- Biển số
- OF-7667
- Ngày cấp bằng
- 2/8/07
- Số km
- 338
- Động cơ
- 542,406 Mã lực
Tui chạy con 2.0 150Hp mà có bao giờ chạy đc quá 50km/h trong HN đâu
Đúng, cái sướng là cái không kìm nén được, không thể trì hoãn cái sự sung sướng đó lại mà. Bác cứ độ đi, em ủng hộ:41b) (nhưng mà có vấn đề gì thì thông báo lại cho anh em nhé)Độ là để thỏa mảng cái sướng...nhìn mà sướng biết khả năng không cần đua bơi..em ủng hộ (b)(b)(b)khi bác có chiếc xe mạnh công suất lớn,khi bác lên nhích ga 1tí nó vọt đi...bác có thốt lên là "ôi sướng quá" không.
dĩ nhiên nếu bác là người mê xe:69::69:
nếu không vì mã lực, chẳng ai mua xe phân khối lớn làm gi?? mà bác có công nhận với em là dân mình thích tốc độ ko? Ông nào ra đường chả vít ga ầm ầm(b)(b) hehehe150Hp cũng là quá đủ để dùng rồi. ngay cả ở bên mẽo thì máy 150hp khá phổ biến mà chúng nó chạy cao tốc ào ào đấy thôi
Theo em biết hình như các gara của VN chưa đủ tiêu chuẩn kỹ thuật để độ mã lực của xe hơi như các hãng độ xe nước ngoài thì phải! Em nói không phải các cụ cứ chỉ bảo ạ.(b)Em chào các bác.
Đây là lần đầu tiên em được cấp bằng lái nên kinh nghiệm còn non, mong các bác trên đường thấy em có lỗi j thì bỏ quá cho em.
Em thấy ở Hà Nội có mấy em Genesis 2.0 turbo, ngắm nghía cũng khá, giá cũng mềm, xe mới mà chỉ tầm 50k USD. Em đang nài nỉ các sếp cho tậu một em.
Có điều em thấy công suất em này hơi ẹ, xe thể thao mà công suất chỉ hơn 200 mã, chắc turbo còi các bác nhỉ.
Em muốn hỏi các bác là có bác nào độ được công suất em này không? Và độ lên thì em nó lên được mấy mã nữa ? Em không cần ác như Bò với Ngựa chiến đâu, chỉ lên tầm 270-280 mã là được, không thì 250 mã vẫn ok ( ngang Camry 3.5 Q của bố em rồi :6::6::6
Em mong các bác chỉ giáo em nha.
Thế chốt lại là BIM 2.0 hay GEN thế bác? :21:Hờ hờ các bác ui, em sắp được cưới Genesis rùi,mai em thi xong là được bơm $ hỏi em nó. Sướng quá, tê tái cả người. Cưới xong em thể nào cũng mang em nó hầu rượu các bác :69::69::69::69::69:
Nghe cụ nói em đau hết cả đầu, vote cụ.Bác sẽ phải các loại thuế như sau (với giá chiếc xe tại Mỹ khoảng 36.000USD):
1/ Thuế nhập khẩu83%) 36.000 USD x 83% = 29.880 USD:102:
2/ Thuế tiêu thụ đặc biệt: (50%): (36.000 USD + 29.880 USD) x 50% = 32.940 USD:69:
3/ Thuế giá trị gia tăng: (10%) (36.000 + 29.880 + 32.940) x 10% = 9.882 USD:ohmy:
Tổng cộng:36.000 + (29.880 + 32.940 + 9.882)= 108.702 USD:'(:'(:'(
Mức giá trên em chưa bao gồm lệ phí trước bạ và phí vận chuyển đâu. Chúc bác toại nguyện và hạnh phúc.
Giá trên là cơ bản trừ trường hợp bác có manh mung gì rẽ hơn(b)(b)
thực chất thì số lượng đồ aftermarket dành cho con genesis này đủ để nâng lên tầm 500hp rồi. nhưng chưa có shop nào liều thôi. đi số tay là để control việc lên số ở 1 Rpm nhất định. nếu bác chạy số AT thì khi đạp ga WOT máy sẽ kéo lên đến qua redlight mới shift. điều này ảnh hưởng đến khả năng tăng tốc của xe. bởi vì 1 số xe thì khoảng mạnh nhất của power band 0 nằm ở redline ( vd như động cơ Nissan VQ35 mạnh nhất khoảng 3500rpm tới 5500rpm) ==> xài số tay để lên số lúc động cơ mạnh nhất ==> tăng tốc tốt hơn@deplao89: em coi clip trên youtube thì người ta chỉ mới độ em nó lên 350hp thôi, mà em thắc mắc sao những chiếc tủbo hay upgrade turto thường người ta đi số tay vậy bác?