Mai kia vó thêm thớt khoe mua Accord cho máu. Con Acc đag bán ế mà cụ nào mua về review cho ae mở rộng tầm nhìn.Làm thêm topic Civic type R dành cho cụ nhé
Mai kia vó thêm thớt khoe mua Accord cho máu. Con Acc đag bán ế mà cụ nào mua về review cho ae mở rộng tầm nhìn.Làm thêm topic Civic type R dành cho cụ nhé
em đang chạy DCT đây ợ, cơ mà ko phải Hàn mà là Mẽo. chắc Hàn nó rẻ chứ bộ côn của em phải hơn 20 củ. ơn giời chạy 17v chưa mòn, đến lúc nó mòn thì thay cũng chát phết cụ àtình huống dễ gặp hơn, chẳng may mà sụp hố ga, cứ chân ga mà nện thì tháo hộp số ra xem nó có nát mặt puley không nhé.
Mấy con City của thằng Honda dùng steel belt cho cái hộp số vô cấp (lởm) thần thánh của chúng nó, còn chế thêm cái lẫy chuyển số trên vô lăng nữa mới kinh (đọc nín cười không kịp)
Em thật, xe gì thì xe, tệ lắm cũng phải được cái hộp số AT biến mô thuỷ lực , chứ còn CVT dùng dây belt thì thôi đi mẹ nó xe hàn có hộp số DCT cho nhanh, vừa rẻ và tiết kiệm đống tiền để làm bảo dưỡng, có điều kiện thì lên hẳn xe Đức mà đi, chạy mấy con city hay Nhật giả cầy này toàn mấy cha chạy dịch vụ là chủ yếu, cắm cà vẹt xe vào ngân hàng để kiếm cơm, con xe máy có 1,5 mà hét lên trời nào là quá bốc, máy mạnh ,,,, mấy thằng máy 1.6 turbo hay 2.0 nghe được chắc chúng nó tủi nhục lắm
Điều hoà Honda kém, máy bé nên càng kém. Còn CRV 1.5 mà cũng ko mát bằng Rush của Toy.Lái thử em này một lần giữa trời nóng 43 độ, điều hoà bật hết nấc mà vẫn cảm thấy nóng trên đầu
Em chưa trải nghiệm hỗ trợ giữ làn của TSS, nhưng xem test trên con Yaris thấy đi chệch đè cả vào vạch, k biết trên xe khác của Toy thì thế nàoHonda Sensing có thể chưa so sánh được với TSS ở tính năng Hỗ trợ giữ làn, nhưng về cách can thiệp ga/phanh mượt mà,êm dịu hơn,đỡ giật mình như Toy, nó còn bám theo được xe trước mặc dù đi rất chậm còn Safety Sense chỉ bám từ 45km/h
CRV 1.5 chạy cực kỳ chán mà sao ở mình bán đc nhiều thế. Bên Mỹ nó xếp con này vào dòng xe nhỏ, thường là sinh viên đi nhiều. Ở mình vác đi chạy cả đèo núi em thua luôn. Máy đã 1.5 lại CVT nghe phát nản. Ngoài ra đội Seeder của Honda còn ra sức chửi Madza là ồn, ko hiểu là ồn chỗ nào. Madza hộp số 6 cấp AT, động cơ Sky Active đến Toy còn phải mua lại bản quyền để chế cháo mà VN mình cứ chê.tình huống dễ gặp hơn, chẳng may mà sụp hố ga, cứ chân ga mà nện thì tháo hộp số ra xem nó có nát mặt puley không nhé.
Mấy con City của thằng Honda dùng steel belt cho cái hộp số vô cấp (lởm) thần thánh của chúng nó, còn chế thêm cái lẫy chuyển số trên vô lăng nữa mới kinh (đọc nín cười không kịp)
Em thật, xe gì thì xe, tệ lắm cũng phải được cái hộp số AT biến mô thuỷ lực , chứ còn CVT dùng dây belt thì thôi đi mẹ nó xe hàn có hộp số DCT cho nhanh, vừa rẻ và tiết kiệm đống tiền để làm bảo dưỡng, có điều kiện thì lên hẳn xe Đức mà đi, chạy mấy con city hay Nhật giả cầy này toàn mấy cha chạy dịch vụ là chủ yếu, cắm cà vẹt xe vào ngân hàng để kiếm cơm, con xe máy có 1,5 mà hét lên trời nào là quá bốc, máy mạnh ,,,, mấy thằng máy 1.6 turbo hay 2.0 nghe được chắc chúng nó tủi nhục lắm
Thế con Yaris đó chắc hệ thống camera chứ không phải radar chứ e đi con Camry thấy mượt lắm màEm chưa trải nghiệm hỗ trợ giữ làn của TSS, nhưng xem test trên con Yaris thấy đi chệch đè cả vào vạch, k biết trên xe khác của Toy thì thế nào
Hộ trợ giữ làn của Honda chỉ được kích hoạt ở tốc độ 6x hay 7x gì đó, nhưng nó luôn đảm bảo xe ở giữa đường (nếu vạch kẻ đường phải đầy đủ), đường cong vô lăng đánh theo luôn, ngon lắm bác ạ
Chủ yếu là do ECU xử lý cụ ạ. Tesla hệ thống lái tự động cũng chỉ dùng camera ko thôi nhưng ECU của nó làm việc nhanh và thông minh nên tự lái vẫn mượtThế con Yaris đó chắc hệ thống camera chứ không phải radar chứ e đi con Camry thấy mượt lắm mà
chúc mừng cụ có xe cưỡiCccm chúc mừng e đi, e mới lấy con City RS được khoảng 1 tháng, lăn bánh tổng chi phí là 640tr, giá tầm này đang tốt mà đây cũng là chiếc xe đầu tiên của em luôn. Sở dĩ e mua con này đầu tiên nói vui cũng vì chính cái tên của nó, City khỏi cần nói là nhắm mục tiêu sử dụng trong thành phố, nhu cầu của e chắc phải 90% đi trong nội thành Hà Nội nên City quá phù hợp với gia đình mới có e bé đầu lòng như e.
