- Biển số
- OF-796354
- Ngày cấp bằng
- 11/11/21
- Số km
- 808
- Động cơ
- 1,071,140 Mã lực
Năm tao bảy tuyết hò hẹn rồi cũng hẹn được 1 bạn OF cùng đi thẩm TĐ CL-HĐ
Như cảm giác nghé đi thi, hôm nay em dậy từ gà gáy, trai giới sạch sẽ, trang điểm qua loa rồi ra chợ làng mua 2 gói xôi lạc cùng muối vừng thơm phức để cùng trải nghiệm bữa ăn đường phố trên chuyến tàu liên quận.
Vì rằng cũng đã được trải nghiệm TĐ nhiều nước rồi nên đến Ga CL em và bạn ý chỉ mua vé 1 chiều tới ga cuối Yên Nghĩa thôi vì cũng chỉ muốn trải nghiệm cảm giác đi tàu thôi chứ ko xuống và ra khỏi ga.
Quẹt thẻ chờ tàu rồi tàu đến thì lên, cảm giác đợi hơi lâu xíu, có lẽ chờ khách đông đủ hơn? (ở NN thì thời gian chờ chỉ = 1/2 thậm chí 1/3 là cùng) <= 1 điểm quê.
Rồi mãi tàu cùng xp, cũng như các hệ thống TĐ khác ở các nước thôi...cùng ngắm cảnh TP từ trên tầm cao vừa vừa đồng thời mở gói xôi ra nhấm nháp cho đỡ đói lòng, cơ mà đến ga cuối thì lại xảy ra tình huống khác lạ:
- Bọn em ngồi lỳ trên tàu ko xuống vì muốn quay lại luôn do ý định ban đầu là chỉ đi tàu trải nghiệm thôi, chú BV lên tàu lùa khách xuống bằng hết.
+ Em hỏi: Ơ... tưởng như NN thì bọn anh ngồi đây rồi quay về luôn? Ko ra khỏi ga thì sao phải xuống và mua vé em nhỉ?
+ Chú BV: Xuống hết, xuống hết, muốn đi vào lại, ở VN nó khác ko phải NN nhé. <= điểm quê thứ 2.
À..vậy thì hiểu là phải xuống và mua vé chiều về, ra khỏi tàu xuống cầu thang cuốn thì bỗng thấy 1 lối đi nhỏ hở giữa cái dây chăng ngăn cách giữa chiều ra và chiều vào. Em muốn xem hệ thống thế nào nên nắm tay bạn đồng hành lách qua khe hở đó sang bên chiều vào để đi về lại ga CL. Chỗ khe hở có 1 phòng kính trong có mấy nhân viên ngồi nhưng ko thấy ai ý kiến gì thế là chúng em cứ ung dung bước qua (đoạn này đừng ai chửi bọn em là cố tình trốn vé nhé vì em thử xem hệ thống vận hành ntn thôi).
Lại lên tàu, về đến ga CL thì hồi hộp có pha lẫn chút lo lắng vì sợ đi ra ko được sẽ bị bêu là trốn vé
Đến cửa kiểm tra, lại nhìn thấy 1 khe hở tương tự xuyên đc sang bên chiều đi, thế là em nảy ra 1 ý mới lôi bạn cất lẻn sang bên đó giả vờ đi lên cầu thang rồi bước quay lại phòng kính kiểm soát bảo với bạn gái ngồi trong đó: Em ơi anh định đi nhưng bạn anh lại bị đau bụng, giờ muốn ra lại thì ra ở đâu?
Em NV bảo anh sang bên cửa ra, bọn em sang đó quẹt thẻ đi tàu vào sensor thì nó báo ko hợp lệ, hoảng lên và nghĩ chắc có lẽ nó biết mình lậu vé? (lúc đi áp thẻ vào vào cửa mở ngay).
Lại quay vào buồng kính hỏi em NV thì em bảo anh cị đút vé vào khe, đút vào cửa mở 3 chân 4 cẳng phi ra nhanh như chớp vì sợ
Vậy qua đây em hỏi các cccm thạo về TĐ CL-HĐ:
1. Nếu ko ra khỏi ga thì có cần mua vé 2 chiều ko?
2. Nếu ko phải mua thì tại sao lúc đến ga cuối BV lại lùa khách ra khỏi tàu hết? Vì em biết chuyến tàu đó lại quay lại đi về CL do đường tàu mình chỉ có 1 trục duy nhất.
Như cảm giác nghé đi thi, hôm nay em dậy từ gà gáy, trai giới sạch sẽ, trang điểm qua loa rồi ra chợ làng mua 2 gói xôi lạc cùng muối vừng thơm phức để cùng trải nghiệm bữa ăn đường phố trên chuyến tàu liên quận.
Vì rằng cũng đã được trải nghiệm TĐ nhiều nước rồi nên đến Ga CL em và bạn ý chỉ mua vé 1 chiều tới ga cuối Yên Nghĩa thôi vì cũng chỉ muốn trải nghiệm cảm giác đi tàu thôi chứ ko xuống và ra khỏi ga.
Quẹt thẻ chờ tàu rồi tàu đến thì lên, cảm giác đợi hơi lâu xíu, có lẽ chờ khách đông đủ hơn? (ở NN thì thời gian chờ chỉ = 1/2 thậm chí 1/3 là cùng) <= 1 điểm quê.
Rồi mãi tàu cùng xp, cũng như các hệ thống TĐ khác ở các nước thôi...cùng ngắm cảnh TP từ trên tầm cao vừa vừa đồng thời mở gói xôi ra nhấm nháp cho đỡ đói lòng, cơ mà đến ga cuối thì lại xảy ra tình huống khác lạ:
- Bọn em ngồi lỳ trên tàu ko xuống vì muốn quay lại luôn do ý định ban đầu là chỉ đi tàu trải nghiệm thôi, chú BV lên tàu lùa khách xuống bằng hết.
+ Em hỏi: Ơ... tưởng như NN thì bọn anh ngồi đây rồi quay về luôn? Ko ra khỏi ga thì sao phải xuống và mua vé em nhỉ?
+ Chú BV: Xuống hết, xuống hết, muốn đi vào lại, ở VN nó khác ko phải NN nhé. <= điểm quê thứ 2.
À..vậy thì hiểu là phải xuống và mua vé chiều về, ra khỏi tàu xuống cầu thang cuốn thì bỗng thấy 1 lối đi nhỏ hở giữa cái dây chăng ngăn cách giữa chiều ra và chiều vào. Em muốn xem hệ thống thế nào nên nắm tay bạn đồng hành lách qua khe hở đó sang bên chiều vào để đi về lại ga CL. Chỗ khe hở có 1 phòng kính trong có mấy nhân viên ngồi nhưng ko thấy ai ý kiến gì thế là chúng em cứ ung dung bước qua (đoạn này đừng ai chửi bọn em là cố tình trốn vé nhé vì em thử xem hệ thống vận hành ntn thôi).
Lại lên tàu, về đến ga CL thì hồi hộp có pha lẫn chút lo lắng vì sợ đi ra ko được sẽ bị bêu là trốn vé
Đến cửa kiểm tra, lại nhìn thấy 1 khe hở tương tự xuyên đc sang bên chiều đi, thế là em nảy ra 1 ý mới lôi bạn cất lẻn sang bên đó giả vờ đi lên cầu thang rồi bước quay lại phòng kính kiểm soát bảo với bạn gái ngồi trong đó: Em ơi anh định đi nhưng bạn anh lại bị đau bụng, giờ muốn ra lại thì ra ở đâu?
Em NV bảo anh sang bên cửa ra, bọn em sang đó quẹt thẻ đi tàu vào sensor thì nó báo ko hợp lệ, hoảng lên và nghĩ chắc có lẽ nó biết mình lậu vé? (lúc đi áp thẻ vào vào cửa mở ngay).
Lại quay vào buồng kính hỏi em NV thì em bảo anh cị đút vé vào khe, đút vào cửa mở 3 chân 4 cẳng phi ra nhanh như chớp vì sợ
Vậy qua đây em hỏi các cccm thạo về TĐ CL-HĐ:
1. Nếu ko ra khỏi ga thì có cần mua vé 2 chiều ko?
2. Nếu ko phải mua thì tại sao lúc đến ga cuối BV lại lùa khách ra khỏi tàu hết? Vì em biết chuyến tàu đó lại quay lại đi về CL do đường tàu mình chỉ có 1 trục duy nhất.
Chỉnh sửa cuối: