Bản 2013 thì mấy chấm hở cụ NK Trung ơi? Suzuki bán chạy quá hay sao mà em đi qua 10 đại lý thì thấy 9 cái toàn xe ...tải. Hix
Bản 2013 em thấy bảo cũng vẫn 2.0, động cơ vẫn như cũ. E vừa qua suzuki cầu giấy chiều nay, vẫn chưa có bản 2013 về. Cá nhân em vẫn thích bản 2012 hơn, nhìn mặt calang hiền hoà, lịch sự, calang 2013 hơi hầm hố. Em đang định bán I30 để tậu grand 2012 nhưng ko còn xe. Đành đi tìm mua xe lướt vậy. Cụ nào biết hoặc có thông tin alo e cái nhé, số cầm tay e đây 0983681800, em là Tuấn (1978) để tiện cho các cụ xưng hô.Bản 2013 thì mấy chấm hở cụ NK Trung ơi? Suzuki bán chạy quá hay sao mà em đi qua 10 đại lý thì thấy 9 cái toàn xe ...tải. Hix
Gửi bác tham khảo http://www.suzukicaugiay.vn/suzuki-grand-vitara.htmlCác bác sale cho em hỏi em có thể xem và đi thử em này ở đại lý nào với, em đang tìm hiểu và có khả năng sẽ lấy 1 em nếu giá tốt. Thanks các bác!
Cụ ơi Su VN có quyết định được gì ở GV 2013 đâu vì nó vẫn là xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật mà. Xe SUV hai cầu chủ động toàn thời gian theo e nghĩ ESP cũng không quan trọng lắm ( Vì không trú trọng tốc độ cao ) Sai lầm như cụ nói đang tồn tại bên các phiên bản Camry 2.0 và 2.5 mới của Toyota Việt Nam mà chắc có lẽ cũng ít người tiêu dùng VN mình biết đến.Nếu vẫn k trang bị ESP cho GV 2013 thì SU VN phạm sai lầm lớn : Bảo thủ.
Các cụ gọi là loanh quang dẫm phải mứtHự, đọc qua giá gần 900 củ, cũng quan tâm để mua vì mới bán ếch, nhưng chắc e quay lại ếch xls mới kự vậy.
Bản 2013 là 2.0. Suzuki bán chạy nhưng chỉ duy nhất Đại lý ô tô Cầu Giấy được bán xe du lịch (đạt tiêu chuẩn đại lý) nên bạn qua mấy đại lý kia không có hàng là phải.Bản 2013 thì mấy chấm hở cụ NK Trung ơi? Suzuki bán chạy quá hay sao mà em đi qua 10 đại lý thì thấy 9 cái toàn xe ...tải. Hix
Thank bác, để em ngâm cứu!
Em lại nghĩ ESP hữu dụng k chỉ ở tốc độ cao mà còn nhiều trường hợp khác nữa. Su GV chỉ bản về VN mới cắt ESP thì chẳng tại SU VN đặt hàng sao cụ?. Mà ngẫm ra thì tại C.Quan quản lý k viết ra được hàng rào kỹ thuật nên To VN mới phú quí giật lùi với người tiêu dùng được ( bản cam 2010 có ESP mà 2013 thì k ) phải k cụ.Cụ ơi Su VN có quyết định được gì ở GV 2013 đâu vì nó vẫn là xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật mà. Xe SUV hai cầu chủ động toàn thời gian theo e nghĩ ESP cũng không quan trọng lắm ( Vì không trú trọng tốc độ cao ) Sai lầm như cụ nói đang tồn tại bên các phiên bản Camry 2.0 và 2.5 mới của Toyota Việt Nam mà chắc có lẽ cũng ít người tiêu dùng VN mình biết đến.
OK cụ. thế lên e cá với bác Toy nó lại sắp cho ra bản Cam mới nữa mà chắc chỉ thêm ESP vào thôi bác ạ. Kiểu này dân đen chúng ta thiệt thòi quá. trong khi đấy Toy luôn nói là cải tiến công nghệ để tốt nhất với người dùng. làm trò đó đúng ko ạ.Em lại nghĩ ESP hữu dụng k chỉ ở tốc độ cao mà còn nhiều trường hợp khác nữa. Su GV chỉ bản về VN mới cắt ESP thì chẳng tại SU VN đặt hàng sao cụ?. Mà ngẫm ra thì tại C.Quan quản lý k viết ra được hàng rào kỹ thuật nên To VN mới phú quí giật lùi với người tiêu dùng được ( bản cam 2010 có ESP mà 2013 thì k ) phải k cụ.
Mỗi người một quan điểm bạn à. Khách hàng thông minh luôn có một sự lựa chọn đúng đắn.cá nhân với giá này của vitara thì chẳng ai mua cả
Bác Trung nói cũng đúng, nhưng k phải tự nhiên mà HD &To có bầy đàn nếu k có dịch vụ sau bán hàng tốt ( nhiều đại lý, thay thế sửa chữa...), chất lượng, tiêu thụ nhiên liệu đã được kiểm chứng, và dĩ nhiên sang nhượng dễ hơn nữa. k thể so sanh đuợc với châu âu cái xe chỉ là phương tiện, còn ở mình phải gọi là tài sản, đúng k bác. em là fan vật của GV nhưng cứ nghĩ thay đồ, hay cần đủi xe thì ... hì hì bác đừng chê là chưa mua đã rình đủi nhé, nhất là leo nên nội thất thì..Mỗi người một quan điểm bạn à. Khách hàng thông minh luôn có một sự lựa chọn đúng đắn.
Bạn phải hiểu là tại sao ở Nhật và châu Âu họ chạy Suzuki rất nhiều trong khi đó ở Việt Nam chỉ duy nhất Toyota, Honda
Người Việt sẵn sàng bỏ ra thêm vài trăm triệu để mua chiếc xe cùng công năng và chất lượng ví dụ như RAV4 hoặc CRV trong khi Grand Vitara lại chê là đắt.
Bác nói chuẩn ah. Em cũng xuống xem xe ở Cầu giấy rồi, nhìn chung là ngon hơn xe LD nhưng cái giá thì ... Su VN mà để giá xe này tầm 800tr thì mới cạnh tranh được với CRV liên doanh 2.0Bác Trung nói cũng đúng, nhưng k phải tự nhiên mà HD &To có bầy đàn nếu k có dịch vụ sau bán hàng tốt ( nhiều đại lý, thay thế sửa chữa...), chất lượng, tiêu thụ nhiên liệu đã được kiểm chứng, và dĩ nhiên sang nhượng dễ hơn nữa. k thể so sanh đuợc với châu âu cái xe chỉ là phương tiện, còn ở mình phải gọi là tài sản, đúng k bác. em là fan vật của GV nhưng cứ nghĩ thay đồ, hay cần đủi xe thì ... hì hì bác đừng chê là chưa mua đã rình đủi nhé, nhất là leo nên nội thất thì..
Mà sao bác k cho mấy tấm hình GV 2013 tại VN nhỉ, em nghĩ nội thất có thêm màn hình, cấu hình có thêm ESP thì CRV,CX5 cũng phải dè chừng bác ạ.