Có điều kiện làm luôn khi nhận xe thì ok ròi
cụ phải hiểu rõ xe xuất xưởng e nào cũng dc chống gỉ do time sử dụng nên hết thôi! còn e cung bên gara cũng làm tàn dung dịch phụt chống gỉ chống axit cho các cụ OF nên cái này cụ tham khảo biết thêmSao tác dụng nghe thì rất rõ rệt và cần thiết vậy mà hãng xe lại bỏ qua nhỉ. Cả cái xe hơn tỷ bạc mà không phun ngay từ khi sản xuất để rồi khách mua về tháo tung ra sơn 5tr. Em chỉ thấy xe mới tinh mà cứ tháo ra là thấy xót rồi.
dạ đc cái gầm cụ ko bị gỉ do tiếp xúc mặt dưới với nước hay gạch đá một timefun cái này được hơn cái gì thế các cụ
Xe nguyên bản có lớp sealer rồi, càn j phun thêm cái này nữa?
Thực ra thì mỗi xe mới,đều được phun đều tại các hốc bánh và một số chi tiết gầm.Kể cả xe liên doanh VN hay Prado nhập Japan hay Highlander Usa.Các cụ có thể để ý bất kể xe Toyota mới tinh nào trong showroom cũng đều có.Tuy nhiên,có thêm món này thì mật độ phủ được dày đặc và nhiều nơi hơn,cũng như an tâm cho các bác có xe hay trèo đèo lội suối.Em hóng vụ này vì em cũng chuẩn bị đạn để cưới thêm 1 em Cam quýt. Không biết cái món này tác dụng đến đâu, em chỉ ngại khoản thợ nhà mình tay nghề cao, tháo ra xong ráp lại toàn thừa ốc vít.
vâng ! e cũng đoán thếdạ đc cái gầm cụ ko bị gỉ do tiếp xúc mặt dưới với nước hay gạch đá một time
nhưng cụ nhớ cái chai moly jh nói là chống ồn e ko tin lắm, chống gỉ thì đưong nhiên nên cụ tìm hiểu kĩ. Em làm bên gara nên thấy lạ nói cho cụ biết rõvâng ! e cũng đoán thế
thế thì mình bảo chỉ chống gỉ thôi thì rẻ hơn à cụ ơinhưng cụ nhớ cái chai moly jh nói là chống ồn e ko tin lắm, chống gỉ thì đưong nhiên nên cụ tìm hiểu kĩ. Em làm bên gara nên thấy lạ nói cho cụ biết rõ
dạ ko nếu làm gầm như vây 5L thì rẻ mà 5 củ thì đăt. Cụ thử nghĩ công tháo ra xịt xong lắp dc cái gầm là như thế nào. Quan trọng là cái gầm ít để ý. Mà em thấy các cụ ít sơn phủ gầm chỉ cầm sơn chống rỉ là ok chứ chống ồn bằng sơn đó e chưa nghe nói hay tại e kiến thức hạn hẹpthế thì mình bảo chỉ chống gỉ thôi thì rẻ hơn à cụ ơi
vâng ạdạ ko nếu làm gầm như vây 5L thì rẻ mà 5 củ thì đăt. Cụ thử nghĩ công tháo ra xịt xong lắp dc cái gầm là như thế nào. Quan trọng là cái gầm ít để ý. Mà em thấy các cụ ít sơn phủ gầm chỉ cầm sơn chống rỉ là ok chứ chống ồn bằng sơn đó e chưa nghe nói hay tại e kiến thức hạn hẹp
Cụ cho biết chi phí và địa chỉ của cụ em qua làm đẹp cho con VIOS thần thánh của em với ạ.TRong các hãng xe Tôyta ... hầu như đều có dịch vụ này rồi ạ ,xe mới xuất xưởng làm hiệu quả cao hơn .Nhưng các cụ an tâm nhà em mới có phương pháp rửa gầm hiệu quả nên nhận làm xe cũ luôn .
cụ lót báo với xốp đảm bảo hết cụ ahCó giảm được ồn không các cụ nhỉ?
E khuyên các cụ xe mới ko nên tiếc mấy đồng mà ko sơn phủ gầm.Em mơi sơn phủ gầm em Camrry post ảnh lên cho các bác xem .
Xe được nâng lên và che chắn trước khi được xịt gầm vì xe mới nên ko phải vệ sinh các bác ạh
các miếng ốp được tháo ra
Vật tư được chuẩn bị
Công tác xịt được bắt đầu
Ống xả được mạ kẽm chống rỉ lại
bề mặt gầm được hoàn thiện
Ráp lại pô và công việc đã xong .Từ nay em nó có thể thoải mãi vượt đèo lội xuối mà ko lo hắt hơi hay sổ mũi nữa .
Em làm rồi, em nghĩ đỡ được 3-4% thôiNhiều cu phán là không chống ồn nhưng trên khi phủ xong cho khách hàng đều phản hồi lại đỡ ồn hơn trên thực tế thì cách làm này đã được kiểm trướng là được khoảng 30-40% .