Tùy ý thích của từng người thôi bác ạCac cụ tu vân rùm em x9 hay xt cai nao hay vây,em dang ko bit nên chon loai gi,nên rât mong các cụ tư vân rum
Bác mới chơi thì nên dùng XT: tay bấm nhẹ, bấm đc 2 chiều nên dễ điều khiển
Tùy ý thích của từng người thôi bác ạCac cụ tu vân rùm em x9 hay xt cai nao hay vây,em dang ko bit nên chon loai gi,nên rât mong các cụ tư vân rum
Chuẩn đới, XT phổ thông như xe máy Honda, ato Toyota.Tùy ý thích của từng người thôi bác ạ
Bác mới chơi thì nên dùng XT: tay bấm nhẹ, bấm đc 2 chiều nên dễ điều khiển
X9 cũng nhẩy 1 phát lên mấy lips. Tay bấm lại nặng nên bấm rất có cảm giácShimano XT chuyển số cực nhanh, chuyển một phát vài số .
Nhưng Sram X9 lại chuyển số cực chính xác.Phát nào ăn phát đấy .
hề hề, thế nó mới khó chọn
Cái bọn Sram công nhận náo. Ăn ngay mất cái đồng hồ báo số của em làm em bây giờ chạy xe mỗi lẫn chuyển số toàn phải ngoái lại nhìn lipsMới chơi thì cứ XT mà táng cụ ạ, có cả đồng hồ báo số rất xoành điệu
Với cả Sram cứ bắt bấm bằng mỗi ngón cái, mỏi hết cả tay, trong khi XT lại bấm được 2 ngón cái và ngón trỏ nên lại càng trở nên xoành điệuMới chơi thì cứ XT mà táng cụ ạ, có cả đồng hồ báo số rất xoành điệu
Lại còn cái "shifter clamp" nữa chứ, tự dưng mất gần 2 củ, ghi đông lại thấy trống trống vắng vắngVới cả Sram cứ bắt bấm bằng mỗi ngón cái, mỏi hết cả tay, trong khi XT lại bấm được 2 ngón cái và ngón trỏ nên lại càng trở nên xoành điệu
Đồ thế tạm ổn, q.trọng là cái fork thì cụ chưa khoe, em cầu ko fải Top 10 Epi.
Hóa ra cụ Fiat đoán đúng ah? Epicon thật nàyẢnh đây ạ :
Hì hì, Epicon tốt chán, ổn trong tầm tiền.Hóa ra cụ Fiat đoán đúng ah? Epicon thật này
Tạm thời nghe lời bác em thay trước bộ XT và ThụtEM chém tý nhé. Xe này của cụ chỉ nên giữ lại mỗi cái khung và giàn đầu
- thay fork Epicon sang fork FOX
- thay group SLX sang XT
- thay vành Mavic Ride sang Mavic SLR hay Fulcrum Zero/ Easton XC90
Hè hè, chạy đường nhựa thì thụt như của cụ alexmazz mới là ngon nhấtcác cụ đi train Chùa Địa Ngục rồi thì biết. Thụt ngon chỉ phát huy tác dụng với những cung như thế thôi. Chứ chạy loanh quanh đường đê với đường nhựa thì thụt của XTC 790 đời 2011 là ngon nhất vì khóa hay không cũng cứng như nhau.
Cho nên xác định mục đích sử dụng của mình như thế nào để lên xe với dàn đồ cho phù hợp, tránh trường hợp vác xe 6.0 V12 ra đi 25km/h đường trong phố