Em thấy cụ móc thớt cũ lên có vẻ mục đích không trong sáng cho lắm.Để đây để cho người bệnh cảnh giác khi đi khám ở 103, không có lại cứ tin tưởng bệnh viện quân y rồi khổ sở.
Em thấy cụ móc thớt cũ lên có vẻ mục đích không trong sáng cho lắm.Để đây để cho người bệnh cảnh giác khi đi khám ở 103, không có lại cứ tin tưởng bệnh viện quân y rồi khổ sở.
Hay là BS kê đơn nhầm IDNhầm đơn chăng, không nhầm thì em cũng chịu luôn không biết nói gì nữa
Cụ đọc kỹ lại còm của cụ chủ thì hay hơn là phê phán đó ạƠ cụ thật tắc trách,dược sĩ họ đưa thuốc cụ không xem từng loại à??mua cái gì cũng đòi xem kỹ mới trả tiền,sao thuốc lại hời hợt thế.
Tin gì thì tin,chứ thuốc mình phải xem cụ à.
Có đơn và hình ảnh thuốc ở trên mà cụ!Cụ kiểm tra lại đơn thuốc chưa sợ mấy cô bán thuốc là sinh viên ko có kinh nghiệm. Hồi xưa e mua thuốc đưa đơn ông bác sĩ kê thuốc dạ đay là men tiêu hoá tên là gas... gì gì đấy đứa bán thuốc đưa ngay lọ thuốc gan e bảo sao lại thuốc gan nó gõ ngay google bảo đây này e ko mua sang hàng khác gặp chị này già hơn đưa ra ngay lọ thuốc men tiêu hoá. Đúng là bó tay
Cụ tố cáo 103 làm ăn vớ vẩn thì lập thớt mới theo quan điểm và tình huống của bản thân cụ. Ở thớt này nội dung đã rõ là chủ thớt khám ở phòng khám dịch vụ đối diện viện 103, nhiều đốc OF cũng xác nhận là đơn thuốc cũng không bất hợp lý thì cụ tố cái gì.Em lại nghĩ là bệnh viện thiếu y đức, kiếm tiền bằng mọi giá thì mới không trong sáng chứ?
Em nói thẳng là em lôi thớt này lên để tố cáo bệnh viện 103, cũng giống như thớt tố cáo Viettel, VNPT, Mobifone, có gì mà không trong sáng?
Nhưng tiền thì họ không trả lại đâu cụ nhỉ.Mặc dù sau đó cũng thấy lãnh đạo họ tiếp dân và trao đổi thẳng thắn. Tuy nhiên, sau sự việc đó cũng hơi dị ứng.
Bọn này kê đơn rất văn minh3 lăm tư ...ghê của ló đếy Em ấn tượng cái nhà xác ở đấy
bác sỹ mấy năm gần đây cũng ra nhập đội ngũ kiếm tiền, kinh doanh là chính rồi. Nhớ năm trước em rảnh đi khám răng ở Nguyễn Du, gặp cậu bs kiểm tra xong nói " anh chỉ cần lấy cao răng thôi!". mình ok, và bắt đầu lấy cao răng thì em lễ tân dưới nhà chạy lên kéo cậu này ra 1 góc nói " anh này có thẻ khám tiền chữa răng mỗi năm lên đến 7tr đấy . thế là cậu bs quay ra bảo mình, " để em xem lại răng anh" rồi soi và phát biểu cái rụp " răng anh có 2 chiếc bị sâu nhẹ, cần khoan và hàn lại!" vãi Đ...... em bảo " thôi , thôi,. lấy mỗi cao răng cho anh thôi, vụ kia tính sau!" ........ dã man!F1 nhà em lớp 10, nay nó cứ kêu đau tai ù tại. Con bé có có tiền sử viêm tai hồi xưa hay đi bơi nên em đinh ninh là nó viêm lại.
Chiều tiện đường vất nó ra phòng khám " Quân dân y" đối diện 103. Cho nó tự lên khám cho quen. Bác sĩ chuyển sang phòng soi tai soi họng đàng hoàng, lấy ảnh màu nét đét đẹt đưa về rồi mới kê đơn phán bệnh.
Thuốc mua ngay tại quầy dưới phòng khám, tổng gần 1.5tr. Về em mở ra xem thấy cụ ấy kê cho con em hai lọ hoạt huyết dưỡng lão, loại xịn, dùng cho bệnh nhân đột quỵ.
Cũng một vỉ kháng sinh cực xịn nữa, kèm hộp thuốc ... bổ gan.
Em mơ hồ quá, mới nhấc máy gọi lại cho cụ ấy. Cụ tràng giang đại hải hươu vượn một hồi. Nhưng chốt lại hỏi cháu có bị viêm tai không thì khẳng định là ... không.
Mới hỏi sao kê kháng sinh cho cháu thì bác nói là phòng ... viêm họng.
Vụ bh này khá giống vk emEm ko rõ bệnh viện 103 chất lượng cụ thể Y, Bác sĩ đến đâu, có thể một vài trường hợp cá biệt.
Em đã gặp trường hợp bức xúc vào năm ngoài, sau đó Trưởng phòng, Phó Giám đốc bệnh viện gặp nói chuyện và nhắn tin xin lỗi nên em thôi.
"Vợ em sốt trên 40 độ, một lần bắt xe 5h sáng vào Viện, hôm sau nữa vào chiều tối, vào khoa Cấp cứu, có Bảo hiểm y tế. Hôm đầu tiên, Bác sĩ yêu cầu ra mua thuốc tiêm, ra gặp ngay mụ nhân viên gọi mãi mới dậy, hách dịch, em đã điên nhưng nhịn. Mua hết gần 2 triệu tiền thuốc theo yêu cầu của Bác sĩ nhưng thấy tiêm có 1 mũi (khoảng 2 ống) rồi ko thấy đưa lại thuốc, tiêm mà ko ghi nhật kí tiêm cái gì. Em nghĩ vì vợ nên thôi ko hỏi. Rồi ổng cho mua thuốc một đống và cho về nhà theo dõi. Điên nhất là khi đi hỏi thanh toán ra viện, lấy lại thẻ, lại mất thêm phí vào viện, bảo hiểm ko dùng được vì "trái tuyến, bệnh nhân không phải trường hợp cấp cứu". Em hỏi lại thế thế nào là cấp cứu: khi nào bệnh nhân co giật mới là cấp cứu ....
Em điên tiết điện Tổng đài Bộ y tế, Giám đốc bệnh viện phản ánh:
1. Thái độ của nhân viên trực và bác sĩ (Bệnh nhân đang cấp cứu ko khám luôn, cứ bắt khai bảo hiểm)
2. Số lượng thuốc tiêm, nhật kí tiêm thuốc.
3. Chế độ BHYT qui định cấp cứu vẫn được thanh toán. Bác sĩ bảo co giật mới là cấp cứu.
P/S: Vợ sốt cao liên tục trên 40, vào viện hơn 5h sáng mà vẫn không phải cấp cứu. Chờ đến khi co giật mới là cấp cứu???
Sau đó Trưởng phòng Hành chính mời lên gặp nói chuyện và mời bác sĩ trực lên nói chuyện và xin lỗi. Nghĩ vì ông bác sĩ lớn tuổi nên em cũng nói tử tế cho phải lẽ mà ko làm gì khác nữa.
Hôm sau lại sốt cao tiếp, lại nhập viện, lại mất tiền tiếp, em *** thèm dùng BHYT nữa, một phần cũng gặp bác sĩ khác, nhẹ nhàng hơn, hiền hơn.
Sốt virus mà vào 103 mất toi 2 lần gần 5tr tổng cộng.
Mặc dù sau đó cũng thấy lãnh đạo họ tiếp dân và trao đổi thẳng thắn. Tuy nhiên, sau sự việc đó cũng hơi dị ứng.