- Biển số
- OF-482877
- Ngày cấp bằng
- 9/1/17
- Số km
- 3,891
- Động cơ
- 248,127 Mã lực
Triumph T100 hoặc 120 hoặc bobber 1200Là con gì thía cụ? Luận mãi chửa ra ợ.
Triumph T100 hoặc 120 hoặc bobber 1200Là con gì thía cụ? Luận mãi chửa ra ợ.
Hơn 200 tí thôi, em vẫn đẩy dc vào nhà ko cần nổ máyChym nặng bỏ mợ cụ ơi! Gần 300 cân mà cụ bảo nhẹ
Mấy con này giá cũng khá cao và cũng khá nặng.Triumph T100 hoặc 120 hoặc bobber 1200
Speed Twin cụ ạ, tên cũ là Street Twin.Là con gì thía cụ? Luận mãi chửa ra ợ.
Vầng, em 173 75kg nên khá ok, nhưng chỉ chạy đường tour thôi. Cafe loanh quanh em thích nhất Rebel250Mấy con này giá cũng khá cao và cũng khá nặng.
Thể trạng như em ko nài được ợ
Tết này cụ lên đời thì ới em nhé, em mua cho F1 để nó kiếm bạn gái chứ cứ ở nhà mãi nhìn chán quáEm đang chạy bel 500 đời mới thấy ngon lành. Vừa với người thấp bé như em. Để đi thì bel 250 không đủ tuổi đọ bel 500 mà giá bel 250 HQCN giờ trên giời. Dáng thì quen mắt 500 cũng đc.
bel thì cụ phải chơi 250 nó mới k ì ạch được. Tuy nhiên giá cũng trên dời, máy vuông cũng loanh quanh đồng 7 đồng 8 rồi. Với chiều cao của cụ thì nói hơi bất tiện các dòng khác, tuổi thì e đồ u50 nên đúng sẽ ngại về khoản di chuyển nặng nhọc ợ2 năm trước, em làm bạn cb400 về, nài thấy nặng, và thi bằng a2 ko được, nên lại cho ra đi.
Em vẫn thích có con thỉnh thoảng lượn, tuổi nhiều mất rồi, thấp, nhẹ (1.67, 59kg), nhưng em vẫn khoái có 01 chút, cũng thích con Rebel, các cụ thấy có được ko ạ, 250 hay 125 ạ. Tks các Cụ,…
Rebel 500 đi là ngon rồi cụ, chả phải lưu ý gì đâu ngoài hết xăng nhớ đổCác cụ cho hỏi Rebel 500 đi phượt đường dài (xuyêt Việt, Tây Bắc...) phải lưu ý vấn đề gì không?
Thấy ít ae đi Beo đi phượt nên ko tự tin lắm, sợ gầm thấp khó đi địa hình xấu, xe dài vào cua khó....Rebel 500 đi là ngon rồi cụ, chả phải lưu ý gì đâu ngoài hết xăng nhớ đổ
Ngược lại thì trọng tâm thấp, xe đi ổn định ít bị rung lắc vs mệt, cụ ko chui vào đường xấu em nghĩ thoải mái; vào cua cụ đừng ôm cạ đầu gối là dcThấy ít ae đi Beo đi phượt nên ko tự tin lắm, sợ gầm thấp khó đi địa hình xấu, xe dài vào cua khó....
Beo 500 thì chạy thoải mái rồi cụ , chỉ chú ý xăng cộ thôi , với bác ngồi lên xem ghidong có hợp với dáng của bác không , nếu phù hợp đi xa ,dài ngày sẽ không bị đau khớp, mình chạy beo 250 đời 8x_9x vẫn xuyên Việt nhiều lần không vấn đề gì màCác cụ cho hỏi Rebel 500 đi phượt đường dài (xuyêt Việt, Tây Bắc...) phải lưu ý vấn đề gì không?
Các cụ cho hỏi Rebel 500 đi phượt đường dài (xuyêt Việt, Tây Bắc...) phải lưu ý vấn đề gì không?
Ý cụ đúng ý em luônTriumph thì chắc là trùm cuối ạ. Hiện em muốn kiếm con đa dụng, vừa đi làm, vừa đi chơi; xe vừa vừa, chạy phố vẫn lanh mà leo cung Tây Bắc nài 2 vẫn dư ga chút là dc.
80 củ quay đầu chắc chỉ loanh quanh Rebel 300 cũ trở về thôi cụÝ cụ đúng ý em luôn
E cg đg tìm với ns 80 quay đầu