View attachment 8461284
Khi lựa chọn xe, e xác định rõ chỉ tìm xe Nhật và yếu tố an toàn là trên hết nên có lẽ City là đúng đắn bởi gói Sensing với thân vỏ chắc chắn hơn mấy em khác trong tầm giá, cái này e cũng nói nhiều trong mấy bài về city rồi. Thực ra cũng có lúc e phân vân có nên mua xe gầm cao không nhưng với mức giá khoảng 640tr ra biển như e thì chỉ mua được con Raize là xe Nhật nhưng xe ngắn quá e thấy không cân đối, cốp cũng ít, không để được nhiều đồ, cộng thêm đường đi làm của e khá đẹp nên không quá cần thiết phải đi gầm cao lắm. E lấy bản RS cũng chỉ vì nó có thêm 2 túi khí, dù chủ yếu trong phố nhưng đâu biết trước chuyện gì, va chạm ngang thân xe nguy hiểm hơn nhiều so với bị đâm đầu hay đuôi. Chênh có 20tr thì cũng đáng nâng cấp cụ mợ nhỉ.
Xét đi xét lại thì City RS vẫn là lựa chọn hợp với e nhất, mua xe quan trọng nhất là tìm được giá trị cốt lõi nào mà mình mong muốn, khoảng 1, 2 yếu tố cho dễ chọn chứ nhiều quá thì cũng khó. Với nhà em thì chính là yếu tố an toàn, xe lành, ít hỏng vặt và sự rộng rãi để chở vợ con.
Chiếc xe nó như nhà mình vậy, có lẽ chỉ thiếu mỗi nhà tắm với nhà vệ sinh nên sự thoải mái, yên tâm là rất quan trọng E thấy khá thích city rs đỏ vì đi đường cũng thấy màu này rất nhiều nhưng xem thống kê thì thấy xe màu trắng là xe ít xảy ra tai nạn nhất nên cũng chọn màu trắng luôn, được cái vợ cũng ưng màu trắng hơn
Đường trong nội thành Hà Nội giờ cũng khá ổn rồi nên gầm thấp cũng không phải vấn đề, e lại ít đi tỉnh lắm luôn, nếu đi quá 200km e sẽ ưu tiên đi kiểu khác chứ e cũng không thích lái xe đường xa. E vẫn đang ưng city Rs lắm, từ thiết kế bên ngoài đến trang bị bên trong và đặc biệt là tính năng an toàn, bền bỉ của xe. Nhưng nếu để nói điểm nào chưa ưng ở City thì có lẽ chỉ là thiếu cảm biến xung quanh xe, cảm biến áp suất lốp, sắp tới em tính sẽ lắp thêm. Còn cam 360 e cũng không thích luôn, nhìn chóng mặt cực kỳ mà kỹ năng lùi của e vẫn chưa tốt nên e cũng không muốn phụ thuộc, dần dần kỹ năng sẽ được cải thiện.
Xe e thì mới lấy mới đi được 500km, e thấy đi phố tắc đường lắm thì mới tốn khoảng 8L, cũng là mức ổn, bác nào ở Hà Nội xác nhận giúp e phát. Trong quá trình sử dụng nếu có gì cần hỏi thêm e lại nhờ các bác ạ
CHạy mấy hãng thi chắc Honda chỉ kém Vin do xe điện nó dễ giao tiếp hơn chứ Sensing mượt và thích nhấtEm chưa trải nghiệm hỗ trợ giữ làn của TSS, nhưng xem test trên con Yaris thấy đi chệch đè cả vào vạch, k biết trên xe khác của Toy thì thế nào
Hộ trợ giữ làn của Honda chỉ được kích hoạt ở tốc độ 6x hay 7x gì đó, nhưng nó luôn đảm bảo xe ở giữa đường (nếu vạch kẻ đường phải đầy đủ), đường cong vô lăng đánh theo luôn, ngon lắm bác ạ
Chúc mừng cụ chủ đã.
E cảm ơn các bác ạChúc mừng cụ chủ. Bản RS nhìn đẹp.