[Funland] Em mới ký đơn...dù chưa đc 1 năm

L.C.D

Xe container
Biển số
OF-160156
Ngày cấp bằng
10/10/12
Số km
8,404
Động cơ
436,577 Mã lực
Nơi ở
HN
loại con cái tính tiền với cha mẹ, vứt. Ko cần tiếc. Vợ em á, em cho tiền em trai em ko dám hé răng 1 lời, vì đó là cá tính của em. Em ko để vợ em phải đói khổ gì cả. Nhưng bố mẹ em bao giờ cũng quan trọng hơn vợ em, ngay từ lúc yêu nhau em tuyên bố thẳng vào mặt như thế
Thế mà vợ cụ vẫn cưới à.
Em cho là việc cụ quan niệm thế ko có gì sai, về phía vợ cụ chắc cũng coi bố mẹ cô ấy quan trọng hơn cụ thôi, nhưng mà nói toẹt vào mặt nhau thế thì quá thô. Thiếu gì cách ứng xử mà cứ phải chẻ hoe ra cho mất tình mất nghĩa.
 

Thích Đu Đủ

Xe điện
Biển số
OF-717283
Ngày cấp bằng
22/2/20
Số km
2,158
Động cơ
107,195 Mã lực
Tuổi
45
Nó là sự thật cụ ak.
Mình phải biết sự thật để biết cách ứng xử trong cuộc sống.
Em đã bày cách cho chủ thớt test rồi đấy, và em dám chắc bà mẹ sẽ ko sang tên cho con trai. Cho riêng còn ko dám chứ đừng nói là cho chung.

Ý em chỉ muốn nói, chủ thớt đề cập tới miếng đất mà con dâu ko bao giờ tới phần ấy chỉ làm tình tiết thêm sinh động thôi.

Và cũng ngược lại với cụ nhận xét, em sống rất bình thản ak. Phải hiểu tâm lý người già thích phòng thân mới biết cách để ứng xử cho trong ấm ngoài êm chứ.
Cụ đối phó với các cụ ở nhà thế à?
 

LienPhuong

Xe điện
Biển số
OF-403748
Ngày cấp bằng
3/2/16
Số km
2,774
Động cơ
257,088 Mã lực
Ccmnr :) từ thớt này thì các đồng chí có suy nghĩ đầu tư phần lớn $ cho con khi nhỏ & để tài sản cho con khi lớn cũng tỉnh ra. Sau này méo làm ra $ & tự lo đc thì đừng hy vọng nhiều con cái, thực tế xh bây giờ & sau này là thế
Em nghĩ thế này, cụ có tư tưởng nuôi con chỉ để sau con ghánh vác mình thì cụ không nên có con, thậm chí có vợ. Cụ cứ sống một mình, khoẻ thân, tiền cụ tích cóp về già tự thuê người chăm sóc cho. Thật đấy 😊
 

Kuu

Xe lăn
Biển số
OF-128472
Ngày cấp bằng
26/1/12
Số km
10,762
Động cơ
1,231,487 Mã lực
E chào cccm, nay có thời gian e chia sẻ câu chuyện thật của e mong nhận đc ý kiến của cccm

