Ko tin cụ hỏi xem còn xe và màu để cụ chọn ko?Lại là số lượng hạn chế
Ko tin cụ hỏi xem còn xe và màu để cụ chọn ko?Lại là số lượng hạn chế
Cám ơn cụ nhiều nhé! Cái khoản không có smart key và không có ghế da, màn hình (thậm chí cái hốc chờ còn không có) cũng ngại nhỉ? Tí em chạy ra show xem cái mới được.Cơ bản 1.6
- Tay lái nặng hơn, lái trong phố ko thích bằng 1.5, tay lái nhẹ dễ dàng (Cái này thì tuỳ từng người thích nặng nhẹ khác nhau, nhưng lái cả hai rồi thì em vẫn thích cảm giác lái của 1.5 Ecoboost hơn)
- 1.6 Không có màn hình, không có ghế da, không có cửa sổ trời
- 1.6 Không có chìa khoá thông minh, không có cảm biến trước (có cảm biến lùi)
- 1.6 Không hỗ trợ ra vào chỗ đỗ
- Và 1.6 tăng tốc không nhanh, ko mượt như 1.5 Ecoboost
Xét về chênh lệch giá thì rất khó, hiện tại hai xe cách nhau hơn 100 tr, nên cụ nào thấy cần gì thì lựa chọn mới dễ được
thế còn loại 2.0 thì sao cụ?Cơ bản 1.6
- Tay lái nặng hơn, lái trong phố ko thích bằng 1.5, tay lái nhẹ dễ dàng (Cái này thì tuỳ từng người thích nặng nhẹ khác nhau, nhưng lái cả hai rồi thì em vẫn thích cảm giác lái của 1.5 Ecoboost hơn)
- 1.6 Không có màn hình, không có ghế da, không có cửa sổ trời
- 1.6 Không có chìa khoá thông minh, không có cảm biến trước (có cảm biến lùi)
- 1.6 Không hỗ trợ ra vào chỗ đỗ
- Và 1.6 tăng tốc không nhanh, ko mượt như 1.5 Ecoboost
Xét về chênh lệch giá thì rất khó, hiện tại hai xe cách nhau hơn 100 tr, nên cụ nào thấy cần gì thì lựa chọn mới dễ được
Ngoài bằng nhau, trong bé hơn thì thành xe, cánh xe dầy hơn. Chắc cách âm tốt hơn???Vâng. Em đồng ý với cụ về vấn đề kích thước nội thất của ff hiện nay. Nó thực sự bé hơn các xe hạng C khác (như Altis, Civic, K3, Cruze, Avante/Elantra), có vẻ bằng với M3, và chỉ nhỉnh hơn 1 chút so với các xe hạng B (Sunny, City, Vios).
Tuy nhiên kích thước bao ngoài cùa ff thì tương đương hầu hết các xe hạng C nêu trên, đặc biệt là bề ngang rộng hơn:
Cụ thể như sau (DxRxC):
Ff 2016: 4.538 x 1.823 x 1.468
K3: 4.560 x 1.780 x1.445
Altis: 4.620 x 1.775 x 1.460
M3: 4.580 x 1.795 x 1.455
...
Như vậy có thể kết luận ff vẫn đàng hoàng đứng trong phân khúc C cụ ợ.
2.0 không sản xuất nữa cụ ah.thế còn loại 2.0 thì sao cụ?
FF 1.6 lại tăng giá hả cụ?Cụ quan tâm FF thì ới em tiếng, em cố gắng giá tốt nhất cho cụ![]()
ford bản trend kém nhiều so với bản ecoboot nhé bác, sau đây e xin kể ra cho bác được biếtEm thấy con này rẻ hơn nhiều so với em ecoboot 1.5 , em chỉ thấy khác nhau chủ yếu về động cơ mà chênh giá nhau ác vậy không biết chất lượng như thế nào ạ. Với lại các bác sêu cho em giá ngon nhất của hai em này vào chỗ rất kín của em với ạ
Sâu vừa báo em sáng nay giờ ff 1.6 lên 770 chai cụ ợ. Choáng quá, giá này em ngồi ngắm thôi ạQuan điểm của em là tầm 620 là hợp lý thôi, động cơ, hộp số công nghệ cũ, option thiếu nhiều so với 2.0 sport hay ecoboost mới.
