- Biển số
- OF-20946
- Ngày cấp bằng
- 9/9/08
- Số km
- 224
- Động cơ
- 500,480 Mã lực
Chào các bác,
Trước mắt em xin phép Bác Ác min, Ác mốt cho em làm cái thớt này, nếu ko phù hợp thì move cho em sang chỗ khác nhé. Thanks Bác.
Em thì mù tịt kiến thức về ôtô nhưng mà cũng như các bác là em rất thích ôtô. Sau bao năm làm lụng vất vả, em cũng đã rước về được một cô em gầm cao, máy thoáng, to, khỏe và mới có … 21 tuổi .
Em nó đây ợh.
Với cái lĩnh vực a b c này nọ mà sau khi uống bia xong nhiều Bác thích nghĩ tới thì với cái tuổi 21 được đánh giá là tương đối ngon, cơ mà về máy móc, động cơ ôtô thì em này thuộc vào loại hơi nhừ và hơi bướng tí nên em muốn tiến hành một cuộc cách mạng đối với em nó để trở thành một cô em ngon, khỏe, dễ bảo, và đặc biệt là ko được đua đòi theo em … uống vô tội vạ.
Đây là một số thong tin cơ bản về em nó ạh:
Họ và tên: TOYOTA LANDCRUISE
Ngày tháng năm sinh: 21/10/1989 (sắp tới sinh nhật em nó ợh)
Động cơ: 3F – 4000cc – 6 máy kiểu thẳng hang.
Còn đây là các biểu hiện bệnh tật mà em cảm nhận thấy ở em nó ợh:
- Khi di chuyển, thỉnh thoảng có mùi khét nhưng ko phải mùi khét kiểu cháy dây điện.
- Lần đầu tiên đi trong phố đúng dịp 10/10 vừa rồi, tắc đường kinh khủng thì em thấy đèn báo nhiệt độ máy lên đến sát vạch đỏ, mặc dù nước làm mát vẫn đầy ắp.
- Đạp hết côn, vào số lùi, thỉnh thoảng rất khó và kêu khục khặc..
- Hệ thống lái thì khi em chạy tầm 80km/h, có cảm giác nhao lái, nhao cả hai bên, tùy việc dánh lái về bên nào thì hơi nhao về bên đó.
- Khi đánh hết lái, cả hai bên, thỉnh thoảng có tiếng kêu khục khục.
- Buổi sáng thỉnh thoảng phải đề 2-3 lần mới được, mặc dù em đã đạp đạp cái chân ga.
- Vô lăng thì hơi dơ quá mức cho phép ợh.
- Về công suất máy thì thế này, chạy số 2 hoặc 3 máy rất ì, khi vượt xe, em muốn ga thốc lên để vượt cũng khá lâu mới đạt được tốc độ như í, hay chạy số 3 để lấy đà thì máy kêu rất to, do ko có đồng hồ đo vòng quay máy nên em ko biết nhưng em nghĩ chắc cũng phải đến 3500 ~ 4000 vòng í. Đại loại là với kiến thức về máy móc là một chữ bẻ đôi ko biết thì em đánh giá nó là máy yếu.
- Vì em nó dung nhíp giảm sóc nên đi rất là sóc, mỗi lần đi qua ổ gà con thôi cũng nảy tưng hết cả lên.
- Về xăng thì em nó uống như em uống bia, kinh vãi lên được. Em tính sơ sơ chưa chính xác thì đi đường trường hết khoảng 22~25l/100km, còn đi phố thì em ko dám nói
Em xin nhờ các đại cao thủ tư vấn giúp em về các vấn đề trên ạh.
- Liệu em có nên thay bộ chế hòa khí thành phun xăng điện tử ko ạh? liệu có thể thay được ko và thay vào thì nó có ảnh hưởng gì tới độ bền động cơ ko ạh?
- Em muốn thay hoặc độ them cái hệ thống giảm sóc cho nó đỡ sóc, vì em cũng hay chở Bố Mẹ về quê nên ko muốn các cụ cứ nảy tưng tưng lên mỗi khi xe chạy qua ổ gà con .. và thay thì có ảnh hưởng gì ko ạh?
- Bộ côn, ly hợp, hay hộp số có cần thiết phải thay ko? Nếu thay thì có ảnh hưởng tới các bộ phận khác ko ah?
- Cái máy là cái em quan tâm đặc biệt, em đang máu thay cho em nó cái dàn máy 4.5 V6, tất nhiên sẽ rất ăn xăng nhưng em sẽ chấp nhận đi xe máy đi làm ạh. Vì em đi xe máy cũng hang mấy chục năm rồi nên ko ngại lắm
Lẫn nữa, em xin chân thành cảm ơn các Bác đã – đang – và sẽ quan tâm và tư vấn giúp em để có được giải pháp tốt nhất ạh.
Trước mắt em xin phép Bác Ác min, Ác mốt cho em làm cái thớt này, nếu ko phù hợp thì move cho em sang chỗ khác nhé. Thanks Bác.
Em thì mù tịt kiến thức về ôtô nhưng mà cũng như các bác là em rất thích ôtô. Sau bao năm làm lụng vất vả, em cũng đã rước về được một cô em gầm cao, máy thoáng, to, khỏe và mới có … 21 tuổi .
Em nó đây ợh.
Với cái lĩnh vực a b c này nọ mà sau khi uống bia xong nhiều Bác thích nghĩ tới thì với cái tuổi 21 được đánh giá là tương đối ngon, cơ mà về máy móc, động cơ ôtô thì em này thuộc vào loại hơi nhừ và hơi bướng tí nên em muốn tiến hành một cuộc cách mạng đối với em nó để trở thành một cô em ngon, khỏe, dễ bảo, và đặc biệt là ko được đua đòi theo em … uống vô tội vạ.
Đây là một số thong tin cơ bản về em nó ạh:
Họ và tên: TOYOTA LANDCRUISE
Ngày tháng năm sinh: 21/10/1989 (sắp tới sinh nhật em nó ợh)
Động cơ: 3F – 4000cc – 6 máy kiểu thẳng hang.
Còn đây là các biểu hiện bệnh tật mà em cảm nhận thấy ở em nó ợh:
- Khi di chuyển, thỉnh thoảng có mùi khét nhưng ko phải mùi khét kiểu cháy dây điện.
- Lần đầu tiên đi trong phố đúng dịp 10/10 vừa rồi, tắc đường kinh khủng thì em thấy đèn báo nhiệt độ máy lên đến sát vạch đỏ, mặc dù nước làm mát vẫn đầy ắp.
- Đạp hết côn, vào số lùi, thỉnh thoảng rất khó và kêu khục khặc..
- Hệ thống lái thì khi em chạy tầm 80km/h, có cảm giác nhao lái, nhao cả hai bên, tùy việc dánh lái về bên nào thì hơi nhao về bên đó.
- Khi đánh hết lái, cả hai bên, thỉnh thoảng có tiếng kêu khục khục.
- Buổi sáng thỉnh thoảng phải đề 2-3 lần mới được, mặc dù em đã đạp đạp cái chân ga.
- Vô lăng thì hơi dơ quá mức cho phép ợh.
- Về công suất máy thì thế này, chạy số 2 hoặc 3 máy rất ì, khi vượt xe, em muốn ga thốc lên để vượt cũng khá lâu mới đạt được tốc độ như í, hay chạy số 3 để lấy đà thì máy kêu rất to, do ko có đồng hồ đo vòng quay máy nên em ko biết nhưng em nghĩ chắc cũng phải đến 3500 ~ 4000 vòng í. Đại loại là với kiến thức về máy móc là một chữ bẻ đôi ko biết thì em đánh giá nó là máy yếu.
- Vì em nó dung nhíp giảm sóc nên đi rất là sóc, mỗi lần đi qua ổ gà con thôi cũng nảy tưng hết cả lên.
- Về xăng thì em nó uống như em uống bia, kinh vãi lên được. Em tính sơ sơ chưa chính xác thì đi đường trường hết khoảng 22~25l/100km, còn đi phố thì em ko dám nói
Em xin nhờ các đại cao thủ tư vấn giúp em về các vấn đề trên ạh.
- Liệu em có nên thay bộ chế hòa khí thành phun xăng điện tử ko ạh? liệu có thể thay được ko và thay vào thì nó có ảnh hưởng gì tới độ bền động cơ ko ạh?
- Em muốn thay hoặc độ them cái hệ thống giảm sóc cho nó đỡ sóc, vì em cũng hay chở Bố Mẹ về quê nên ko muốn các cụ cứ nảy tưng tưng lên mỗi khi xe chạy qua ổ gà con .. và thay thì có ảnh hưởng gì ko ạh?
- Bộ côn, ly hợp, hay hộp số có cần thiết phải thay ko? Nếu thay thì có ảnh hưởng tới các bộ phận khác ko ah?
- Cái máy là cái em quan tâm đặc biệt, em đang máu thay cho em nó cái dàn máy 4.5 V6, tất nhiên sẽ rất ăn xăng nhưng em sẽ chấp nhận đi xe máy đi làm ạh. Vì em đi xe máy cũng hang mấy chục năm rồi nên ko ngại lắm
Lẫn nữa, em xin chân thành cảm ơn các Bác đã – đang – và sẽ quan tâm và tư vấn giúp em để có được giải pháp tốt nhất ạh.
Chỉnh sửa cuối: