[Thảo luận] Em ngu dại hay may mắn?

Oldstar

Xe tăng
Biển số
OF-85138
Ngày cấp bằng
14/2/11
Số km
1,253
Động cơ
421,441 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó
Em nghĩ cụ nên gọi công ty bảo hiểm của cụ ? Theo cái đơn bảo hiểm TNDS đối với người thứ 3 thì có khả năng cụ sẽ được bảo hiểm đấy
 

buonduale

Xe tăng
Biển số
OF-102288
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
1,861
Động cơ
417,253 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Thôi rut kinh nghiệm vậy lần sau cụ ko đi sất thằng trước nữa cự ly và khoảng cách nhiều cụ ko tuân thủ nên đã chịu hậu qur . Nhẹ thì mất tiền nặng thì ăn chuối cả nải
 

Trần Điện

Xe tăng
Biển số
OF-61472
Ngày cấp bằng
11/4/10
Số km
1,121
Động cơ
451,572 Mã lực
Nơi ở
Hưng Yên
Cụ đen quá, nhiều khả năng cụ bị làm thịt rồi, gặp phải mấy thằng mất dạy, nếu là người tử tế ko ai gọi xã hội đen đến làm gì, em dự khả năng thứ nhất xảy ra nhiều hơn. Chia buồn cùng cụ.
 

Balance

Xe tải
Biển số
OF-112491
Ngày cấp bằng
12/9/11
Số km
486
Động cơ
393,347 Mã lực
Có quá nhiều tình tiết phát sinh ngoài ý muốn
Mà thằng này gọi XH đến thì cũng khó cho cụ chủ giải quyết thấu tình đạt lý
Các xxx bao giờ chả bẩu Lxe tự giải quyết
 

tictoe

Xe tải
Biển số
OF-17002
Ngày cấp bằng
4/6/08
Số km
247
Động cơ
510,870 Mã lực
Chia sẻ và rút kinh nghiệm cùng kụ nhé:
- Thứ nhứt: để nguyên hiện trường, lấy máy ảnh or điện thoại chụp lại ngay.
- Thứ 2: gọi công an, gọi bảo hiểm (nếu nhẹ thì sẽ tự thỏa thuận giải quyết)
- Thứ 3: luật quy định đi trong nội đô xe sau phải cách xe trước tối thiểu 5m (thực ra ở VN khó thực hiện điều này) nên về nguyên tắc xe sau sai. Chẻ hoe luật ra thì ông đằng sau đền ông đằng trước, cứ thế mà làm. Cụ thể trong trường hợp này là thằng cha đâm vào kụ sẽ đền kụ, kụ đền xe Getz, rồi xe Getz phải đền Innova.
Theo tình tiết tăng nặng thì ông cuối cùng vẫn bị liên đới chịu trách nhiệm thêm cho tất cả các xe phía trước (đền bù một phần thiệt hại, theo thỏa thuận giữa các bên)

Túm lại chủ xe Getz lôi bặm trợn đến thì hơi quá đáng, kụ phải đền là đúng rồi. Để cái thằng đâm kụ nó chạy mất nên kụ làm tất ăn cả vậy :D
Đọc tổng cái báo giá kể ra nặng thật đấy!
 

KafeDel

Xe tăng
Biển số
OF-63981
Ngày cấp bằng
13/5/10
Số km
1,743
Động cơ
455,080 Mã lực
Sao mới đi qua khỏi đoạn giao nhau mà các cụ đã đạt tốc độ để phang đến bật nắp capo đc nhỉ?
 
Chỉnh sửa cuối:

danhp

Xe tải
Biển số
OF-142277
Ngày cấp bằng
17/5/12
Số km
200
Động cơ
366,000 Mã lực
Nơi ở
Hoa Phượng
Quá thiệt hại luôn, học phí của cụ hơi cao. Cụ sau cẩn thận hơn. Em nhìn cái báo giá cũng thấy choáng.
 

Yêu Ô tô

Xe tải
Biển số
OF-144008
Ngày cấp bằng
31/5/12
Số km
326
Động cơ
366,009 Mã lực
trường hợp thứ 1 dễ sảy ra hơn vì đầu xe cụ hư hỏng nhẹ suy ra cụ ủn em getz nhẹ,cụ bị em get đưa vào rọ rồi lần sau rút kinh nghiệm thôi, cũng là bài học đắt giá
 

Yêu Ô tô

Xe tải
Biển số
OF-144008
Ngày cấp bằng
31/5/12
Số km
326
Động cơ
366,009 Mã lực
vấn đề giữ khoảng cách, đi trong nội thành hà nội em giữ kc an toàn thì y rằng lúc sau lại có chú tạt đầu chui vào^:)^
 

sepbu

Xe điện
Biển số
OF-4592
Ngày cấp bằng
8/5/07
Số km
2,107
Động cơ
568,510 Mã lực
đâm vào *** thì cứ hỏng đâu sửa đó ... tại sao Cụ lại phải trả tiền phần đầu
Ăn được thịt người cũng không dễ ăn lắm đâu ạ, vì máu người cũng tanh ...nó gọi XHT mà cả chục thằng để dọa Cụ thì cũng chỉ hạng lènh èng thôi!
 