Em Quý dậu, năm nay 28 tính cả mụ, vợ e bằng tuổi. Hiện 2vc đều làm vp tại HN, thu nhập cả 2 cũng ở mức tạm, vợ e lương cố định 8tr, còn e ăn theo doanh thu nên tháng cao tháng thấp, trung bình 15tr/tháng. 2vc đang ở thuê, tính sang năm mua nhà. Nhưng từ lúc cưới, 2vc rất hay cãi vã và nhiều mâu thuẫn, lý do là vì cô ấy ko hợp với phía gia đình e. Trước đây thì là với e gái e(sinh viên năm 1), gần đây thì là với mẹ e(mẹ e là giáo viên về hưu lương 6-7tr/tháng, mẹ e cũng đi làm thêm loanh quanh vừa kiếm thêm đồng vừa cho đỡ buồn). Bố e thì mất sớm từ lúc e gái e học lớp 1, e gái lên đây học ĐH thì e muốn e gái ở cùng để tiện chăm lo cho nó(chuyện này e có trao đổi trước khi cưới) nhưng được mấy tháng ở cùng thì vợ e luôn tỏ ra khó chịu(mặc dù e gái e là đứa rất biết điều và chịu khó đỡ đần ac - cái này vợ e cũng công nhận), e chấp nhận tách e gái ra và thuê cho nó 1 phòng gần trường để đi lại cho tiện(e đang ở Minh Khai, e gái học Thương Mại). Tưởng mọi chuyện như thế đã ổn thỏa, đến hôm vừa rồi, mẹ e có điện lên hỏi mượn tiền e để đóng gói BHNT, rồi mỗi tháng mẹ e trả 1 ít, vợ e nghe thấy vậy thái độ ra mặt luôn. (cưới xin xong mẹ e có vay mượn 1 ít thì vc e có đưa bà ít vàng để bà trang trải thì bà có nói là sẽ trả chứ ko lấy, vợ e cũng khó chịu về chuyện này)
E có nói chuyện thẳng thắn thì vợ e tl thế này: Bây giờ mẹ còn khỏe mà đã thế, sau này lúc ốm đau thì thế nào? ý là sau này mẹ em có ra sao thì vợ e cũng ko muốn chăm sóc.
Về phía nhà vợ(thì mẹ vợ e K vú đã đc 3-4 năm nay, nhưng cũng tiến triển tốt và bà có làm thêm, bố vợ hiện làm bảo vệ) Vợ e so sánh nói là mẹ vợ e ốm đau vẫn phải đi làm nhưng ko hỏi tiền con cái. Trong khi đó về phía nhà vợ e ko bao giờ tính toán hay có bất kì lời nào. E biết là còn khó khăn nên vợ e khắt khe cũng phải nhưng như thế này thì.

E cũng ko biết phải làm thế nào bây giờ nữa, đơn e cũng ký rồi cccm ạ.

*** E bổ sung thêm: vợ e đưa đơn cách đây hơn tháng và mang đồ đạc về bên ngoại ở rồi ạ. E ko ký vì muốn để cả 2 bình tĩnh lại rồi nói chuyện thêm thì vợ nói sẽ làm đơn ly hôn đơn phương. Mẹ em tham gia bhnt đc 4 năm, đợt này bà có việc nên ko có tiền 1 cục mới hỏi e.

