[Funland] Em ngả mình phục bài tài trong clip trên tại QL1

CHIANTHI

Xe tăng
Biển số
OF-84685
Ngày cấp bằng
9/2/11
Số km
1,157
Động cơ
421,240 Mã lực
Nơi ở
HÀ NỘI 2
1 comment bên voz về tình huống này: "Tình huống đó xe ô tô không được lách (cả trái và phải) mà phải thắng lại. Phản ứng của tài xế sai do không học lái ô tô bài bản ngay từ đầu."
E thấy cũng đúng, nếu lách trái hoặc phải mà tông vào ai thì thật oan cho người đó X_X
Phục bác tài đó có phản xạ cực nhanh , phần lớn mọi tài xế sẽ phanh cháy đường , nhưng phanh có thể vẫn đâm và còn nguy cơ bị xe sau đâm .
 

Pigwalk

Xe container
Biển số
OF-29871
Ngày cấp bằng
24/2/09
Số km
7,077
Động cơ
629,598 Mã lực
Phải nói quá may mắn cho cả 4b và 2b. 2b đi ntn bao sao 1 năm có 10k người ra đi vì tai nạn giao thông.
 

Bokap

Xe điện
Biển số
OF-26601
Ngày cấp bằng
30/12/08
Số km
2,672
Động cơ
507,874 Mã lực
1 comment bên voz về tình huống này: "Tình huống đó xe ô tô không được lách (cả trái và phải) mà phải thắng lại. Phản ứng của tài xế sai do không học lái ô tô bài bản ngay từ đầu."
E thấy cũng đúng, nếu lách trái hoặc phải mà tông vào ai thì thật oan cho người đó X_X
Quả này mà phanh em khẳng định đà quán tính cho ông 2b bay như chim. Chẳng biết đâu bay sang lề bên kia 2b lại ăn lốp xe ngược chiều. Học là lý thuyết cơ bản, nhưng không phải ra đường chỉ được áp dụng các lý thuyết đó. Học cái gì chẳng vậy, nó chỉ là nền tảng cơ bản ban đầu, để người ta ra thực tế khi ứng dụng cần phải có sự linh động.
 

smarterp.vn

Xe buýt
Biển số
OF-204374
Ngày cấp bằng
1/8/13
Số km
531
Động cơ
324,000 Mã lực
Tình huống này có 2 cách
1. Nếu phanh thì đâm là chắc chắn luôn.
2. Nếu lách lên thì có cơ may tránh được 2b nhưng có khả năng đâm xe khác.
Nếu em nhìn đc phía trước là các loại xe lớn, đang chạy tốc độ cao đi ngược chiều thì em chọn cách 1, còn không thì em chắc cũng chọn cách 2.
1. Không đúng cụ nhé. Nếu thẳng lái đạp kịch phanh rồi đến lúc gần va chạm mới đánh lái (sang phải - do có thời gian để tính toán) để tránh va chạm sẽ an toàn hơn nhiều. Nếu không đánh lái thì cứ đâm thẳng xuyên thủng thôi.

Phản xạ của bác tài hoàn toàn bản năng, và chỉ có may mắn mới không xảy ra tai nạn đáng tiếc.
 

fireman

Xe điện
Biển số
OF-68311
Ngày cấp bằng
13/7/10
Số km
2,394
Động cơ
449,442 Mã lực
Phúc tổ bẩy muơi đời cho tay đi xe máy. Tình huống này cũng nguy hiểm cho xe 4b nếu có xe tải đi ngược chiều, rất dễ bị đấu đầu.
 

buidinhphuoc

Xe điện
Biển số
OF-152152
Ngày cấp bằng
9/8/12
Số km
3,909
Động cơ
376,858 Mã lực
Tuổi
63
Nơi ở
Lắc Kon Ku
May hơn khôn !
 

smarterp.vn

Xe buýt
Biển số
OF-204374
Ngày cấp bằng
1/8/13
Số km
531
Động cơ
324,000 Mã lực
Ông anh em có lần chạy đường HCM 5h sáng nên tốc độ 100+. Qua một chỗ đường cong (tốc độ chắc còn tầm 8-90) thì gặp một thằng xe trâu nó đang lững thững đi chéo chéo sang đường mới khốn, mịe nó. Cách có khoảng 3-40m thôi, nếu đánh lái thì chắc lật xe, mà phanh vẫn xiên vào nó. Ông anh tay lái cực cứng, thẳng lái đạp phanh hết cỡ, còn cách khoảng 5-7m thì mới đánh lái lách ra, tốc độ lúc đó chỉ còn tầm 40. Thằng chóa nó chỉ kịp giật mình, không kịp ré lên tiếng nào thì bọn em đã vọt đi rồi :D
 

Cumotk

Xe hơi
Biển số
OF-85896
Ngày cấp bằng
20/2/11
Số km
168
Động cơ
410,397 Mã lực
Quả này bác 4b xuất thần; cả 2b và 4b phúc to bảy đời không là tèo.
 

