- Biển số
- OF-156021
- Ngày cấp bằng
- 9/9/12
- Số km
- 183
- Động cơ
- 355,257 Mã lực
Thực ra nếu mua voucher mà biết cách và tìm hiểu kỹ thì cũng chả vấn đề gì. Em lấy ví dụ như các voucher của các tập đoàn Novotel hoặc Best Western chả hạn, nếu các bác biết mua và dùng thường xuyên thì đúng là nó cũng có rẻ hơn là mua thẳng ý chứ.
Cũng giống như đi siêu thị hay đi máy bay, các bác dùng thường xuyên thì nên làm thẻ tích điểm. Thực ra cũng là mỡ nó rán nó, nhưng có làm thì có hơn là bỏ phí điểm thưởng...
Tất cả các loại voucher hay thẻ tích điểm, đều sinh ra là có tác dụng của nó chứ ko phải là để vất đi, có điều người tiêu dùng thì phải tìm hiểu cho kỹ và người cung cấp dịch vụ thì phải giữ uy tín mà thôi, chứ giả sử vớ vào thằng làm ăn bố láo rồi thì kể cả các bác chả mua voucher thì cũng vẫn thế, nó vẫn làm ăn bố láo và vẫn cứ chửi nhau như thường.
Về chuyện mua Voucher của 1 bên thứ 3 như nhà này thì tốt nhất là quay lại làm việc với cái bên mình đã mua voucher, vì trên nguyên tắc là A mua bán với B, B mua bán với C. Thế thì ông A ko thể đi chửi nhau với ông C chuyện dịch vụ được, mà phải là khiếu nại và yêu cầu bồi thường với ông B chứ.
em thì nghĩ là bên hotdeal nó chỉ làm khâu trung gian phân phối SP thôi ,chứ còn khiếu nại gì thì LH với người bán Dịch vụ là đủng rồi ( trừ phi cái VC đấy nó k dùng dc mới khiếu nạu lên hot deal) .
Thực ra cái kiểu Voucher hay Couppon bên nước ngoài nó là 1 hình thức rất hay nhằm kích cầu cũng như quảng bá thương hiệu .Còn với một số cá nhân cung cấp dịch vụ ở VN thì họ nghĩ đã khuyến mại giảm giá thì chất lượng cũng phải giảm theo
Mục đích của cái hiệu ảnh này khi dùng phương thức phân phối bằng VC là quảng bá thương hiệu : 1 cái VC có 125k, trong đó phải chi tầm 30% cho Hotdeal vậy họ ăn được có tầm ~90k mà đã phải rửa 10 kiểu cũng tầm 50k rồi,vậy 40k còn lại là tiền chi phí sử dụng studio , photoshop , nói chung cung cấp dịch vụ qua kiểu VC này thì cái hiệu ảnh này nó chả thu lại mấy (khi tính trên tổng CP hàng tháng có khi còn lỗ) Vì vậy với mục đích quảng bá thương hiệu mà thái độ với dịch vụ như thế nàythì hiệu ảnh này đã sai lầm hoàn toàn . Nếu em là chủ cái hiệu ảnh này, khi cung cấp dịch vụ dang VC này sẽ cố gắng làm tốt hết cỡ ( đôi khi còn phải làm tốt hơn khi bán DV bình thường ) ,thường thì khách hàng sử dụng thấy hài lòng trên mức chi phí thì họ sẽ có feed back tốt hơn về công ty cũng như sẽ trở lại làm khách hàng của công ty kể cả k bán VC nữa ,hơn nữa họ sẽ giới thiệu cho bạn bè người thân sử dụng DV này khi cần thiết nếu DV tốt và có mức giá bình thường (khi k có khuyến mại) hợp lí