- Biển số
- OF-204900
- Ngày cấp bằng
- 5/8/13
- Số km
- 5,235
- Động cơ
- 376,120 Mã lực
Thôi thì cũng nên chúc mừng honda VN.
Web đánh bạc kiểu như xóc đĩa online, đánh tài xủi gì đó mà giờ nhìn bọn gen Z giờ nghiện lắm.Các cụ để ý đi, 3 câu mở đầu thường chung 1 giọng nhé, rồi chèn ảnh xen kẽ giữa các đoạn văn nữa, thông tin cá nhân còn để địa chỉ web nổ hũ gì đó .com chứ, chắc quên chưa chỉnh sửa nick
e cũng nghe quen. Xe mới đi 500km, đi phố HN tắc mà báo có 8l thì em hơi nghi ngờ. Xe mới mà đồng hồ báo thì chắc cũng phải 12-14 lít trừ khi chạy đường trường mất 400km rồi.văn quen quá, đủn hộ hòn đá
Gửi cụ chén rượu thay lời chúc.Cccm chúc mừng e đi, e mới lấy con City RS được khoảng 1 tháng, lăn bánh tổng chi phí là 640tr, giá tầm này đang tốt mà đây cũng là chiếc xe đầu tiên của em luôn. Sở dĩ e mua con này đầu tiên nói vui cũng vì chính cái tên của nó, City khỏi cần nói là nhắm mục tiêu sử dụng trong thành phố, nhu cầu của e chắc phải 90% đi trong nội thành Hà Nội nên City quá phù hợp với gia đình mới có e bé đầu lòng như e.
View attachment 8461284
Khi lựa chọn xe, e xác định rõ chỉ tìm xe Nhật và yếu tố an toàn là trên hết nên có lẽ City là đúng đắn bởi gói Sensing với thân vỏ chắc chắn hơn mấy em khác trong tầm giá, cái này e cũng nói nhiều trong mấy bài về city rồi. Thực ra cũng có lúc e phân vân có nên mua xe gầm cao không nhưng với mức giá khoảng 640tr ra biển như e thì chỉ mua được con Raize là xe Nhật nhưng xe ngắn quá e thấy không cân đối, cốp cũng ít, không để được nhiều đồ, cộng thêm đường đi làm của e khá đẹp nên không quá cần thiết phải đi gầm cao lắm. E lấy bản RS cũng chỉ vì nó có thêm 2 túi khí, dù chủ yếu trong phố nhưng đâu biết trước chuyện gì, va chạm ngang thân xe nguy hiểm hơn nhiều so với bị đâm đầu hay đuôi. Chênh có 20tr thì cũng đáng nâng cấp cụ mợ nhỉ.
Xét đi xét lại thì City RS vẫn là lựa chọn hợp với e nhất, mua xe quan trọng nhất là tìm được giá trị cốt lõi nào mà mình mong muốn, khoảng 1, 2 yếu tố cho dễ chọn chứ nhiều quá thì cũng khó. Với nhà em thì chính là yếu tố an toàn, xe lành, ít hỏng vặt và sự rộng rãi để chở vợ con.
Chiếc xe nó như nhà mình vậy, có lẽ chỉ thiếu mỗi nhà tắm với nhà vệ sinh nên sự thoải mái, yên tâm là rất quan trọng E thấy khá thích city rs đỏ vì đi đường cũng thấy màu này rất nhiều nhưng xem thống kê thì thấy xe màu trắng là xe ít xảy ra tai nạn nhất nên cũng chọn màu trắng luôn, được cái vợ cũng ưng màu trắng hơn
Đường trong nội thành Hà Nội giờ cũng khá ổn rồi nên gầm thấp cũng không phải vấn đề, e lại ít đi tỉnh lắm luôn, nếu đi quá 200km e sẽ ưu tiên đi kiểu khác chứ e cũng không thích lái xe đường xa. E vẫn đang ưng city Rs lắm, từ thiết kế bên ngoài đến trang bị bên trong và đặc biệt là tính năng an toàn, bền bỉ của xe. Nhưng nếu để nói điểm nào chưa ưng ở City thì có lẽ chỉ là thiếu cảm biến xung quanh xe, cảm biến áp suất lốp, sắp tới em tính sẽ lắp thêm. Còn cam 360 e cũng không thích luôn, nhìn chóng mặt cực kỳ mà kỹ năng lùi của e vẫn chưa tốt nên e cũng không muốn phụ thuộc, dần dần kỹ năng sẽ được cải thiện.