yamaha-x8

Xe tăng
Biển số
OF-8326
Ngày cấp bằng
16/8/07
Số km
1,875
Động cơ
10,639 Mã lực
Rút kinh nghiệm lần sau đi cẩn thận hơn thôi cụ ạ, đừng đau đầu tiếc tiền nữa vì việc đã xong rồi, chúc cụ vui vẻ kiếm tiền để bù lại
 

bacsihung

Xe máy
Biển số
OF-134524
Ngày cấp bằng
14/3/12
Số km
97
Động cơ
371,370 Mã lực
Em thấy cái hóa đơn mà kinh, em nghĩ nick của cụ chắc từ vụ này mà ra phải không ợ, mai em thay cả phanh trước và sau cho chắc ăn, cụ chủ quên vụ này đi, người còn là của còn không việc gì phải buồn cả, mai em post ảnh thay má phanh cho các cụ thèm hi hi.@};-
 

nguhondan

Xe đạp
Biển số
OF-147978
Ngày cấp bằng
3/7/12
Số km
14
Động cơ
359,440 Mã lực
Sao mới đi qua khỏi đoạn giao nhau mà các cụ đã đạt tốc độ để phang đến bật nắp capo đc nhỉ?
Cái môn giữ khoảng cách thì em cũng cố theo và cũng thỉnh thoảng bị ông khác chen vào đầu.
Lúc này là sau khi tăng tốc khoảng 1-2s cụ ah. Cả đoàn xe khá dài, trước khi tới chỗ mở dải phân cách quay đầu, đều giảm tốc độ rồi. Khoảng cách giữa các xe lúc này khá gần, nhưng theo chủ quan của em đủ để phanh an toàn. Tuy nhiên, xe em còn cách chỗ mở dải phân cách cớ 20m thì bắt đầu tăng tốc trở lại. Và oạch, 4 xe nằm gọn trong chỗ mở dải phân cách đó.
Có lẽ đang đi nhanh quen, nên khi tăng tốc không cảm giác nhanh lắm, nhưng thực ra không đủ khoảng cách an toàn.

đâm vào *** thì cứ hỏng đâu sửa đó ... tại sao Cụ lại phải trả tiền phần đầu
Ăn được thịt người cũng không dễ ăn lắm đâu ạ, vì máu người cũng tanh ...nó gọi XHT mà cả chục thằng để dọa Cụ thì cũng chỉ hạng lènh èng thôi!
Xe Getz kêu là không đâm vào xe In mà bị xe em đẩy dội lên hỏng phần đầu, nên em phải đền.
Cũng tại em lúc đầu nhìn thấy mít no hơi rạn nhẹ, capo nó cong lên thôi. Chủ quan lại đồng ý share cái hóa đơn nữa.
Ai dè hỏng nhiều thế lại thêm gọi điện cho người thân nữa.
Nhiều tình huống ngoài dự liệu của em.
Âu cũng là đòn đau nhớ đời.

Rút kinh nghiệm lần sau đi cẩn thận hơn thôi cụ ạ, đừng đau đầu tiếc tiền nữa vì việc đã xong rồi, chúc cụ vui vẻ kiếm tiền để bù lại
Em thấy cái hóa đơn mà kinh, em nghĩ nick của cụ chắc từ vụ này mà ra phải không ợ, mai em thay cả phanh trước và sau cho chắc ăn, cụ chủ quên vụ này đi, người còn là của còn không việc gì phải buồn cả, mai em post ảnh thay má phanh cho các cụ thèm hi hi.@};-
Vâng. Em cũng quên các tình tiết không tình người đi rồi.
Hôm xảy ra vụ việc em ức chế đến đau đầu. Nhưng hôm sau, em quyết phải giải quyết gọn để nhẹ đầu làm việc khác.
Với tinh thần đó em giải quyết gọn rồi, giờ em lên đây hầu chuyện các cụ lấy bài học thôi ợ.
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,647
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cái môn giữ khoảng cách thì em cũng cố theo và cũng thỉnh thoảng bị ông khác chen vào đầu.
Lúc này là sau khi tăng tốc khoảng 1-2s cụ ah. Cả đoàn xe khá dài, trước khi tới chỗ mở dải phân cách quay đầu, đều giảm tốc độ rồi. Khoảng cách giữa các xe lúc này khá gần, nhưng theo chủ quan của em đủ để phanh an toàn. Tuy nhiên, xe em còn cách chỗ mở dải phân cách cớ 20m thì bắt đầu tăng tốc trở lại. Và oạch, 4 xe nằm gọn trong chỗ mở dải phân cách đó.
Có lẽ đang đi nhanh quen, nên khi tăng tốc không cảm giác nhanh lắm, nhưng thực ra không đủ khoảng cách an toàn.


Xe Getz kêu là không đâm vào xe In mà bị xe em đẩy dội lên hỏng phần đầu, nên em phải đền.
Cũng tại em lúc đầu nhìn thấy mít no hơi rạn nhẹ, capo nó cong lên thôi. Chủ quan lại đồng ý share cái hóa đơn nữa.
Ai dè hỏng nhiều thế lại thêm gọi điện cho người thân nữa.
Nhiều tình huống ngoài dự liệu của em.
Âu cũng là đòn đau nhớ đời.





Vâng. Em cũng quên các tình tiết không tình người đi rồi.
Hôm xảy ra vụ việc em ức chế đến đau đầu. Nhưng hôm sau, em quyết phải giải quyết gọn để nhẹ đầu làm việc khác.
Với tinh thần đó em giải quyết gọn rồi, giờ em lên đây hầu chuyện các cụ lấy bài học thôi ợ.
Vụ việc cũng đã qua rồi, cụ chủ cũng coi như của đi thay người và coi như bài học đầu tiên hơi đắt giá tí. Cứ vui lên thôi. Giả sử vì vụ đó lại có người trong viện thì còn mệt mỏi hơn nhiều
Nhưng theo em các cụ cũng rút được khối kinh nghiệm trong các va chạm kiểu liên hoàn như thế này.
1.Nếu các xe đang đứng chờ đèn đỏ, một ông đi sau dũi tất cả vào một cục, ông đi sau cùng đó đương nhiên là đền tất, trừ phi ông ấy chạy mất.
2. Thường va chạm xẩy ra khi các xe đang di chuyển, cứ xe sau đền xe trước, bởi vậy bất luận thế nào, một khi có va chạm xẩy ra, các cụ phải giữ ngay xe phía sau mình kẻo nó chạy mất như trường hợp cụ chủ.
3. Một khi có va chạm, cứ phải xuống xe, giữ nguyên hiện trường, chụp lại hiện trường + biển số xe ở mức độ rõ nhất và đủ loại góc độ. Nếu không có việc gì thì post lên trên OF cho các cụ nhà mềnh tham khảo, còn một khi cần kiện cáo thì đó là các bằng chững xác thực nhất.
4. Nếu có cam hành trình thì có thể biết rõ được hơn: ta đúng-địch sai như thế nào. Em cũng mới lắp và thấy đôi khi về xem lại, có khối điều mình tự rút kinh nghiệm đấy ạ.
5. Và tất nhiên để tránh tất cả các phiền toái trên thì các cụ nhớ giữ khoảng cách với xe trước. Cố gắng theo quy tắc 3s trên đường lộ hoặc cao tốc. Nhất là đường cao tốc, một khi có va chạm ở tốc độ cao là có thể lật xe, văng xe, và khi đó đôi khi tiền cũng không giải quyết được vấn đề.
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-81007
Ngày cấp bằng
23/12/10
Số km
146
Động cơ
416,560 Mã lực
Nơi ở
TP Hải Dương
Chia buồn cùng cụ, đó cũng là 1 kinh nghiệm của các bác tài non, em nghĩ như các cụ trên nói rất đúng, nếu là emt hì em sẽ nhờ đến CA, và tình huống 1 xảy ra là điều tất yếu.
 

phv

Xe tải
Biển số
OF-28165
Ngày cấp bằng
2/2/09
Số km
247
Động cơ
486,780 Mã lực
Công nhận đường đời hiểm ác, đã lái xe là khong ngừng học kinh nghiệm nếu không muốn bị "chém". Chia buồn cùng cụ chủ thread.
 

xekodidobo

Xe tải
Biển số
OF-136518
Ngày cấp bằng
30/3/12
Số km
287
Động cơ
371,660 Mã lực
Nơi ở
Thái Hà
Bác chủ topic có vẻ quá hiền lành, mà xã hội bây giờ thì cứ hiền là bị nó đè ra ức hiếp. Nhìn cái hóa đơn cũng xót ruột thật. Lần sau em nghĩ bác nên alo công an đến giải quyết chứ tử tế làm gì với những người không có thiện chí (gọi xã hội đen). Chia buồn cùng bác, và nếu đã thanh toán rồi thì thôi chả nên nghĩ lại làm gì nữa cho nó thêm buồn. Quên đi mà sống ;)
 

4banhhanoi

Xe tải
Biển số
OF-85681
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
440
Động cơ
413,700 Mã lực
Thôi quên đi cụ ạ. Mình đang chở người, nhất là F1 an toàn thì lấy đó là may. Có tiếc tiền cũng chả lấy lại đc.
 

B18

Xe tăng
Biển số
OF-136209
Ngày cấp bằng
28/3/12
Số km
1,641
Động cơ
383,057 Mã lực
Đọc cái hóa đơn của cụ mà xót hết cả ruột.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top