chưa biết nhưng công nghệ chắc chắn nó ăn đứt Prado cccm ạ. Con này dài/rộng/cao lần lượt là 4.890/1.970/1.920 mm với chiều dài cơ sở 2.800 mm. Mặt trước cực kỳ hầm hố luôn nhưng hiện đại không kèm nhờ cụm đèn LED ăn tiền, đèn định vị chữ C giống Ranger. Mà đây là xe hybrid nên thông số lợi thế hơn là đúng rồi, Nó dùng máy 1.5L + 2 động cơ điện bố trí cả trước lẫn sau. Động cơ xăng tạo ra công suất 192 mã lực, mô men xoắn cực đại 273 Nm trong khi thông số này ở hai động cơ điện lần lượt là 268 mã lực/360 Nm và 382 mã lực/400 Nm. Phóng từ 0-100 chỉ 4,8s, BYD còn tự hào in nó cả ở cửa sau cơ mà.
Trang bị thì phải nói vãi chưởng luôn, có cả chế độ chạy thuần điện được 125km nhé, xe khác thì chỉ có hộc lạnh ở giữa ghế lại và ghế phụ thôi, con này có cả tủ lạnh, tối đa -6 độ C, nút bấm kiểu pha lê, có 2 camera trong xe, có nắp che cam để riêng tư. Xe có 3 chế độ lái và 6 chế độ địa hình, chế độ 4L, khoá vi sai trước sau. Đặc biệt là 3 màn hinh siêu to, ghế phụ cũng có màn lớn để xem phim mà còn có chống ghế lái nhìn trộm sang
Loa thì devialet hàng hiệu cua Pháp, HUD lớn. Nói chung chẳng thiếu thứ gì trên đời mà giá có 1 tỷ
Công nghệ full quá,Quá nể mấy ông Trung Quốc làm quả xe này, có 1 tỷ mà đủ thứ, không thiếu thứ gì. Em này là BYD Bao 5, hãng này tháng 5 sẽ về Việt Nam nhưng con Bao 5 này chưa chắc đã được đem về bởi cũng chỉ mới ra mắt thôi.
Nhìn ngoại hình em nó chắc cccm cũng đoán ra con này SUV nhưng đi offroad là chính, nhiều bên cũng chém đây là đối thủ của Prado Gì thì chưa biết nhưng công nghệ chắc chắn nó ăn đứt Prado cccm ạ. Con này dài/rộng/cao lần lượt là 4.890/1.970/1.920 mm với chiều dài cơ sở 2.800 mm. Mặt trước cực kỳ hầm hố luôn nhưng hiện đại không kèm nhờ cụm đèn LED ăn tiền, đèn định vị chữ C giống Ranger. Mà đây là xe hybrid nên thông số lợi thế hơn là đúng rồi, Nó dùng máy 1.5L + 2 động cơ điện bố trí cả trước lẫn sau. Động cơ xăng tạo ra công suất 192 mã lực, mô men xoắn cực đại 273 Nm trong khi thông số này ở hai động cơ điện lần lượt là 268 mã lực/360 Nm và 382 mã lực/400 Nm. Phóng từ 0-100 chỉ 4,8s, BYD còn tự hào in nó cả ở cửa sau cơ mà.
Trang bị thì phải nói vãi chưởng luôn, có cả chế độ chạy thuần điện được 125km nhé, xe khác thì chỉ có hộc lạnh ở giữa ghế lại và ghế phụ thôi, con này có cả tủ lạnh, tối đa -6 độ C, nút bấm kiểu pha lê, có 2 camera trong xe, có nắp che cam để riêng tư. Xe có 3 chế độ lái và 6 chế độ địa hình, chế độ 4L, khoá vi sai trước sau. Đặc biệt là 3 màn hinh siêu to, ghế phụ cũng có màn lớn để xem phim mà còn có chống ghế lái nhìn trộm sang
Loa thì devialet hàng hiệu cua Pháp, HUD lớn. Nói chung chẳng thiếu thứ gì trên đời mà giá có 1 tỷ
Cả thớt này mới có mình cụ khen xe Tàu. À không chê. Chứ có ai nữa đâu.Từ ngày Vin ra xe và được dân mình khen lấy khen để, thì em càng có mắt nhìn thiện cảm hơn với xe TQ.
Xe Vin mà còn được khen, thì ai dám chê xe tàu?
Về VN chắc 1.5 tỷ người ta lại mau raptor rồiĐầu xấu. Sau và trong đẹp ghê. 1 tỉ bên TQ hay ở VN các cụ nhỉ. Giá này ở VN thì cũng trải nghiệm phát