- E cop lại còm này lên đây để cccm hiểu thêm về câu chuyện này...
Cảm ơn tất cả chia sẻ của CCCM, e ko bỏ sót 1 còm nào, E cũng muốn chia sẻ thêm để bớt phần nào nỗi lòng. Nhiều cụ mợ hỏi em là có làm gì hay đỡ đần được cho bên vợ chưa,(kể ra có khi cụ mợ lại nói e so đo, kể lể giúp đỡ nhà vợ) e ko nêu trên bài vì e nghĩ rằng đó là những chuyện cần làm về phía em và e chưa 1 lời nào nói với vợ. Vc e yêu nhau 3 năm rồi mới đến hôn nhân, thực sự mà nói theo kế hoạch của e(cũng như nhiều cụ trên này còm) là khi nào kinh tế e đủ vững, e gái học hành xong xuôi thì e mới tính đến chuyện lập gia đình. Nhưng cũng vì thời gian vợ dành cho e 3 năm tuổi xuân nên e muốn đền đáp phần nào, vc e đến với nhau vì tình cảm, yêu nhau chứ ko vì bất cứ điều gì. Có thời gian chia tay nửa năm, tưởng rằng đường ai nấy đi rồi quay lại 1 thời gian là bọn e tổ chức đám cưới vì lúc đó vợ e 27 tuổi, nếu ko cưới thì 2 năm nữa là 29 mới cưới được.(Các cụ ở quê kiêng 1,3,6,8). Lại nói về chuyện nhà vợ, lúc trước mẹ vợ e chưa bị K thì cũng làm ăn được, Bố vợ e thì hầu như ko đi làm, nó thẳng ra là mẹ vợ e là trụ cột bên nhà vợ - đến vài tháng gần đây cv của mẹ vợ e làm ăn khó khăn hơn, ko được như trước nên bố vợ e mới đi làm thêm bv, còn mẹ vợ e cũng nợ 1 vài khoản, có hỏi vay riêng vợ e để trả, e ko ý kiến gì. Vì nghĩ rằng mẹ khó khăn thì giúp đỡ lúc mẹ có thì mẹ trả(và những khoản này thì mẹ vợ và vợ e tự giải quyết với nhau.) E cũng rất thương bà vì bị bệnh mà vẫn đi làm thêm, nhiều lúc sang chơi hoặc lúc bà phát bệnh e cũng chủ động nói vợ biếu bà ko ít thì nhiều, mua cho bà những thứ tốt cho bệnh K. 2 mẹ con cũng hay nói chuyện lắm. Dẫu biết sức mình có hạn, nhưng e vẫn luôn nói với vợ là thôi thì còn khó khăn cùng cố gắng gồng gánh, khổ tận cam lai.
E cũng ko hề trách vợ nhiều, vì chỉ tiếc rằng sức mình chưa làm đc nhiều hơn để cân bằng mọi thứ, thực sự là như vậy, vấn đề vợ e cãi nhau mang đồ về ngoại e đã nói 2 lần, và e đã có nói nếu còn tự ý bỏ về lần nữa thì a để e về luôn,(vấn đề này e có nói cả với mẹ vợ e).
E chỉ trách vợ e 2 việc:
- Tự ý bỏ về ngoại dù đã cảnh báo trước đó
- Nói mẹ e sau này ốm đau thì ko biết thế nào?
Còn chuyện kinh tế khó khăn eo hẹp e hiểu.
Có lẽ giờ chuyện ai đúng ai sai chẳng còn quan trọng nữa các cụ ạ...
28 tuổi - chưa già nhưng cũng không còn trẻ, đã biết cái gì nên làm cái gì không. Vợ Cụ đã chủ động gói quần áo về nhà bố mẹ đẻ ở, tự viết ký đơn ly hôn - đây là hành động đã được bạn í tính toán và suy nghĩ kỹ chứ không phải là bồng bột nhất thời.
Qua những điều Cụ chia sẻ thì em thấy quan hệ của 2 vợ chồng Cụ cũng như quan hệ của vợ Cụ với gia đình chồng chưa đến mức quá căng thẳng không thể hòa giải mà vợ Cụ đã cư xử như vậy - theo em là không chấp nhận được.
Cũng theo những gì Cụ nói thì em thấy bạn í là con người nhỏ nhen ích kỷ và điều quan trọng nhất là bạn í không thật sự thương yêu Cụ. Cuộc sống vợ chồng sau này con con cái và phát sinh nhiều vấn đề còn khó giải quyết hơn những vấn đề vừa rồi nhiều. Vợ Cụ ích kỷ, không yêu Cụ thì sao vợ chồng có thể đồng lòng vượt qua được? Chắc chắn rồi bạn í lại sẽ đòi ly hôn thôi.

Nếu em là Cụ, em sẽ ký đơn luôn.
 

Jewish

Xe đạp
Biển số
OF-723242
Ngày cấp bằng
1/4/20
Số km
12
Động cơ
76,520 Mã lực
Em xem thớt từ lúc mở, chỉ góp ý với cụ thớt thế này

Cụ có 2 vấn đề mà nhiều đôi ly hôn hay mắc phải:

1 là không thống nhất được quan điểm sống với bạn gái, cưới về rồi vẫn còn nhiều trục trặc, không có phương án giải quyết trục trặc mà vẫn cưới. Cụ có chia tay theo nhiều cụ trên này nói, nhưng sau này nếu cụ không sửa được điểm này, chuyện tương tự sẽ vẫn lại xảy ra, lúc đấy làm gì. Hôn nhân là sự hoà hợp và nhường nhịn lẫn nhau, trước đó phải điều chỉnh lẫn nhau rồi, không làm sớm từ đầu, giờ mới là lúc dọn hậu quả, có khắc phục được cũng sẽ để lại một số vết thương, trừ phi cụ có đủ bản lĩnh chịu đựng và vượt qua vì gia đình nhỏ của 2 vợ chồng cụ.

