- Biển số
- OF-165336
- Ngày cấp bằng
- 6/11/12
- Số km
- 6,527
- Động cơ
- 406,001 Mã lực
Em dốt món này lắm FT có turbo thật hả cụ?Toàn những cái mới nên phải sợ cụ ạ.
Turbo, Intercooler, máy dầu bền hơn máy xăng...![]()
Em dốt món này lắm FT có turbo thật hả cụ?Toàn những cái mới nên phải sợ cụ ạ.
Turbo, Intercooler, máy dầu bền hơn máy xăng...![]()
E chịu cụ ơi!Em dốt món này lắm FT có turbo thật hả cụ?
Cụ khai sáng cho em phát,vì sao máy dầu lại kém bền hơn máy xăng với?.E chịu cụ ơi!có được dùng bao giờ đâu ạ.
Cái Cu tý đời tống khéo có cả Turbo, intercooler và crdi rồi ấy.
E sợ nhất khoản máy dầu bền hơn máy xăng cụ ạ.![]()
Em tham khảo một sô´ thông tin thiˋ máy dầu bền gấp đôi máy xăng cùng chê´ độ sử dụng vaˋ bảo dưỡng ( không nói máy dầu hãng nào nhe, nhưng vi´ dụ co´ thông tin máy dầuta˜taxi mercedez chạy được 1 triệu km)Cái gì đúng cụ ơi?![]()
Đi nhiều hay đi đường xấu chơi FT máy dầu là chuẩn rồi.Tiền thân FT là từ dòng bán tải cải tiến nên để sử dụng cho hợp với những nước có cơ sở hạ tầng giao thông kém màBác go˜ tưˋ khóa " độ bền máy dầu máy xăng " trên google laˋ ra ngay
E cũng ko biết nhiều, nhưng bẩu máy dầu bền hơn máy xăng thì...độ bền của máy dầu máy xăng theo em biết vẫn là chủ đề tranh cãi nhiều..máy dầu có ưu điểm là tiết kiệm và công suất lớn đã được chứng minh tuy nhiên đổi lại là bảo dưỡng và thay thế phụ tùng rất đắt. chứ còn về độ bền thì máy xăng có xe từ những năm 70 vẫn chạy vù vù..
Fortner đời cũ cũng có mà cụ. Đời sau nó có hẳn mũi thở vào két làm mát turbo giống Hilux mà.E cũng ko biết nhiều, nhưng bẩu máy dầu bền hơn máy xăng thì...![]()