- Biển số
- OF-427118
- Ngày cấp bằng
- 3/6/16
- Số km
- 176
- Động cơ
- 217,510 Mã lực
- Tuổi
- 44
Cháu cũng nhắng lên, chen lấn đi đổi. Lại còn giục 2 bà chị đổi đi ko bị phạt. 2 bà còn bảo em là cứ kệ nó đấy, bao giờ phạt thì đổi. Hóa ra 2 bà khôn hơn cháu.
Hi, e nghĩ thà coi như mình ngu và mất tiền ngu còn hơn hèn cụ ah. Mà chả hiểu sao đến cái tầm ký thông tư rồi còn phạm những thứ vớ vẩn này, còn ngu hơn mình, hay bị cài???Dân ko ngu cụ nhé, chỉ hèn thôi.
Có ích hay vô ích phải do người trả tiền nhận xét chứ, sao người thu tiền lại tự khen thế được.Cụ cho em hỏi sao lại vi hiến? Điều mấy hiến định việc này?
Đây là vài điểm có ích khi toàn dân đổi thẻ PET. Muốn hiện đại hóa đất nước mà đợi sự tự nguyện thì theo cụ đến bao lâu? (nhất là với các GPLX không thời hạn)
Ký ngu mà giàu như họ thì em cũng xin nhận ký ngu.Hi, e nghĩ thà coi như mình ngu và mất tiền ngu còn hơn hèn cụ ah. Mà chả hiểu sao đến cái tầm ký thông tư rồi còn phạm những thứ vớ vẩn này, còn ngu hơn mình, hay bị cài???
e làm bằng b2 tháng 3-2013 mà vẫn bằng giấy cụ ạCủa cụ bằng gì ạ? Em nâng bằng D năm 2012 đã là bằng nhựa rồi.
Cụ nên đọc kỹ rồi hãy phát biểu, 6-7 lợi ích của thẻ Pet chứ không phải duy nhất là bền. Hiểu được lợi ích của việc đổi vật liệu thì sẽ thấy rằng 'lợi ích chính họ' cần đặt dưới lợi ích chung của toàn xã hội. Bắt buộc lúc này chính là công bằng, không thể để người làm đúng phải đợi chờ những người khác.Có ích hay vô ích phải do người trả tiền nhận xét chứ, sao người thu tiền lại tự khen thế được.
Những GPLX không thời hạn theo cụ bất tiện và dễ hỏng, vậy thì để người dân tự nguyện đổi vì lợi ích của chính họ, sao lại bắt buộc? Điều đó chứng tỏ nó tiện và lâu hỏng hơn cụ nghĩ đấy.
6-7 lợi ích cụ kể chỉ có bền và dễ nhét ví là đúng, và bị cho là ko đáng kể.Cụ nên đọc kỹ rồi hãy phát biểu, 6-7 lợi ích của thẻ Pet chứ không phải duy nhất là bền. Hiểu được lợi ích của việc đổi vật liệu thì sẽ thấy rằng 'lợi ích chính họ' cần đặt dưới lợi ích chung của toàn xã hội. Bắt buộc lúc này chính là công bằng, không thể để người làm đúng phải đợi chờ những người khác.
Chiều theo suy nghĩ ích kỷ của từng cá nhân chỉ làm cho đất nước tụt hậu.
Em chấm dứt tiếp lời với cụ vì cụ hơi thiển cẩn. Không một quốc gia hiện đại nào quản lý CMT hay GPLX bằng thẻ giấy ép plastic mà cụ đang tôn thờ cả.6-7 lợi ích cụ kể chỉ có bền và dễ nhét ví là đúng, và bị cho là ko đáng kể.
Các lợi ích còn lại ko liên quan đến việc thẻ giấy hay nhựa cụ nhé.
Thanks cụCay quá các cụ ạ. Em mất bao công chuẩn bị hồ sơ và bỏ làm để đi đổi bằng nhựa. Bây giờ mới biết là bị dọa rồ.
http://m.dantri.com.vn/su-kien/bo-gtvt-can-xin-loi-nguoi-dan-vu-doi-giay-phep-lai-xe-the-pet-2017043017022119.htm
Nhân lên hàng triệu người như em thì ko biết cả nước thiệt hại bao nhiêu, và vợ bác nào ăn đủ quả sắm máy PET này?
May là em còn ko chịu nhờ cò bu đầy ở cổng, còn mất thêm khối.
chuẩn cụ...Quản lý như ccc, thích đổi là bắt đổi, thích dừng là dừng, làm cho ông chủ ngơ ngác như bò đội nón.
Nó có ngu khối, cụ chuẩn bị tinh thần, tiền bạc, thời gian đi đổi lại thẻ giấy nhé, dùng thẻ nhựa là không thống nhất quản lý.Hi, e nghĩ thà coi như mình ngu và mất tiền ngu còn hơn hèn cụ ah. Mà chả hiểu sao đến cái tầm ký thông tư rồi còn phạm những thứ vớ vẩn này, còn ngu hơn mình, hay bị cài???
Vụ này nhiều người bức xúc lắm các cụ ạ .Rất nhiều người như cụ, nhất là trong Nam.
135k X 5tr ng= ít nhất 750 tỷ + khoảng 300 tỷ tiền cò, tiền nghỉ làm, tiền đi lại, photo...
Một thông tư phạm pháp gây thiệt hại ngàn tỷ , gây mất lòng tin, nhờn luật trong tương lai.
Mà bây giờ lẳng lặng hủy bỏ, cùng lắm là xin lỗi.