2 là bên trọng bên khinh trong đối xử và hỗ trợ tiền bạc với bố mẹ chồng và bố mẹ vợ. Cụ nên xác định rõ 2 vợ chồng ở riêng thì tiền bạc kiếm được phải ưu tiên thu vén cái gia đình nhỏ của 2 vợ chồng đã, họ hàng vay tiền xây nhà thì chối khéo, bất cứ bên nào, nếu buộc phải cho vay thì cho vay 1 mức mà nếu mất cũng không quá ảnh hưởng. Bố mẹ 2 bên đối xử như nhau, nên xác định rõ hàng năm hỗ trợ bố mẹ bao nhiêu, khoản đó chặt đôi, nội ngoại mỗi bên 1 nửa không thiên lệch. Trường hợp quá mức cũng nên nói rõ, không nên vô điều kiện, vì cụ có thể vô điều kiện chấp nhận, nhưng vợ cụ sẽ cảm thấy bất công khi bố mẹ cô ấy không được như vậy. Còn mức nào là quá mức thì nó còn căn cứ vào khả năng tích cóp của 2 vợ chồng cụ nữa, mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh, không có mức cố định nào cả.

Em không tán thành chuyện chia tay, vì cái này đều gây tổn thương cho cả 2 bên, cụ nên suy nghĩ cho kỹ, hãy nghĩ ở góc nhìn của vợ, sau đó nói chuyện với vợ, nên vạch rõ quan điểm đối xử, không nên mẹ anh là duy nhất, vì như thế vợ cụ cũng có thể nói mẹ em cũng là duy nhất, nên xác định rõ bố mẹ 2 bên giờ là bố mẹ của cả 2, còn phân biệt thì còn cãi nhau sâu sắc. Tiền của còn kiếm được, nhưng tư duy mà sai lệch thì cũng vẫn cãi nhau mãi không thôi.
vãi cụ, cụ bảo cụ theo dõi từ lúc mở thớt mà e thấy cụ đọc còn chẳng kĩ mà đã nói rồi. Theo ý hiểu của e mẹ cụ thớt sau vụ lo đám cưới cho cụ ấy có nợ nần 1 ít và hỏi vay tiền nhưng cụ thớt chưa có tiền nên bàn với vợ cho mẹ vay vàng. E đoán chắc cũng ko nhiều, còn cái vụ tiền bhnt thứ 2 thì do mẹ thớt có việc đột xuất bên đằng ngoại nên chưa có tiền 1 cục. Đúng là tam sao thất bản
 

bepbighome.com

Xe hơi
Biển số
OF-733502
Ngày cấp bằng
21/6/20
Số km
117
Động cơ
69,490 Mã lực
Tâm sự của cụ nghe chân thành quá, chắc có nhiều còm giúp cụ phần nào rồi nên cháu không giám ý kiến gì thêm.
Cố lên cụ nhé, mọi thứ cụ đã không hổ thẹn với lương tâm là được rồi mọi sự diễn ra bên ngoài dù diễn biến theo hướng nào thì đó đều là sự sắp đặt của duyên số rồi, không sao cả
 

Ỉn V

Xe buýt
Biển số
OF-318905
Ngày cấp bằng
8/5/14
Số km
698
Động cơ
301,932 Mã lực
Nơi ở
Tâm hồn - gần mà xa, xa mà gần
Thế mà vợ cụ vẫn cưới à.
Em cho là việc cụ quan niệm thế ko có gì sai, về phía vợ cụ chắc cũng coi bố mẹ cô ấy quan trọng hơn cụ thôi, nhưng mà nói toẹt vào mặt nhau thế thì quá thô. Thiếu gì cách ứng xử mà cứ phải chẻ hoe ra cho mất tình mất nghĩa.
Vợ cụ ấy chắc đã lỡ yêu rồi thì cưới, đã lỡ cưới rồi thì cắn răng nhịn như rất nhiều người phụ nữ khác chứ trong lòng coi thường và ko phục chồng. Ông chồng cổ hủ gia trưởng thì tưởng thế là hay, là mình có quyền tối cao 😁🤣🤣
 

HuyArt

Xe lăn
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
12,728
Động cơ
566,456 Mã lực
Đàn ông cần đức quân tử, đàn bà cần đức nhẫn nhịn
Nếu cụ cảm thấy mình đủ đức quân tử, mà con vợ nó ko nhẫn nhịn được thì next cho nhanh, chưa vướng bận con cái thì cho nó cơ hội lấy chồng mới
Còn thiếu đức quân tử thì cụ nhẫn nhịn đi :D
 

thngaylangthang

Xe ngựa
Biển số
OF-130800
Ngày cấp bằng
14/2/12
Số km
25,192
Động cơ
1,653,488 Mã lực
Nơi ở
Đó đây, langthang
Mợ hãy còn trẻ, đang có nhu cầu về tâm sinh lý, tình cảm. Đang muốn có 1 người đàn ông để chia sẻ... Vậy thì hãy mở lòng ra, gặp được người có tình cảm và hợp với mình thì yêu đi, đừng ngại đừng sợ...
Thời gian và cơ hội nó trôi qua chứ không đợi mình đâu :|
28 tuổi - chưa già nhưng cũng không còn trẻ, đã biết cái gì nên làm cái gì không. Vợ Cụ đã chủ động gói quần áo về nhà bố mẹ đẻ ở, tự viết ký đơn ly hôn - đây là hành động đã được bạn í tính toán và suy nghĩ kỹ chứ không phải là bồng bột nhất thời.
Qua những điều Cụ chia sẻ thì em thấy quan hệ của 2 vợ chồng Cụ cũng như quan hệ của vợ Cụ với gia đình chồng chưa đến mức quá căng thẳng không thể hòa giải mà vợ Cụ đã cư xử như vậy - theo em là không chấp nhận được.
Cũng theo những gì Cụ nói thì em thấy bạn í là con người nhỏ nhen ích kỷ và điều quan trọng nhất là bạn í không thật sự thương yêu Cụ. Cuộc sống vợ chồng sau này con con cái và phát sinh nhiều vấn đề còn khó giải quyết hơn những vấn đề vừa rồi nhiều. Vợ Cụ ích kỷ, không yêu Cụ thì sao vợ chồng có thể đồng lòng vượt qua được? Chắc chắn rồi bạn í lại sẽ đòi ly hôn thôi.

Nếu em là Cụ, em sẽ ký đơn luôn.
Anh hai cù nèo ơi, cho em hỏi giêng một xíu có được hơm ;;)
 

Tengiduocnhi

Xe tải
Biển số
OF-736691
Ngày cấp bằng
21/7/20
Số km
291
Động cơ
68,469 Mã lực
Tuổi
39
Cụ đối phó với các cụ ở nhà thế à?
Nói về hiếu nghĩa với cha mẹ cả vợ lẫn chồng em nói em số 2 cả of này chả ai dám nhận là số 1.
Em chỉ muốn nói các ông chả hiểu đếch j về tâm lý người già.
Cách em đối xử ak? Để em kể cụ nghe mà mở mắt nhé.

Người già luôn có tâm lý phòng thân, sợ sau già ko có ai chăm lo. Thời vc em mới khởi nghiệp, em nhờ cả bên nội bên ngoại vay tiền cho để làm ăn. Sau này làm ổn ổn, mọi tài sản vợ chồng em làm ra đứng tên bố mẹ 2 bên hết. Đất em mua đứng tên bên ngoại, nhà em mua đứng tên bên nội. Xe ô tô cũng đứng tên ông bà luôn. Còn sổ tiết kiệm để ông bà đi gửi cũng đứng tên nốt, bảo đây là tiền vợ chồng con tiết kiệm hàng tháng cho 2 cháu ăn học, bố mẹ đến tháng đi rút đưa cho con.

