- Biển số
- OF-115955
- Ngày cấp bằng
- 8/10/11
- Số km
- 4
- Động cơ
- 386,340 Mã lực
Chả là cái xe e lúc dắt xe ở bánh trước có tiếng như kiểu có gì chạm vào má phanh, mà e kt thấy bt. K biết có ai bị giống e k??????????????thaks
giá li giờ vẫn 56.8 mà bácgiá ntn hả bác, vẫn 56.8 ạ?
công nhận cái tay xách của Li việt mềm thật, em nhấc cứ ghê ghêSao em thấy cái tay xách li việt của em yếu thế nhỉ, cầm nhấc *** xe thấy cong cong, chất liệu cứ như bằng nhựa ấy nhỉ, lởm quá
Có bác nào đúc đc cái tay xách bằng inox ko nhỉ, bác nào dùng liberty nhập cho em hỏi tay xách xe nhập có chắc chắn ko ạcông nhận cái tay xách của Li việt mềm thật, em nhấc cứ ghê ghê
Với cả trước em dắt xe máy hay có thói quen nhấc đ í t xe cho tiện, sau mấy lần thử cái tay xách liberty chỉ kéo lê đã có cảm giác cong cong rồi thì k dám chơi thế, sợ nhấc lên nó gãy cái tạch thì ốm tiềncông nhận cái tay xách của Li việt mềm thật, em nhấc cứ ghê ghê
Máy đúng là nóng thật, nhưng đang chạy roda chắc cũng có thể hiểu được, vấn đề hơn là cốp cũng nóng bác nhỉ, lượn phố lòng vòng mà đồ để trong cốp nóng ran.em cũng bị như bác nó cứ kêu kêu nhưg kệ mà em thấy máy nóg quá
Vấn đề tâm lý ấy bác ạ, giá mà nó cứng đơ luôn để khi em cầm vào em nhấc xe nó cũng k suy chuyển thì sẽ tạo cảm giác an tâm hơn, hoạc nó tiếc gì tí sắt mà k làm bằng sắt hộ cái cho nó yên tâmVề việc cái tay sách thì các cụ yên tâm. Xe việt và xe nhập đều làm bằng nhựa. Đều mềm như nhau. Và nếu nó đang lắp trên xe thì chỉ có mang khò ra khò thì nó mới gãy đc. Hoặc là tháo ra để bẻ thì gẫy đc. Còn nếu lắp trên xe thì yên tâm. Nó làm bằng nhựa nhưng nhựa tốt. Có xe thằng em bị ngã. Tay xách mòn gần 1 nửa mà không gãy. Bền kinh
Cái tay xách nó thiết kế để dắt xe thôi mà cụ chứ nó sản xuất cho bê thì lại khácSao em thấy cái tay xách li việt của em yếu thế nhỉ, cầm nhấc *** xe thấy cong cong, chất liệu cứ như bằng nhựa ấy nhỉ, lởm quá
+ nếu cụ xác định ko thay tx li vn thì cứ xách thoải mái nhá.tuy hơi ọp ẹp tí cơ mà là thành quả sáng tạo của các kĩ sư Vn ròng rã gần 3 tháng mới chế tạo đc đới.Hiện nhà em có ~70 cái tx việt.Bao giờ bị gãy cụ qua e tặng chục chiếc về xài dầnVới cả trước em dắt xe máy hay có thói quen nhấc đ í t xe cho tiện, sau mấy lần thử cái tay xách liberty chỉ kéo lê đã có cảm giác cong cong rồi thì k dám chơi thế, sợ nhấc lên nó gãy cái tạch thì ốm tiền
Em là em ghi nhớ câu này của cụ đấy ạ, vodka cụ luôn ạ, à mà hay cụ cứ bán rẻ cho em 1 cái em dự trữ đi+ nếu cụ xác định ko thay tx li vn thì cứ xách thoải mái nhá.tuy hơi ọp ẹp tí cơ mà là thành quả sáng tạo của các kĩ sư Vn ròng rã gần 3 tháng mới chế tạo đc đới.Hiện nhà em có ~70 cái tx việt.Bao giờ bị gãy cụ qua e tặng chục chiếc về xài dần
-hahaha, bác ấy đã bảo biếu không 10 cái lại tưởng đùa, nhà bác ấy chuyên thay tay xách nhập mà, cái tx vịt thay ra có ai lấy về làm gì đâu, bác thích đến đó xin cả chục cái ấy chứ...mình cũng thay tay xách ở đó, cái tx vịt hum tiện nên mang về, nhưng nhà trật quá vứt lun ruùi, nếu không tôi cũng biếu không cho ông...Em là em ghi nhớ câu này của cụ đấy ạ, vodka cụ luôn ạ, à mà hay cụ cứ bán rẻ cho em 1 cái em dự trữ đi
Nhà cháu mạn phép các cụ ném đá bác này ạin chả lời bác cụ thể là do má phanh bằng phíp người ta trộn nhiều hỗn hợp tạp chất đồng(CU)vào má phanh để tránh hiện tượng giãn nở do nhiệt bác ạ,cho nên bác cứ yên sờ tâm mà đi cho nhà em nhá rất là ngon bác nhéChả là cái xe e lúc dắt xe ở bánh trước có tiếng như kiểu có gì chạm vào má phanh, mà e kt thấy bt. K biết có ai bị giống e k??????????????thaks