Em đã từng ngồi ANF 2.0 thấy cách âm tốt, âm thanh hay nhưng ko gian rất bí so với phân khúc.
Tức là ra biển hơn 900 củ thì bán cho hổ, giá đấy múc M3 2.0 theo em ngọt hơnSâu vừa báo em sáng nay giờ ff 1.6 lên 770 chai cụ ợ. Choáng quá, giá này em ngồi ngắm thôi ạ
Giá đấy đúng bằng giá ra biển cho Vin 2015. Lẽ nào.Sâu vừa báo em sáng nay giờ ff 1.6 lên 770 chai cụ ợ. Choáng quá, giá này em ngồi ngắm thôi ạ
Xưa nay thấy bác thường cm khá chỉnh chu và chuẩn. Em nghĩ bác cũng thường so sánh với hạng C cùng phân khúc và biết nội thất chật chội hơn. Liệu đã có a e nào trong Ford chỗ bác hỏi lên lãnh đạo sao không gian chật thế và có gì thay đổi trong tương lai không?Cơ bản 1.6
- Tay lái nặng hơn, lái trong phố ko thích bằng 1.5, tay lái nhẹ dễ dàng (Cái này thì tuỳ từng người thích nặng nhẹ khác nhau, nhưng lái cả hai rồi thì em vẫn thích cảm giác lái của 1.5 Ecoboost hơn)
- 1.6 Không có màn hình, không có ghế da, không có cửa sổ trời
- 1.6 Không có chìa khoá thông minh, không có cảm biến trước (có cảm biến lùi)
- 1.6 Không hỗ trợ ra vào chỗ đỗ
- Và 1.6 tăng tốc không nhanh, ko mượt như 1.5 Ecoboost
Xét về chênh lệch giá thì rất khó, hiện tại hai xe cách nhau hơn 100 tr, nên cụ nào thấy cần gì thì lựa chọn mới dễ được
Cứ bảo sao doanh số của ff thấp nhất thị trường. Ff 1.6 mà giá đấy thà cố chút lên em ff ecoboost hoặc md 2.0 cho sướngTức là ra biển hơn 900 củ thì bán cho hổ, giá đấy múc M3 2.0 theo em ngọt hơn
Không, bản trend 1.6 sale báo có 660 thôi lấy đâu ra 770 hử cụ, e tưởng cụ bảo bản ff ecoboost giá 770.Cứ bảo sao doanh số của ff thấp nhất thị trường. Ff 1.6 mà giá đấy thà cố chút lên em ff ecoboost hoặc md 2.0 cho sướng
Đấy là lý thuyết cụ ợ, còn đi thực tế cảm giác vọt, độ rộng rãi FF 1.5 eco làm sao bằng M3 2.0 đượce nghe vụ Mazda 3 lỗi lầm gì đó không biết thực hư thế nào. CÒn về vụ động cơ, Mazda 2.0 chưa chắc đã bốc hơn đâu cụ.
Mazda 3 - động cơ 2.0: Công suất cực đại 155Hp/6000rpm, momen xoắn cực đại 200NM/4000rpm
Focus - động cơ 1.5: công suất cực đại 180Hp/6000rpm, momen xoắn cực đại đạt 240Nm/5000rpm
Động cơ ecoboost bé (về dung tích xilanh là 1.5l so với 2.0l) nhưng là bé hạt tiêu đấy cụ![]()
Giá 660 là giá cũ cụ nhé, sâu mới báo cho cháu 770 bản ff 1.6 (không phải bản eco) từ hôm qua màKhông, bản trend 1.6 sale báo có 660 thôi lấy đâu ra 770 hử cụ, e tưởng cụ bảo bản ff ecoboost giá 770.
Giờ xăng rẻ bỏ mợ tiết kiệm 1, 2 lít làm gì đâu. Làm con m3 2.0 rộng rãi, đi bốc hơn cho sướng