Mẹ em từ chỗ được đánh giá là ghê gớm nhất vùng, ngày đầu suốt ngày nói kháy con dâu rồi đủ thứ. Từ lúc vợ em cứ chăm chỉ đưa tiền, mọi thứ dành hết cho bố mẹ thế là thiện cảm ra mặt. Mình có mất gì đâu? Nhà tên bố mẹ nhưng mình ở, xe tên bố mẹ nhưng mình đi, sổ tiết kiệm tên bố mẹ nhưng lãi mình cầm. Bố mẹ 2 bên lại vui quá vì con cái làm gì cũng nghĩ đến mình. Tết nhất, em cứ bổ đầu. Ví dụ, 1 củ thì hay 10 củ 1 người thì cũng 2 bên đều nhau tăm tắp. Bố mẹ cũng vui vì đứng tên cả mớ tài sản mà chả bao giờ bố mẹ dùng. Tâm lý người già là thế, muốn giữ thật nhiều, phòng thân thật nhiều nhưng lại ko dám tiêu, dành hết cho con cháu.
 

Tengiduocnhi

Xe tải
Biển số
OF-736691
Ngày cấp bằng
21/7/20
Số km
291
Động cơ
68,469 Mã lực
Tuổi
39
Thế mà vợ cụ vẫn cưới à.
Em cho là việc cụ quan niệm thế ko có gì sai, về phía vợ cụ chắc cũng coi bố mẹ cô ấy quan trọng hơn cụ thôi, nhưng mà nói toẹt vào mặt nhau thế thì quá thô. Thiếu gì cách ứng xử mà cứ phải chẻ hoe ra cho mất tình mất nghĩa.
Cụ ấy bỏ vợ hay vợ bỏ rồi thì phải.
Toàn các ông bỏ vợ lên chia sẻ kinh nghiệm.
 

TrumpVietnam

Xe tăng
Biển số
OF-485337
Ngày cấp bằng
22/1/17
Số km
1,583
Động cơ
209,203 Mã lực
Tuổi
78
Nơi ở
White House
1. Gửi đường link diễn đàn này vào Zalo cho vợ cụ đọc.
2. Gọi nhà "sản xuất " nói chuyện thẳng thắn

Cả vợ cụ và nhà " sản xuất " không có thiện chí thì next
 

Kuu

Xe lăn
Biển số
OF-128472
Ngày cấp bằng
26/1/12
Số km
10,762
Động cơ
1,231,487 Mã lực
Em xem thớt từ lúc mở, chỉ góp ý với cụ thớt thế này

Cụ có 2 vấn đề mà nhiều đôi ly hôn hay mắc phải:

1 là không thống nhất được quan điểm sống với bạn gái, cưới về rồi vẫn còn nhiều trục trặc, không có phương án giải quyết trục trặc mà vẫn cưới. Cụ có chia tay theo nhiều cụ trên này nói, nhưng sau này nếu cụ không sửa được điểm này, chuyện tương tự sẽ vẫn lại xảy ra, lúc đấy làm gì. Hôn nhân là sự hoà hợp và nhường nhịn lẫn nhau, trước đó phải điều chỉnh lẫn nhau rồi, không làm sớm từ đầu, giờ mới là lúc dọn hậu quả, có khắc phục được cũng sẽ để lại một số vết thương, trừ phi cụ có đủ bản lĩnh chịu đựng và vượt qua vì gia đình nhỏ của 2 vợ chồng cụ.

2 là bên trọng bên khinh trong đối xử và hỗ trợ tiền bạc với bố mẹ chồng và bố mẹ vợ. Cụ nên xác định rõ 2 vợ chồng ở riêng thì tiền bạc kiếm được phải ưu tiên thu vén cái gia đình nhỏ của 2 vợ chồng đã, họ hàng vay tiền xây nhà thì chối khéo, bất cứ bên nào, nếu buộc phải cho vay thì cho vay 1 mức mà nếu mất cũng không quá ảnh hưởng. Bố mẹ 2 bên đối xử như nhau, nên xác định rõ hàng năm hỗ trợ bố mẹ bao nhiêu, khoản đó chặt đôi, nội ngoại mỗi bên 1 nửa không thiên lệch. Trường hợp quá mức cũng nên nói rõ, không nên vô điều kiện, vì cụ có thể vô điều kiện chấp nhận, nhưng vợ cụ sẽ cảm thấy bất công khi bố mẹ cô ấy không được như vậy. Còn mức nào là quá mức thì nó còn căn cứ vào khả năng tích cóp của 2 vợ chồng cụ nữa, mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh, không có mức cố định nào cả.

