Em nhờ các cụ tư vấn giúp em a.

Mr Trong

Xe máy
Biển số
OF-55437
Ngày cấp bằng
20/1/10
Số km
97
Động cơ
449,790 Mã lực
Nơi ở
Trung Tự - HN
Câu chuyện là thế này ông bạn em có mú xe của ông bạn khác ( xe mang tên công ty) nay công ty của ông kia giải thế ròi trước kia mua ông bạn em có công chứng ủy quyền ròi, xe vẫn mang tên công ty ạ .Khi giao thông trên đường mà có vấn đè gì mà công an sờ đến liệu có vấn đề gì với giáy tờ đó không a? Em nhờ các cụ chỉ giáo a. liệu bây giờ bạn em mướn đăng ký lại từ đầu thì cần những thủ tục gì a hay cứ để thế đi cũng được a.
 
Chỉnh sửa cuối:

hananguyen

Xe máy
Biển số
OF-119395
Ngày cấp bằng
4/11/11
Số km
58
Động cơ
384,080 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
công ty giải thể ko có hóa đơn để xuất .... xe đó ko thể sang tên, xe tên công ty ko thể làm ủy quyền đc .... cỉ có HĐMB và xuất hóa đơn, giám đốc ký đống dấu mới đúng thủ tục
 

toiyeuhonda

Xe máy
Biển số
OF-111874
Ngày cấp bằng
7/9/11
Số km
56
Động cơ
389,950 Mã lực
Nơi ở
Việt Hưng, Long Biên, HN
Các cụ Min mod cho em hỏi nhờ tí với! Tinh hình là nếu em mua xe của một người (đã được ủy quyền chính chủ L1), biển ngoại tỉnh mà e cứ để đi, không đăng kí đổi biển thì liệu sau này em muốn bán xe có được không? Và người mua xe của em khi đó bắt buộc phải đăng kí sang tên đổi chủ thì có phải đóng 2 lần phí trước bạ ko? E không hiểu rõ lắm về các thủ tục này. Xin các bác chỉ giáo cụ thể giúp em với!!!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top