- Biển số
- OF-128237
- Ngày cấp bằng
- 22/1/12
- Số km
- 419
- Động cơ
- 379,790 Mã lực
[video=youtube;6fOC5uZEhpw]http://www.youtube.com/watch?v=6fOC5uZEhpw[/video]
[video=youtube;zXLMisbpa8I]hhttp://www.youtube.com/watch?v=zXLMisbpa8I[/video]
Hôm qua e phải lội qua 2-3 đoạn ngập sâu đến hơn 40cm. Xe e Verna gầm thấp chân ngắn (Ngang với Getz, Yaris)
Lội xong về hỏng mất còi, giờ bóp nó kêu phè phè. Cái này có cụ nào sửa dc ko hay là phải thay nhỉ
Sau vụ lội nước hôm qua e có kinh nghiệm với các cụ đi xe AT gầm thấp là Về số L dùng 2 chân vừa ga vừa phanh cho vòng tua nó cao cao chút rồi bò đề phòng chết máy. Trong clip 2 đoạn 3:27" em đang đi ngon lành thì con LEAD đi trước nó chết máy làm em phải dừng lại đúng chỗ ngập sâu nhất (Các cụ thấy xe đi ngược chiều làm sóng nó đánh lên tận nóc capo. Gặp tình huống đó e phải về mo đạp ga lên hơn 3000 vòng tua đề phòng chết máy rồi từ từ lách ra đi tiếp, hú hồn, quả đấy mà chết máy ở đấy thì chỉ có nước gọi 116.
[video=youtube;zXLMisbpa8I]hhttp://www.youtube.com/watch?v=zXLMisbpa8I[/video]
Hôm qua e phải lội qua 2-3 đoạn ngập sâu đến hơn 40cm. Xe e Verna gầm thấp chân ngắn (Ngang với Getz, Yaris)
Lội xong về hỏng mất còi, giờ bóp nó kêu phè phè. Cái này có cụ nào sửa dc ko hay là phải thay nhỉ
Sau vụ lội nước hôm qua e có kinh nghiệm với các cụ đi xe AT gầm thấp là Về số L dùng 2 chân vừa ga vừa phanh cho vòng tua nó cao cao chút rồi bò đề phòng chết máy. Trong clip 2 đoạn 3:27" em đang đi ngon lành thì con LEAD đi trước nó chết máy làm em phải dừng lại đúng chỗ ngập sâu nhất (Các cụ thấy xe đi ngược chiều làm sóng nó đánh lên tận nóc capo. Gặp tình huống đó e phải về mo đạp ga lên hơn 3000 vòng tua đề phòng chết máy rồi từ từ lách ra đi tiếp, hú hồn, quả đấy mà chết máy ở đấy thì chỉ có nước gọi 116.