BAOVEVANLONG đầy kinh nghiệm, cụ học kinh nghiệm của cụ ấy sẽ rất bổ ích. Mua bán kiểu chỉ gặp nhau duy nhất một lần trong đời nên có bài nào áp dụng bài nấy.
Thằng đấy quá tệ, không nói thì cụ không phải áy náy.thằng rửa xe nó đâu biết gì ..em mang xe ra rửa cho sạch sẽ để bán .lúc đó gặp luôn người quen cũng đi rửa xe ..lúc đó em chỉ nói là xe em mua chứ em kg nói là xe chuẩn bị bán . ...nó mới xem xe em và phán thế.....nó phán xong bỏ đi chứ nó đâu gạ mua xe em đâu vì có gạ cũng kg bán được vì người mua xe đã đến nhà em chờ em rồi
nó pán xong em cực kỳ hoang mang và rửa xong xe em mới xem kỹ lại những gì nó phán..thôi đúng y chang ... toang thật dồi
vài hôm sau gặp nó em mới dám nói là xe đó em bán rồi...nó cười khẩy và nói ..may cho anh bán được đó
em mà biết nghe tiếng gió máy to lắm như cụ hoặc em biết xem xe cũ...thì em đâu bị thếXe chạy taxi thường k ai bán trong năm đầu cả. Xe mới chạy grap mới thì thách thợ xem biết được. Lại ngó qua thấy đâm đụng nặng với bổ máy nữa mà đi ngon lành với không nhìn ra ngay á nghe gió máy to lắm.
à..nó nói câu này thật sự lúc đó em rất đáng quan ngại sâu sắc cụ à...Thằng đấy quá tệ, không nói thì cụ không phải áy náy.
cái này thì em chịu..nhưng đúng nhìn ngoài cũng thấy rất rõ..các con ốc trên lốc máy bị chém cạnh ( vì đã được can thiệp bằng dụng cụ mở ốc . bt trên các con ốc này luôn có vạch sơn đánh dấu . các ốc bên cạnh đều có..riêng các con ốc nay đều kg có )..à em chưa nói hết...riêng con xe này có thêm vài cái giấy vay ngân hàng bác àXe gì mới đi 1 năm mà đã bổ máy nhể? Đâm đụng chưa chùn khung thì chưa ảnh hưởng đến máy
Em đi 5 đời xe cũ rồi, nên thấy mua xe cũ cũng bình thường thôi. Bản thân em cũng từng dính phải 1,2 xe như hạch, nhưng vì toàn tự đi xem tự mua nên đành dần dần sửa chữa khắc phục, coi như chi phí để học khôncái này thì em chịu..nhưng đúng nhìn ngoài cũng thấy rất rõ..các con ốc trên lốc máy bị chém cạnh ( vì đã được can thiệp bằng dụng cụ mở ốc . bt trên các con ốc này luôn có vạch sơn đánh dấu . các ốc bên cạnh đều có..riêng các con ốc nay đều kg có )..à em chưa nói hết...riêng con xe này có thêm vài cái giấy vay ngân hàng bác à
Lỗi tại e..thật ra hồi đó e đâu biết gìvề xem xe đâu...tin tưởng bạn mà...lúc bán xe đi..trước khi giao xe cho khách mua 20p ..e mới rõ tình trạng xe em là thế nào...lúc đó người xem xe em xong...chỉ phán câu cuối ..thôi của mua là của được ....
Bán xong xe ..2 hôm sau chủ xe mới mua đt cho em ..nói là con xe này lỗi cực lớn...e nói..a cũng như chú thôi mua là mua chứ đâu biết gì về xe..a chỉ cho sơn lại vài vết xướt ở vỏ xe thôi xướt nhẹ thôi chứ a chưa đâm húc bao giờ...chủ xe mới mua nói
E cho thợ xem.kỹ rồi...lỗi cực nặng . e kg hề trách gì a cả ...
Em nghe đoạn này đã nghi nghi...đcmn chứ chắc chủ xe đầu tiên nó húc chết con mẹ nó thằng nào dồi..nó bán lại cho gara . gara bán.lại cho em...
em tả là tả vậy ..chứ thật ra em vẫn mua xe cũ dùng mà..có cái sẽ khôn ra và xẽ xem xét xe cẩn thận hơn..chứ xe cũ thì mình mua thì chấp nhận vài thứ..chỉ cần khung và máy chuẩn là được còn vài thứ kia cũng kg đáng ngại lắmEm đi 5 đời xe cũ rồi, nên thấy mua xe cũ cũng bình thường thôi. Bản thân em cũng từng dính phải 1,2 xe như hạch, nhưng vì toàn tự đi xem tự mua nên đành dần dần sửa chữa khắc phục, coi như chi phí để học khôn
Nếu đúng như cụ mô tả thì xe như thế này:
- Chủ cũ mua trả góp chạy taxi, nên giấy tờ từng cắm NH. Có thể đã trả thẳng để rút xe, nhưng sau cần tiền lại mang cắm. Cũng bình thường.
- Xe mới 1 năm mà đã bổ máy, thì khả năng cao là tham gia giải bơi lội.
- Đâm đụng mà chưa vào đến khung thì cũng không nặng lắm, chỉ gây xộc xệch mấy phần nhựa thôi. Cái này xe đâm rồi cũng dễ kiểm tra, vì thường các phần nhựa sẽ được cố định bằng vít thường, không phải bằng ngàm và vít nhựa như xe zin.
- Tua công tơ mét cũng bình thường, xe chạy 1 năm thì cũng chưa nhiều lắm, kể cả taxi.
- Có tiền sử đâm người - cái này mới là ngại nhất. He he
này xếp em viết thế có gì sai ạ...xe đâm chết người là bt mà đầy xe đâm kia kìa chứ ....cái đâm chết người thì em cũng chỉ là phán đoán thôi vì có 2 nguồn để em dựTôi không hiểu ông thớt trẻ này, viết đến mấy lần đoạn ... “đâm chết con mẹ nó thằng nào”. Viết cho cẩn thận thớt ạ,
Em không mua xe cũ nhưng hoàn toàn có thể kiểm tra được nếu mình kỹ, giao mấy ông thợ vườn kiểm tra cũng à uôm lắm. Cứ tháo cản trước, cản sau, nâng lên cầu kiểm tra gối đỡ và phuộc, nội soi buồng đốt xem muội bám thì chấp mấy ông bán xe dạo tua ODO, nhưng khó mua được xeem tả là tả vậy ..chứ thật ra em vẫn mua xe cũ dùng mà..có cái sẽ khôn ra và xẽ xem xét xe cẩn thận hơn..chứ xe cũ thì mình mua thì chấp nhận vài thứ..chỉ cần khung và máy chuẩn là được còn vài thứ kia cũng kg đáng ngại lắm
Dạ...vậy trình cụ cũng thuộc dạng cao thủEm không mua xe cũ nhưng hoàn toàn có thể kiểm tra được nếu mình kỹ, giao mấy ông thợ vườn kiểm tra cũng à uôm lắm. Cứ tháo cản trước, cản sau, nâng lên cầu kiểm tra gối đỡ và phuộc, nội soi buồng đốt xem muội bám thì chấp mấy ông bán xe dạo tua ODO, nhưng khó mua được xe
Giờ theo em...chọn xe xong ...mình test kỹ theo khả năng ..xong hãy gọi thợ đến xem..sau vụ này chắc e sẽ kg chui vào gara mua nữa..sẽ tìm đúng xe gia đình và tự tìm chứ kg dám.nhờ bạn bè nào tìm nữaNhiều cụ cứ bảo check hãng, thế vào hãng thì họ có bài để check hay mình đặt đề bài.
Em từng một lần vào hãng nhờ check mà họ nhìn em như trên trời rơi xuống.
À khôn ra tý thôi cụ..chứ theo nghề này chắc e cũng kg theo đượcỞ đời học được cái gì cũng mất tiền hết cụ à. Mà học xong sẽ kiếm được tiền, quan trọng có kiếm được tiền bằng môn đó hay không lại là chuyện khác.