Xe e thì mới lấy mới đi được 500km, e thấy đi phố tắc đường lắm thì mới tốn khoảng 8L, cũng là mức ổn, bác nào ở Hà Nội xác nhận giúp e phát. Trong quá trình sử dụng nếu có gì cần hỏi thêm e lại nhờ các bác ạ
City mà tự tin đạp mạnh ga thì có ngày đứt đai hộp số CVTCầm lái con City có cảm giác phấn khích hơn hẳn, khi tăng tốc mình có cảm giác tự tin đạp mạnh ga để xe nó vượt lên hay khi ôm của thường ko phanh mà cứ để vậy ôm cua cho nó lượn. Ngồi lái city luôn có cảm giác thôi thúc mình chạy nhanh hơn ấy. Khác xa khi chạy vios
Đứt đai thì ít thấy, nhưng nhanh rão dây đai thì là có nguy cơ cao.City mà tự tin đạp mạnh ga thì có ngày đứt đai hộp số CVT
Đó là lý do tại sao lại có cảm giác máy nó khoẻ và bốc hơn các xe cùng phân khúc.Lái thử em này một lần giữa trời nóng 43 độ, điều hoà bật hết nấc mà vẫn cảm thấy nóng trên đầu
Thế thì phải kết thúc chuyến đi bằng cách chạy thật nhanh cụ ạ.Lái thử em này một lần giữa trời nóng 43 độ, điều hoà bật hết nấc mà vẫn cảm thấy nóng trên đầu
Các cái khác thì mỗi người 1 gu, nhưng hơn 600 có Full Adas thì quá ngon. Adas của honda vận hành được ở dải tốc thấp trong phố bám đuôi xe quá hay so với adas của xe hàn (trên carnival tỏi 9).Cccm chúc mừng e đi, e mới lấy con City RS được khoảng 1 tháng, lăn bánh tổng chi phí là 640tr, giá tầm này đang tốt mà đây cũng là chiếc xe đầu tiên của em luôn. Sở dĩ e mua con này đầu tiên nói vui cũng vì chính cái tên của nó, City khỏi cần nói là nhắm mục tiêu sử dụng trong thành phố, nhu cầu của e chắc phải 90% đi trong nội thành Hà Nội nên City quá phù hợp với gia đình mới có e bé đầu lòng như e.
View attachment 8461284
Khi lựa chọn xe, e xác định rõ chỉ tìm xe Nhật và yếu tố an toàn là trên hết nên có lẽ City là đúng đắn bởi gói Sensing với thân vỏ chắc chắn hơn mấy em khác trong tầm giá, cái này e cũng nói nhiều trong mấy bài về city rồi. Thực ra cũng có lúc e phân vân có nên mua xe gầm cao không nhưng với mức giá khoảng 640tr ra biển như e thì chỉ mua được con Raize là xe Nhật nhưng xe ngắn quá e thấy không cân đối, cốp cũng ít, không để được nhiều đồ, cộng thêm đường đi làm của e khá đẹp nên không quá cần thiết phải đi gầm cao lắm. E lấy bản RS cũng chỉ vì nó có thêm 2 túi khí, dù chủ yếu trong phố nhưng đâu biết trước chuyện gì, va chạm ngang thân xe nguy hiểm hơn nhiều so với bị đâm đầu hay đuôi. Chênh có 20tr thì cũng đáng nâng cấp cụ mợ nhỉ.
Xét đi xét lại thì City RS vẫn là lựa chọn hợp với e nhất, mua xe quan trọng nhất là tìm được giá trị cốt lõi nào mà mình mong muốn, khoảng 1, 2 yếu tố cho dễ chọn chứ nhiều quá thì cũng khó. Với nhà em thì chính là yếu tố an toàn, xe lành, ít hỏng vặt và sự rộng rãi để chở vợ con.
Chiếc xe nó như nhà mình vậy, có lẽ chỉ thiếu mỗi nhà tắm với nhà vệ sinh nên sự thoải mái, yên tâm là rất quan trọng E thấy khá thích city rs đỏ vì đi đường cũng thấy màu này rất nhiều nhưng xem thống kê thì thấy xe màu trắng là xe ít xảy ra tai nạn nhất nên cũng chọn màu trắng luôn, được cái vợ cũng ưng màu trắng hơn
Đường trong nội thành Hà Nội giờ cũng khá ổn rồi nên gầm thấp cũng không phải vấn đề, e lại ít đi tỉnh lắm luôn, nếu đi quá 200km e sẽ ưu tiên đi kiểu khác chứ e cũng không thích lái xe đường xa. E vẫn đang ưng city Rs lắm, từ thiết kế bên ngoài đến trang bị bên trong và đặc biệt là tính năng an toàn, bền bỉ của xe. Nhưng nếu để nói điểm nào chưa ưng ở City thì có lẽ chỉ là thiếu cảm biến xung quanh xe, cảm biến áp suất lốp, sắp tới em tính sẽ lắp thêm. Còn cam 360 e cũng không thích luôn, nhìn chóng mặt cực kỳ mà kỹ năng lùi của e vẫn chưa tốt nên e cũng không muốn phụ thuộc, dần dần kỹ năng sẽ được cải thiện.
Xe e thì mới lấy mới đi được 500km, e thấy đi phố tắc đường lắm thì mới tốn khoảng 8L, cũng là mức ổn, bác nào ở Hà Nội xác nhận giúp e phát. Trong quá trình sử dụng nếu có gì cần hỏi thêm e lại nhờ các bác ạ