- Biển số
- OF-5616
- Ngày cấp bằng
- 14/6/07
- Số km
- 27,718
- Động cơ
- 1,114,681 Mã lực
Thì 31 còn 2 quả màCần 2 quả bưởi thì tối mí nên chuyện. 1 thì lệch lạc quá
Thì 31 còn 2 quả màCần 2 quả bưởi thì tối mí nên chuyện. 1 thì lệch lạc quá
đã từng bị táo mỹ thối đay mợ oi.Vừa tạt qua Vinmart mua 3 quả bưởi. Đầu tiên định làm 1 quả thôi. Thấy giá hạ nên mua 3 quả.
Đến công ty bổ ra hỏng. Còn nguyên 2 quả chắc cũng hỏng
Em định ra Vin đổi/trả/ ý kiến.
1 lần e mua thịt của Vin. Về nhà luộc lên, nó tua tủa gai trắng nhỏ như sán. Cả nhà bảo: không tin được Vin bán hàng như này. Nhưng cũng khá muộn, ngại đi phàn nàn, nhà bao việc, nên thôi! Chán mãi.em có thớt Vin bán thịt hỏng kìa cụ, cụ cứ chụp ảnh nhắn tin page, nó sẽ tự liên hệ
Đổi được cụ ạ. Cụ chụp lại ảnh (ko cần giữ lại quả hỏng), hóa đơn mua hàng.Vừa tạt qua Vinmart mua 3 quả bưởi. Đầu tiên định làm 1 quả thôi. Thấy giá hạ nên mua 3 quả.
Đến công ty bổ ra hỏng. Còn nguyên 2 quả chắc cũng hỏng
Em định ra Vin đổi/trả/ ý kiến.
Dạ vâng, em cảm ơn cụ ạ.Đổi được cụ ạ. Cụ chụp lại ảnh (ko cần giữ lại quả hỏng), hóa đơn mua hàng.
Chả cứ vinmart, em đã đổi hàng 3 lần. Lần 1 mua bánh chưng ở big C, hút chân ko, mới luộc vậy mà ăn như bị sống. Gọi điện phản ánh, nhà cung cấp đến tận nhà xin lỗi rồi đền lại tiền cùng 2 chiếc mới để thẩm lại chất lượng
Lần 2 mua thịt chân giò ở vin về luộc có mùi, em gọi điện phản ánh luôn và họ nhận lỗi, đền tiền
Lần 3 mua chục trứng gà về nhà ăn sáng, đập 3 quả vỡ lòng, có mùi mang ra siêu thị, họ chụp lại ảnh và đền chục khác hoặc lấy lại tiền, em đã chọn lấy lại tiền.
E nghĩ việc mua phải đồ hỏng là ko ai muốn và siêu thị họ cũng cầu thị lắm ạ. Vì vậy mình cứ yêu cầu họ đổi hoặc trả lại tiền thôi, đôi khi làm vậy cũng là giúp siêu thị thận trọng hơn với nguồn hàng của mình để ng khác ko bị mua phải hàng xấu hỏng như mình ạ.
Mang ra trả thôiVừa tạt qua Vinmart mua 3 quả bưởi. Đầu tiên định làm 1 quả thôi. Thấy giá hạ nên mua 3 quả.
Đến công ty bổ ra hỏng. Còn nguyên 2 quả chắc cũng hỏng
Em định ra Vin đổi/trả/ ý kiến.
Tại sao mua 3 bổ một quả hỏng mà dám kết luận 2 quả kia hỏng.Vừa tạt qua Vinmart mua 3 quả bưởi. Đầu tiên định làm 1 quả thôi. Thấy giá hạ nên mua 3 quả.
Đến công ty bổ ra hỏng. Còn nguyên 2 quả chắc cũng hỏng
Em định ra Vin đổi/trả/ ý kiến.
Cảm ơn cụ!Đổi được cụ ạ. Cụ chụp lại ảnh (ko cần giữ lại quả hỏng), hóa đơn mua hàng.
Chả cứ vinmart, em đã đổi hàng 3 lần. Lần 1 mua bánh chưng ở big C, hút chân ko, mới luộc vậy mà ăn như bị sống. Gọi điện phản ánh, nhà cung cấp đến tận nhà xin lỗi rồi đền lại tiền cùng 2 chiếc mới để thẩm lại chất lượng
Lần 2 mua thịt chân giò ở vin về luộc có mùi, em gọi điện phản ánh luôn và họ nhận lỗi, đền tiền
Lần 3 mua chục trứng gà về nhà ăn sáng, đập 3 quả vỡ lòng, có mùi mang ra siêu thị, họ chụp lại ảnh và đền chục khác hoặc lấy lại tiền, em đã chọn lấy lại tiền.
E nghĩ việc mua phải đồ hỏng là ko ai muốn và siêu thị họ cũng cầu thị lắm ạ. Vì vậy mình cứ yêu cầu họ đổi hoặc trả lại tiền thôi, đôi khi làm vậy cũng là giúp siêu thị thận trọng hơn với nguồn hàng của mình để ng khác ko bị mua phải hàng xấu hỏng như mình ạ.