Thế hả bác, bác kia bảo e, duyn trì mệt quá không theo được phải bán, cụ nói đời 94, ăn 9 lít. Giờ cụ đi con Mada già cũng tầm đó chai bia mà không bị mưa. Nên e hơi chùn.
Cụ chia sẻ thêm, e thấy mọi người bảo Lành, dễ bảo dưỡng, thay thế đồ.
Màu đỏ mà bác được nghe, trong trường hợp này, lại là có lí đấy nhé.
1. Pkl không phải là xe phổ thông, nên thợ vườn nhận sửa thì đông mà am hiểu lại đếm trên đầu ngón tay. Đấy là chưa kể có tài lại còn phải có cả đức, thợ am hiểu pkl sửa giỏi không có nghĩa là sẽ sửa tử tế cho bác. Cái này em cũng có khơ khớ kinh nghiệm thực tế, lúc nào tiện sẽ hầu các cụ
.
2. Thường nếu nhà các bác không buôn gỗ từ Lào thì sẽ chọn em pkl
2nd hand (có khi lên tới 100th hand ấy
) và
đời sâu. Để không trở thành dân chơi pkl 1 mùa thì ít nhất các bác cũng phải tự trang bị những kiến thức cơ bản về sửa chữa vặt: thay dầu máy, thay rửa két nước, căng xích, thay nhông-xích-đĩa, thay dây phanh dây ga dây côngtơmet, thay buzi, đấu đèn còi ăcquy. Cao cấp hơn thì tháo rửa bộ chế, vệ sinh lọc gió, căn chỉnh garanty, chỉnh chọt phanh đĩa, làm giảm xóc, v.v... Các bác sẽ thường xuyên có cơ hội thực tập với em pkl 2nd của mình mọi lúc mọi nơi. Nếu lần nào cần chỉnh sửa các bác lại mang ra hàng thì cơ hội thành dân chơi 1 mùa của các bác sẽ rất khả quan.
3. Chơi pkl không chỉ là đam mê vít hết tua hết số, cắt côn vê ga mà còn là kiến thức thu nhận được khi tự mình chỉnh sửa. Chính cái thú vị này mới lôi cuốn người chơi pkl thứ thiệt.