Chip_Tom

Xe hơi
Biển số
OF-306944
Ngày cấp bằng
8/2/14
Số km
179
Động cơ
302,490 Mã lực
Bác lái CD5 này cho đi đóng Spectre hoặc Fast And Furious thì quá tuyệt.
 

Salamander

Xe tăng
Biển số
OF-138700
Ngày cấp bằng
16/4/12
Số km
1,331
Động cơ
177,717 Mã lực
Đầu óc tỉnh táo, phản ứng cực nhanh nhưng cũng là may mắn. Nếu gặp tình huống tương tự bác tài chưa chắc đã thực hiện được cú tránh ngoạn mục như vậy.
 

lenhaque

Xe tăng
Biển số
OF-184290
Ngày cấp bằng
8/3/13
Số km
1,682
Động cơ
335,779 Mã lực
Thời điểm đó có lẽ bác tài Kia đã xử lý hoàn toàn theo bản năng, nghĩa là lý trí đi vắng. Em và phần lớn các cụ cũng sẽ hành động như vậy vì quá ít time. Cuối cùng em vote cho phương án đạp hết phanh và giữ thẳng lái. Chúc các cụ may mắn.
 

The Tank

Xe điện
Biển số
OF-349857
Ngày cấp bằng
8/1/15
Số km
4,789
Động cơ
501,861 Mã lực
1. Không đúng cụ nhé. Nếu thẳng lái đạp kịch phanh rồi đến lúc gần va chạm mới đánh lái (sang phải - do có thời gian để tính toán) để tránh va chạm sẽ an toàn hơn nhiều. Nếu không đánh lái thì cứ đâm thẳng xuyên thủng thôi.

Phản xạ của bác tài hoàn toàn bản năng, và chỉ có may mắn mới không xảy ra tai nạn đáng tiếc.
Quá may mắn! Nếu là e thì e sẽ phanh và sau đó oánh lái sang phải (Khả năng húc phải con mẹ chạy ngc chiều).
Đoạn sau chắc bác Kia dừng lại thay quần. Theo các cụ, cụ í có lái tiếp đc ko?
 

The Civic Art

Xe buýt
Biển số
OF-43792
Ngày cấp bằng
19/8/09
Số km
581
Động cơ
468,610 Mã lực
Em cũng đã gặp trường hơp như này cách đây dăm hôm trên đường từ tp ND nối ra đường cao tốc PV-CG. Em cũng sử lý như tính huống như trong clip và cũng may mắn không sao vì đường đó khá rộng và có dải phân cách giữa và không có xe đi bên cạnh.
 

hgb

Xe container
Biển số
OF-66600
Ngày cấp bằng
18/6/10
Số km
6,965
Động cơ
415,112 Mã lực
Quá luạ luôn?(like)
 

soulmales

Xe tăng
Biển số
OF-105270
Ngày cấp bằng
9/7/11
Số km
1,058
Động cơ
405,313 Mã lực
Nơi ở
hà nội city
qua đấy mà ăn thẳng thì :((...chung quy lại là pridecd vẫn cứ là đỉnh cao :))
 

TVPL

Xe container
Biển số
OF-118299
Ngày cấp bằng
26/10/11
Số km
7,407
Động cơ
43,395 Mã lực
1 comment bên voz về tình huống này: "Tình huống đó xe ô tô không được lách (cả trái và phải) mà phải thắng lại. Phản ứng của tài xế sai do không học lái ô tô bài bản ngay từ đầu."
E thấy cũng đúng, nếu lách trái hoặc phải mà tông vào ai thì thật oan cho người đó X_X
Em nhất trí còm bên voz. Bác tài ấy lơ đễnh và phản xạ theo bản năng của tài xế 2b.
 

xeco.com

Xe cút kít
Biển số
OF-190420
Ngày cấp bằng
18/4/13
Số km
16,593
Động cơ
476,350 Mã lực
Quá siêu và quá may cho cả 2.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top