Em không tán thành chuyện chia tay, vì cái này đều gây tổn thương cho cả 2 bên, cụ nên suy nghĩ cho kỹ, hãy nghĩ ở góc nhìn của vợ, sau đó nói chuyện với vợ, nên vạch rõ quan điểm đối xử, không nên mẹ anh là duy nhất, vì như thế vợ cụ cũng có thể nói mẹ em cũng là duy nhất, nên xác định rõ bố mẹ 2 bên giờ là bố mẹ của cả 2, còn phân biệt thì còn cãi nhau sâu sắc. Tiền của còn kiếm được, nhưng tư duy mà sai lệch thì cũng vẫn cãi nhau mãi không thôi.
Không tán thành chuyện ly hôn thì phải làm thế nào hả Mèo? Vợ Cụ chủ thớt đã làm và ký đơn ly hôn, thu quần áo bỏ về nhà bố mẹ đẻ. Đây là những hành động nặng nề nhất của 1 cuộc hôn nhân rồi.
Người ta không yêu mình, níu kéo làm gì? Giữ người mà không giữ được lòng phỏng ích gì?
 

Jewish

Xe đạp
Biển số
OF-723242
Ngày cấp bằng
1/4/20
Số km
12
Động cơ
76,520 Mã lực
Ko phải người ta chê thấp cụ ak.
Nhiều người 50t rồi lương cũng chỉ có nhõn 10 củ thôi, ko có khoản thu ngoài.
Cái người ta chê là ko biết liệu cơm mà gắp mắm.
Lương thấp, nhà đi thuê, lo gia đình co khéo mới dư 1 tý, đi cho cậu vay vàng xây nhà, cho mẹ vay mua BHNT.
nhiều cụ có vấn đề đọc hiểu nhỉ, e đọc từ #1 đến giờ chưa thấy chi tiết nào cho cậu vay vàng mua nhà.
 

provtc

Xe container
Biển số
OF-39612
Ngày cấp bằng
30/6/09
Số km
5,118
Động cơ
523,435 Mã lực
Nơi ở
Hoa luân cung
thì bởi vì 3 cái lặt vặt cũng chưa có lo được cho mẹ thì lấy vợ về làm chi, lấy về để vợ lo thay hay sao?
Cụ chủ có thay đâu, là con vợ nó bỏ về nhà ngoại, viết đơn li dị trước mà. Cuộc sống có người thì độc thân đã thành đạt, có người lấy nhau mới thành đạt. Sao cứ phải đợi giàu có mới lấy vợ hả cụ.
 

iTrust

Xe buýt
Biển số
OF-709671
Ngày cấp bằng
6/12/19
Số km
712
Động cơ
95,641 Mã lực
Trở lại vấn đề chủ thớt, giờ test rất dễ. Trước khi ly hôn chủ thớt thì thào với mẹ, mẹ sang tên ô đất cho riêng con nhé, chỉ riêng con thôi ko cho vợ. Dám ko? Đố dám. Kiểu gì cũng sẽ sợ con trai nghe vợ sau này mình trắng tay.
Còn có cả món test mẹ đẻ cơ à, cụ nào định test thì thôi cầm dao xiên luôn đi là có đất, test làm gì?
 

provtc

Xe container
Biển số
OF-39612
Ngày cấp bằng
30/6/09
Số km
5,118
Động cơ
523,435 Mã lực
Nơi ở
Hoa luân cung
Không tán thành chuyện ly hôn thì phải làm thế nào hả Mèo? Vợ Cụ chủ thớt đã làm và ký đơn ly hôn, thu quần áo bỏ về nhà bố mẹ đẻ. Đây là những hành động nặng nề nhất của 1 cuộc hôn nhân rồi.
Người ta không yêu mình, níu kéo làm gì? Giữ người mà không giữ được lòng phỏng ích gì?
Chuẩn rồi, bỏ về nhà bố mẹ đẻ đã là quá rồi, còn viết đơn li dị nữa ký nữa, thì níu kéo làm gì. Chưa có con tốt nhất cho lướt
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top