- Biển số
- OF-58081
- Ngày cấp bằng
- 2/3/10
- Số km
- 133
- Động cơ
- 446,130 Mã lực
Sau 2 topic được lập ra cùng hàng loạt vụ đặt vấn đề với 3 đến 4 nhà gái thì hôm qua 26-05 em đã cưới em nó về
Nhà gái: Ý Việt motor 214 bà triệu
Gọi qua topcom thì kêu 2 tuần hóa đơn
Lấy vợ ở Ý Việt có giấy đăng kí kết hôn luôn (hóa đơn giấy tờ xong luôn trong 1 tiếng)
Không những thế, em còn được hưởng khuyến mại theo chương trình ưu đãi cho OF member nữa, CÁI NÀY PHẢI CẢM ƠN BÁC PIAGGIO JUNIOR VÀ Ý VIỆT NHIỀU NHIỀU VÌ ĐÃ CÓ NHỮNG CHƯƠNG TRÌNH TỐT THẾ NÀY CHO ANH EM TRÊN DIỄN ĐÀN
Tuy vậy vẫn có một số trục trặc nho nhỏ, chờ nhân viên về activate xe hơi lâu, mà anh nhân viên đó lại có hiềm khích gì đó với 1 bà mua xe trước em, cãi nhau ỏm củ tỏi trong cửa hàng, mụ đó tính lại ngoa ngoắt, chửi bới anh đó kinh khủng lun. Anh nhân viên chả hiểu tức hay không mà trút giận lên cái xe củ em vứt cái tuệch, quăng cái xẻng, em nhìn mà xon xót
VÀ ĐÂY LÀ CẢM NHẬN
Bỏ qua mọi u buồn, sau mọi công đoạn, em dắt xe ra khỏi cửa hàng, dí đề cái roẹt, tiếng đề vẫn mang đặc trưng của dòng vespa, kể cả tiếng máy kêu, tuy nhiên khi ga lên thì em thấy có 1 sự khác biệt hoàn toàn lớn. Máy rất nhạy, ga đến đâu, lướt đến đó, ko hề như đời trước mà em đã đi thử (tay ga rất nặng mà lại ga mãi mới đi), như thể đang ngồi trên 1 con LEAD với động cơ 125 vậy
Tuy máy em quá, chả phát ra tiếng kêu gì lại thấy nhơ nhớ cái tiếng ong vo vo của em đời cũ, nhưng thoai thà kêu bé còn hơn chứ kêu to xót xe kinh hihi!
Lúc mua em được mấy chị xinh xinh khuyến mại 1 lít xăng, ra cây xăng ng đình chiểu đổ thêm 150k nữa, từ hôm qua tới giờ em đi cũng kha khá, mà thấy kim xăng nó xuống chầm chậm là là.
Nói chung là mức ăn xăng cũng bình thường thôi (theo cảm nhận của em) ko đến mức như mấy bác trên này kêu than. Ăn thì cũng có ăn chút đỉnh, vì dù sao nó cũng là Piaggio, nó đẹp, nó có quyền mà đâu thể như em lead, em ấy xấu nên đâu giám mạnh mồm mạnh tiếng dc phải ko các bác
NHƯỢC ĐIỂM (NHỎ THÔI HÌ HÌ)
Cốp thực sự là nóng, nên một số thứ đồ chẳng để dc vào đó, nhưng lại có cái tiện là nhấc được cả cái cốp ra để ngắm trái tim to tổ bố của nàng
Nhà gái: Ý Việt motor 214 bà triệu
Gọi qua topcom thì kêu 2 tuần hóa đơn
Lấy vợ ở Ý Việt có giấy đăng kí kết hôn luôn (hóa đơn giấy tờ xong luôn trong 1 tiếng)
Không những thế, em còn được hưởng khuyến mại theo chương trình ưu đãi cho OF member nữa, CÁI NÀY PHẢI CẢM ƠN BÁC PIAGGIO JUNIOR VÀ Ý VIỆT NHIỀU NHIỀU VÌ ĐÃ CÓ NHỮNG CHƯƠNG TRÌNH TỐT THẾ NÀY CHO ANH EM TRÊN DIỄN ĐÀN
Tuy vậy vẫn có một số trục trặc nho nhỏ, chờ nhân viên về activate xe hơi lâu, mà anh nhân viên đó lại có hiềm khích gì đó với 1 bà mua xe trước em, cãi nhau ỏm củ tỏi trong cửa hàng, mụ đó tính lại ngoa ngoắt, chửi bới anh đó kinh khủng lun. Anh nhân viên chả hiểu tức hay không mà trút giận lên cái xe củ em vứt cái tuệch, quăng cái xẻng, em nhìn mà xon xót
VÀ ĐÂY LÀ CẢM NHẬN
Bỏ qua mọi u buồn, sau mọi công đoạn, em dắt xe ra khỏi cửa hàng, dí đề cái roẹt, tiếng đề vẫn mang đặc trưng của dòng vespa, kể cả tiếng máy kêu, tuy nhiên khi ga lên thì em thấy có 1 sự khác biệt hoàn toàn lớn. Máy rất nhạy, ga đến đâu, lướt đến đó, ko hề như đời trước mà em đã đi thử (tay ga rất nặng mà lại ga mãi mới đi), như thể đang ngồi trên 1 con LEAD với động cơ 125 vậy
Tuy máy em quá, chả phát ra tiếng kêu gì lại thấy nhơ nhớ cái tiếng ong vo vo của em đời cũ, nhưng thoai thà kêu bé còn hơn chứ kêu to xót xe kinh hihi!
Lúc mua em được mấy chị xinh xinh khuyến mại 1 lít xăng, ra cây xăng ng đình chiểu đổ thêm 150k nữa, từ hôm qua tới giờ em đi cũng kha khá, mà thấy kim xăng nó xuống chầm chậm là là.
Nói chung là mức ăn xăng cũng bình thường thôi (theo cảm nhận của em) ko đến mức như mấy bác trên này kêu than. Ăn thì cũng có ăn chút đỉnh, vì dù sao nó cũng là Piaggio, nó đẹp, nó có quyền mà đâu thể như em lead, em ấy xấu nên đâu giám mạnh mồm mạnh tiếng dc phải ko các bác
NHƯỢC ĐIỂM (NHỎ THÔI HÌ HÌ)
Cốp thực sự là nóng, nên một số thứ đồ chẳng để dc vào đó, nhưng lại có cái tiện là nhấc được cả cái cốp ra để ngắm trái tim to tổ bố của nàng
Chỉnh sửa cuối: